Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว การเรียนที่เดอะเบรน ครั้งแรกในชีวิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ เมื่อวานเราพึ่งไปเรียนที่เดอะเบรนมาครั้งแรก ต้องบอกก่อนว่าเราเลือกที่นี่เพราะเห็นหลายคนแนะนำที่นี่เยอะมาก แล้วตอนม.ต้นเราเรียนแบบสอนสดค่ะ ผลของการที่เราเลือกเรียนแบบสดคือ บางทีครูสอนเร็วไปหน่อยค่ะ เราจดไม่บ้าง ฟังไม่ทันบ้างก็มี แล้วบางทีถ้าเคลิ้มคือจะหลับไปเลยค่ะ เราเลยเลือกมาลองเรียนที่เดอะเบรน เดอะเบรนเป็นที่แรกที่เราเรียนแบบคอม 

- สมัครเรียน

เราสมัครเรียนในเว็บของเดอะเบรนค่ะ เสร็จแล้วเค้าจะส่งเมลมา แล้วให้เราปริ้นใบชำระเงิน ที่จริงจ่ายทาง mobile banking ก็ได้ค่ะ แต่เราจ่ายที่เคาน์เตอร์ธนาคารกสิกรไทย ตอนจ่ายเงินใช้เวลาไม่นาน เราไปก่อนธนาคารเปิดประมาณ15นาที พอเสร็จแล้วมุ่งหน้าไปที่เดอะเบรนเลยค่ะ ตอนนั้นเราทำใจนานอยู่กว่าจะเข้าไป ข้างในตอนนั้นคนไม่เยอะมากค่ะ เราเข้าไปหาพี่ผญ.ที่เคาน์เตอร์เลยค่ะ เราบอกว่ามาสมัครเรียนครั้งแรกค่ะ แล้วพี่เค้าาถามว่าเคยเรียนแล้วยัง แล้วพี่เค้าก็ให้นั่งรอก่อน พี่ๆใจดีมากค่ะ ใจเย็นมากด้วย พูดจาดีมาก แล้วพี่เค้าก็ให้เราเขียนกรอกข้อมูลส่วนตัวค่ะ แล้วก็ให้ถ่ายรูปส่งในไลน์ของเดอะเบรน จะมีทั้งหมด4รูปค่ะ เสร็จแล้วพี่เค้าจะถามว่าจะเรียนตอนกี่โมง เรียนกี่ชม. แล้วพี่เค้าก็จะจองให้ บอกเลขที่นั่งให้




- เวลาเรียน

ก่อนจะถึงเวลาเรียนประมาณ5นาที เราก็ไปบอกพี่เค้าเลยค่ะ ว่าถึงเวลาเรียนแล้ว แล้วพี่เค้าก็พาเราไปค่ะ แนะนำด้วยว่าตรงนี้คือห้องน้ำ ถ้าได้เลขที่นั่งนี้ต้องเรียนชั้นไหน ตรงไหน ตอนเข้าไปในห้องมันว่าวมาก55555 คือเงียบดีค่ะ แล้วพี่เค้าก็สอนด้วยว่าปุ่มนี้บนหน้าจอคืออะไร ให้เราล็อกอินแล้วก็เตือนเราอีกว่าอย่าลืมlog out แล้วบอกด้วยว่าถ้าจะเปลี่ยนใช้หูฟังตัวเองต้องทำยังไง ตอนเรียนเราใช้หูฟังของเดอะเบรนค่ะ แต่สุดท้ายก็ใช้หูฟังตัวเอง เพราะตอนเราใส่ของเดอะเบรนมันค่อนข้างหลวมแล้วใหญ่ไปสำหรับเราค่ะ เราเรียนคณิต คอร์สหน่อยย่อยค่ะ เรียนกับครูกอล์ฟ คืออยากจะบอกว่าเราประทับใจมากกก เพราะเราเป็นคนค่อนข้างหัวช้า คือเรียนแบบคอมสามารถกรอคลิปไปมาได้เผื่อจดไม่ทัน แล้วพี่กอล์ฟสอนแล้วเราไม่เครียดเลยค่ะ เรายิ่งเรียนยิ่งมีไฟ ยิ่งเริ่มชอบคณิตศาสตร์ แล้วมีการ์ดสูตรเล็กๆแถมมาให้ด้วยค่ะ หนังสือดีมาก มีสีสันดีค่ะ




- บรรยากาศในห้อง

เงียบดีค่ะเราชอบด้วยแหละที่มันเงียบ ไม่มีเสียงเด็กคุยกันเสียงดัง ไม่มีใครรบกวนใคร แต่เวลาใครเดินเข้าออกบางทีเราแอบมองค่ะ55555 พี่พนักงานที่นั่นก็คอยมาเช็ดทำความสะอาดเครื่องคอมตลอดค่ะ คือใส่ใจดีมากๆ

แสดงความคิดเห็น

>