Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[REVIEW] รีวิวโทนเนอร์ Thayers

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวโทนเนอร์ที่เป็นกระแสอยู๋ในเน็ตช่วงประมาณปลายปี 2018 ค่ะก็คือเราได้ไปเห็นว่าโทนเนอร์ตัวนี้มีรีวิวเยอะแบบเยอะมากๆก็เลยได้ไปซื้อมาลองใช้ดูค่ะ ก่อนอื่นเลยเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เป็นแบรนด์สกินแคร์ออแกร์นิคจากสหรัฐอเมริกามานานกว่า 100 ปีแล้วค่ะ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้ที่เป็นกระแสก็มีส่วนผสมหลักก็คือ Witch Hazel ซึ่งเป็นพืชชนิดหนึ่งซึ่งช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวยาวนาน ลดอาการผิวขาดน้ำและยังมีสารTanninที่ดีต่อผิวเป็นสิว ช่วยสมานแผล และต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียด้วยค่ะ


โทนเนอร์ตัวนี้มีอยู่ 4 สูตรด้วยกันแต่ตัวที่เราจะมารีวิววันนี้ก็คือ Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ค่ะ ซึ่งตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบของผิว สมานแผลและลดเลือนรอยแผลเป็นอีกด้วยค่ะ ทางเราก็ได้ใช้มาประมาณ 3 ขวดแล้วรู้สึกชอบมากๆค่ะ คือกลิ่นหอมกุหลาบมากๆและหลังใช้รู้สึกได้ว่าหน้ามีความสะอาดขึ้นด้วยค่ะ ส่วนในเรื่องรูขุมขน ของเราไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่อาจจะเพราะพฤติกรรมที่เราทำด้วยค่ะ แต่ว่าก็ถือเป็นโทนเนอร์ที่เราชอบมากๆเพราะรู้สึกว่ามีความคุ้มค่ากับราคาค่ะ ขวดนึงใช้ได้นานมากๆ อย่างเราก็ใช้ขวดละ 6 - 7 เดือนเลยค่ะ ราคาก็เป็นมิตรกับกระเป๋ามากๆด้วยค่ะ ในส่วนของราคาอาจจะมีแตกต่างกันไปตามสถานที่ขายแต่ว่าจะอยู่ที่ประมาณ 600 - 700 ค่ะ เราว่าราคาพอดีเลยเพราะเดือนนึงใช้ได้หลายเดือน เราคิดว่าถ้าใครที่กำลังมองหาโทนเนอร์ที่ราคาไม่แรงมากตัวนี้ก็เป็น 1 ในตัวเลือกที่ดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สุพรรษา ใจชื่น 6 ก.ย. 63 เวลา 23:25 น. 1

เป็นทางเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ ตอนนี้เรากำลังมองหาโทนเนอร์ใหม่พอดี ส่วนตัวเป็นคนชอบกลิ่นกุหลาบด้วยอยู่แล้ว ขอบคุณสำหรับตัวเลือกดีๆนะคะ

0
frreyy 7 ก.ย. 63 เวลา 07:01 น. 2

ขขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ กำลังตัดสินใจว่าจะซื้อดีมั้ย เห็นดังมาสักพักแล้ว

0