Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค้นหาจนเจอ!! กับเจลแต้มสิว ทาปุ๊บ..ยุบทุกสิว ยุบจริงใน 1 คืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหล ใครเป็นสิว มารวมกันตรงนี้เลยจ้า …วันนี้จะขอมาแชร์ไอเท็มที่ใช้มาจนชัวร์แล้วว่า สิวหาย บ้ายบายไปจากหน้าเลยค่ะ เจ้าไอเท็มที่ว่าก็คือ PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เจลแต้มสิวที่คนเป็นสิวควรสอยมาติดตัว ติดตู้ ติดโต๊ะเครื่องแป้ง ติดกระเป๋าเครื่องสำอาง ด่วนๆ



ขอแนะนำน้องเค้าอย่างเป็นทางการนะคะ น้องชื่อเต็มว่า PEURRi Rapid All Acne Clear Gel เรียกสั้นๆ ง่ายๆ ว่า ‘เจลแต้มสิวเพียวรี่’ ชื่อน่ารักม๊ากกกกก แถมราคาเบ๊าเบา ปริมาณ 8 กรัม ราคา 229 บาท พิกัดที่ไปสืบเสาะมาเพิ่มให้คือ watsons, beautium, dose, Tsuruha, เว็บไซต์ konvy.com หรือ FB: Peurri ก็ได้นะคะ มาดูที่ส่วนผสมกันดีกว่า เราว่าสารสกัดที่เค้าใส่มา เกินราคามากๆ และทางแบรนด์เค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย ระคายเคืองเก่ง ใช้ได้ไม่แพ้แน่นอนค่ะ
 
-->   Dragon’s Blood Extract หรือ เลือดมังกร: พืชที่ช่วยเรื่องการสมานผิว ลดเลือนรอยแผลเป็น จุดด่างดำ

--> Allium Cepa Extract หรือ สารสกัดจากหัวหอม: ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

--> Tea Tree Oil: ช่วยลดความมันให้ผิวหน้า คุมมันระหว่างวัน สาเหตุหลักของการเกิดสิว

--> AHA BHA จาก Snail Secretion Filtrate: บำรุงผิว ปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจลนะคะ เราชอบมาก เพราะมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วซึมลงผิวได้เร็ว และที่ปังที่สุดคือไม่อุดตันผิวเลยค่ะ วิธีใช้นะคะ เราใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น หลังล้างหน้าเสร็จ ซับให้แห้ง แล้วแต้มในจุดที่มีสิว บำรุงสกินแคร์อื่นๆ ตาม เท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ เราชอบแต้มไว้ก่อนนอน พอตื่นมาสิวอักเสบยุบ อะเมสซิ่งมากค่ะ สำหรับเราขอให้คะแนนที่ 9/10 ไปเลยค่ะ 



ใครเป็นสิว อยากแนะนำให้ไปสอยน้องมาครอบครอง ปังปุริเย่ วาตานาเบ้ ไอโกะสุดๆ ราคาเบา แต่คุณภาพไม่เบาเลยค่ะ สุดท้ายนี้ อย่าให้สิวขโมยความมั่นไปจากเรานะคะทุกคน

 

แสดงความคิดเห็น

>