Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเขาข้างเดียว เจ็บไหมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สำหรับเรา เจ็บจุกมาก  เขาหลอกเรา2ครั้ง
ครั้งแรก เขา โพสต์ล.ท แล้วเรากดไลค์ เขาทักมา
ตอนนั้น ก็คุยยาวเลย  เคย คาสายกับเขา คุยกับเขาว่า
คาสายไหม เขาบอกว่า  เดี่ยวโทรไป  พอผ่านหลายวัน เลยส่องเฟสเขา  ตอนนั้นตกใจ เขาคบกับเเฟนเขาก่อนที่เราจะคุยกัน  ตอนนั้นทำใจ น้ำตาซึม 
ครั้งที่สอง พอเขาเลิกกับเเฟน  ไม่ถึงเดือนเขาเลิกกัน  เราแอบดีใจ ทักเขา  ตอนนั้นก็ยาวไปเลื่อยๆ
เคยคาสายกับเขาน่าจะมากกว่า10ครั้ง  1ช.มขึ้นไป
เพื่อนที่เห็น ที่เราคุยกับเขา เพื่อนบอกว่า  เขาคุยเยอะ
คุยกับเเฟนเก่า  เขาเคยบอกกับเราว่า เก่าคือของเก่า เขาบอกกับเรา  (แต่ก่อนนะที่เราคุยกัน)เราถามไป เขาไป คุยกับแฟนเก่าไหม  ก็ยังไม่ตอบกลับมา ทั้งที่เขาเห็น แต่ไม่ตอบ เป็นวัน เรารู้เลยว่า คุยแฟนเก่า  แพ้แฟนเก่า  เราทำดีทุกอย่าง ยังไม่ใช่สำหรับเขาเหรอ  ลงสตอรี่ก็มีเเต่เขา เราทำไป ไรประโยชน์  ถ้าไม่ชอบเขา ก็ไม่ทำแบบนี้หรอก  เสียใจว่ะ ถูกหลอก2ครั้ง จะด่าตัวเองอย่างไรดี  อยากหล่อขึ้น  อ่ะครับ ทำใง  เสียใจหลายครั้งแล้ว  หรือรักตัวเองครับ( ̥̥̥̥̥̥̥̥̥̥́̀) และ เรื่องโดนเมิน ด้วย ทั้งเพื่อน  และคนในครอบครัวด้วย  มีแต่เรื่องเครียดๆ ไม่อยากไป โรงเรียน อยากออกเรียนจัง  พ่อไม่ให้ออกเรียน  ทั้งที่เรา อึดอัดอ่ะ  โดนเมิน โดนล้อ เราเดินตามหลังตลอดเลย ไม่เคย เดินพร้อมกับเขาเลย  

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

peesama 28 ส.ค. 63 เวลา 21:18 น. 1

ไม่รู้รายละเอียดอื่นๆนะครับคงจะแนะนำอะไรได้ไม่ตรงประเด็นเท่าไรแต่ จากที่อ่านมาคือยังเรียนอยู่ใช่มั้ยครับ ถ้าใช่อยากจะบอกว่าโรงเรียนมันเป็นโลกที่แคบมากคุณเข้าไปก็จะเจอคนไม่หลากหลายนัก ยิ่งถ้าตัวเองเป็นคนที่แตกต่างก็จะไม่เจอใครเหมือนตัวเองได้ง่ายๆเลย แต่นั่นมันก็ยังไม่ใช้ทั้งหมดครับเดี๋ยววันหนึ่งไปม. ไปทำงานคนก็จะถูกรวมคนแบบเดียวกับเรามาแล้ว อยู่สายเดียวกัน คุณสมบัติพอๆกันถึงมาร่วมแผนกกันได้ ตอนนี้หาอะไรที่ตัวเองทำแล้วชอบ ทำแล้วสบายใจทำไป แล้วตั้งเป้าหมายว่าวันข้างหน้าต้องการอะไรบ้างก็พอครับ

0
peesama 28 ส.ค. 63 เวลา 21:31 น. 2

ส่วนเรื่องความรัก ป๊อปปี้เลิฟอะไรทำนองนั้นมันไม่ผิดครับ ถือว่าเป็นสีสันของชีวิตที่มีอยู่ไม่มากด้วย คนเราส่วนมากจะมีชีวิตของตัวเองแค่15ปีหลังจากนั้นมันจะถูกหน้าที่พรากเอาวิญญาณไปถ้ามีโอกาสจะคว้าไว้ก็ไม่เลวนัก แต่ว่านะชีวิตที่มีอยู่ตอนนั้นก็ยังไม่ใช่ทั้งหมดครับ อยากให้ใจเย็นๆ และนั่งคิดให้ถี่ถ้วนก่อน ไม่ต้องรีบพอเจอคนที่หลากหลายเริ่มมีภูมิก็จะพบว่ามันยังมีอะไรอีกเยอะมากกว่าที่คิด คำแนะนำเลยคือรักตัวเองให้เป็นก่อนมันก็เท่านั้นครับ ความรักที่ดีคือความรักที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มันไม่ใช่ความรักของนกเจียน หรือ นกกาฮัง แต่เป็นความรักของนกเอี้ยงกับนกกาเหว่า ให้ลองตั้งคำถามดูตามหลักสามโกนี้ Goไปไหนไปกันเป็นเพื่อนคู่ใจได้เสมอ Grownเป็นต้นไม้สองต้นที่มีระยะห่างที่พอดีเติบโตไปด้วยกันได้ Goalเป้าหมายนั้นมีร่วมกันจึงส่งเสริมกันได้...ขอให้ผ่านมันไปได้ด้วยดีนะ : )

0
maleewan 29 ส.ค. 63 เวลา 15:53 น. 3

เราก็ไม่ได้รู้ความเครียดทั้งหมดของจขกท.นะ แต่เราเป็นกำลังใจให้

โลกนี้ตั้งกว้างใหญ่ peesamaพูดถูกโรงเรียนก็แค่ที่เล็กๆที่รวมคนจำนวนหนึ่งไว้ด้วยกันเอง ถ้านายโตขึ้น สังคมก็จะกว้างขึ้น รู้จักผู้คนมากขึ้น เรารู้ว่านายเสียใจ แต่อย่าพึ่งยึดติดกับคนๆเดียวตอนนี้เลย และคนที่หลอกนายสองครั้ง นายคิดว่าถ้านายคบกับเขาแล้วเขาจะจริงใจกับนายจริงๆหรอ เขาจะไม่โกหกนายอีกจริงๆหรอ


นายทำดีทุกอย่างแล้ว เราว่าถ้ามันไม่ใช่ก็ถอยออกมาก่อนก็ได้ สักวันหนึ่งต้องมีคนที่เห็นค่าการทำดีทุกอย่างของนายเอง และรักนายแบบที่นายเป็น


เรื่องด่าตัวเอง หรืออยากหล่อขึ้นเราว่านายไม่จำเป็นต้องโทษตัวเองแบบนั้นเลย นายไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย อย่าทำร้ายจิตใจตัวเอง และคิดแย่ๆกับตัวเองแบบนั้น เราทุกคนล้วยมีคุณค่าในตัวเอง มีความสวยหล่อในแบบของตัวเอง อย่าเปรียบเทียบกับสมัยนิยมหรือความหล่อกับแบบที่เธอชอบเลย ตอนเราเด็กๆแถวบ้านเราตาชั้นเดียวฮิตมากเลย เรามีตาสองชั้นเด็กผู้ชายแถวบ้านชอบล้อว่าเราอัปลักษณ์ พอเราโตขึ้นตาสองชั้นฮิต คนก็ชมว่าตาเราสวย


เราว่าอย่าลาออกจากโรงเรียนเลย มันมีหลายครั้งนะที่เรามานั่งคิดถึงอดีตแล้วเสียใจกันการกระทำของตัวเอง โรงเรียนทำให้เราได้ไปมหาลัย ทำให้เราได้งานที่ดีขึ้น ทำให้ในอนาคตเราจะได้เจอผู้คนที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เวลานายท้อแท้และจะตัดสินใจอะไรให้คิดว่าถ้าทำไปแล้วตัวเองในอีกสิบปีข้างหน้าจะมีความสุขไหม จะเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเองในอดีตรึเปล่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวของนายในอนาคตคือการรักตัวเองนะ


ถ้านายรับไม่ได้กับการโดนเมิน โดนล้อ ก็เอาตัวเองออกมาจากสังคมตรงนั้น หาสังคมใหม่ที่เห็นคุณค่าของนาย ไม่ว่านายจะทำดีแค่ไหน คนที่ไม่เห็นคุณค่าของนายเขาก็ไม่มีวันเห็น ต่อให้เขาจะเห็นบ้างเล็กน้อย แต่มันคุ้มกับความทุ่มเทของนายหรือ

1
phu2547few 29 ส.ค. 63 เวลา 21:32 น. 3-1

ขอบคุณครับ อ่านแล้วรู้สึกมีกำลังใจ ครับ(•‿•)‿

0