Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลดรอยคล้ำน้องจั๊ก กระจ่างใสภายใน 7 วัน!! ด้วยไอเท็มใหม่จาก “Rexona”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคน มาพบกับป๊อปอีกเช่นเคย
ห่างหายกันไปนานวันนี้ป๊อปก็ไม่ได้มามือเปล่า 
ป๊อปมาพร้อมกับไอเทมเด็ดๆ
อีกแล้ว 
และวันนี้ป๊อปจะมาพูดถึงเรื่องของน้องจั๊กกันค่า ปกติแล้วป๊อปเองใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทุกวันอยู่แล้ว แต่น้องจั๊กของเราบอบบางมากค่ะทุกคน จะต้องเลือกและคัดสรรโรลออนอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว เพราะทางเราเคยแพ้หนักมากจนน้องเป็นผื่นและดำ T_T  เลยต้องเลือกเป็นพิเศษ และแล้วตอนนี้ป๊อปก็เจอโรลออนตอบโจทย์น้องจั๊กป๊อปแล้วค่า



นั่นก็คือ “Rexona Dreamy White

 เริ่มกันที่แพ็คเกจดีงามสุดๆ น่ารักเอาใจสาวๆ มุ้งมิ้งอย่างเรา

 น้องเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้น้องจั๊กกลับมาดำ แถมยังอ่อนโยนต่อผิวม้ากกก น้องจั๊กบอบบางแค่ไหนก็หายห่วง เพราะใช้แล้วน้องจั๊กไม่ดำคล้ำเหมือนโรลออนทั่วไป ที่สำคัญยังลดรอยคล้ำน้องจั๊กได้ดี  ช่วยให้วงแขนของเรากระจ่างใสภายใน 7 วัน ใครที่มีปัญหาน้องจั๊กคล้ำหรือว่าไม่กระจ่างใส ตัวนี้เอาอยู่  และไม่เป็นคราบเลย ป๊อปมีปัญหาอีกอย่างนึงก็คือชอบเจอโรลออนเป็นคราบหลังใช้เสร็จ ไม่ว่าจะเป็นแบบสเปรย์หรือว่าลูกกลิ้ง แต่น้องตัวนี้คือทำให้ป๊อปประทับใจมากน้องแห้งไวและไม่เป็นคราบขาวที่น้องจั๊กหรือเสื้อเลย

 



น้องเป็นแบบลูกกลิ้งใช้ง่าย ที่สำคัญเนื้อบางเบาเหนียวเหนอะหนะ

 ไม่ต้องมายกน้องจั๊กค้างไว้รอแห้งอีกต่อไป ทาปุ๊ปแห้งปั๊ป
ทาปั๊ปแห้งปุ๊ปเลยแหละจ้า



มากันที่ทีเด็ดสำคัญอีกอย่าง นั่นก็คือ กลิ่นค่ะทุกคน คือแบบกลิ่นน้องเค้าถูกจริตป๊อปเป็นอย่างมาก กลิ่นหอมอ่อนๆจากหมู่ดอกไม้ ใช้ครั้งแรกแล้วปลื้มเลย

 กลิ่นไม่ฉุนจมูกมากเกินไปเหมาะสำหรับสาวๆ ทุกคน แถมยังระงับกลิ่นน้องจั๊กได้ถึง 48 ชั่วโมงอีกด้วย สดชื่นยาวนานไม่เหนอะหนะ วันไหนที่ไปเจอแดดหนักๆ เหงื่อออกแค่ไหน ก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นน้องจั๊กเพราะน้องเค้าเอาอยู่  บอกเลยว่า สุดปัง!!



สรุปแล้วคือเต็ม10ไม่หักเลยค่ะ ของดีอย่างบอกต่อสาวๆทุกคน

เป็นอีกไอเท็มที่ควรมีติดกระเป๋าเลยแหละ

ตอนนี้จะใส่เสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อแขนกุดก็มั่นใจหายห่วงแล้วแหละค่ะ น้องจั๊ก
กระจ่าง
ใสไม่ดำคล้ำ แถมยังกลิ่นหอมอีกด้วย เอาเป็นว่าอย่ารอช้า รีบไปตำกันเลยน้าราคาก็ดีงามมากเวอร์แค่59บาทเท่านั้น  แหละ ทุกคนไปตำกันได้

ใครที่ซื้อมาลองแล้วก็มารีวิวกันด้วยว่าน้องจั๊กดีขึ้นขนาดไหน

 

 

แสดงความคิดเห็น

>