Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจลแต้มสิวใน watsons ตัวไหนปัง สิวยุบปุ๊บปั๊บในข้ามคืน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ใครเป็นเหมือนเราบ้าง เรื่องความสวยความงาม คิดไม่ออกบอกวัตสัน วิ่งเข้าเป็นเป็นประจำเลยค่ะ ยิ่งช่วงนี้ต้องใส่แมสก์ตลอด บางวันร้อนผิวก็อับชื้นอุดตัน สิวก็มาสิคะ ยิ่งช่วงรอบริมฝีปาก สิวจู่โจมหนักมากๆ ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย แต่ผู้หญิงไทยแปลว่าอิสระ เราจะไม่ยอมเป็นทาสสิวหรอกค่ะ 55555 วิ่งเข้าไปสอยเจลแต้มสิวในวัตสันมาลอง 3 ยี่ห้อ จะมาเล่าให้ฟังว่าตัวไหนปัง แก้ปัญหาสิวให้ยุบปุ๊ปปั๊ปในข้ามคืนค่ะ 

Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel [10 กรัม 190 บาท]

เจลแต้มสิวจากออสเตรเลีย ที่เคลมว่ามีความออร์แกนิค เพราะส่วนประกอบมาจากธรรมชาติเกือบทั้งหมด ที่เด่นๆ เลยคือ 100% pure Tea Tree Oil ช่วยรักษาสิว ทั้งสิวหัวดำ หัวขาวให้ยุบอย่างรวดเร็ว ช่วยสลายไขมันที่อุดตันรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ต้นเหตุหลักๆ ของการเกิดสิว อ่อนโยน ปราศจากสารก่อการระคายเคือง


เจลเนื้อใส เนื้อค่อยข้างหนัก เกลี่ยแล้วซึมยาก เหมาะกับการแต้มช่วงกลางคืนมากกว่า เพราะถ้าช่วงกลางวันแต้มแล้วแต่งหน้า เป็นคราบจ้า และสำหรับใครที่เซ็นซิทีฟกับกลิ่นฉุนๆ ข้ามน้องคนนี้ไปเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเราโอเค ก็เลยใช้ต่อไป เรื่องประสิทธิภาพ ช่วยให้สิวยุบได้ดีและรวดเร็ว สิวอักเสบ สิวหนอง แต้มไว้ 1 คืนก็ยุบแล้ว แต่ถ้าเม็ดใหญ่ๆ ก็แต้มต่ออีกไม่กี่วันก็ยุบค่ะ

คะแนนที่ให้ : 8/10


PEURRi Rapid All Acne Clear Gel [8 กรัม 229 บาท]

เจลแต้มสิวน้องใหม่ แต่มีรีวิวจุกๆ เรียกได้ว่าน้องใหม่ไฟแรงแซงโค้งมาก ทางแบรนด์เค้าดคลมเรื่องรักษาทุกสิว สยบสิวทุกระยะ จัดการได้จบใน 24 ชม. หรือชั่วข้ามคืน ปังมั้ยล่ะ? ส่วนประกอบหลักๆ ก็มาจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่นะคะ เช่น สารสกัดจากดราก้อนบลัด และ สารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยเรื่องการกำจัดหัวสิว ฟื้นฟูแผลจากสิว ลดอาการอักเสบ และช่วยให้สิวหายโดยไม่ทิ้งรอย อีกทั้งมี AHA & BHA ที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และมี p.acne ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวด้วยค่ะ


เจลเนื้อใสแต่ออกสีน้ำตาลหน่อยๆ มาพร้อมกลิ่นหอมเบาๆ ละมุน ไม่ฉุน ใครที่เซ็นซิทีฟเรื่องกลิ่น ตัวนี้เวิร์กค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ที่กรี๊ดมากคือ สิวยุบใน 24 ชม. จริงๆ น้องคนนี้คือฮีโร่ของเราในช่วงที่ใกล้วันสำคัญแล้วดันเป็นสิว น้องคนนี้เคลียร์ให้ได้ค่ะ ส่วนใหญ่พวกที่ยุบในหนึ่งคืนก็พวกสิวหนอง สิวอักเสบ สิวมีหัวที่เม็ดเล็กๆ ถึงกลางๆ ส่วนเม็ดใหญ่ๆ เบิ้มๆ ก็แต้มต่ออีกไม่เกิน 2 วันก็หายเกลี้ยงคือ และที่เลิฟมากอีกอย่างคือ รู้สึกว่าใช้น้องคนนี้แต้มสิว พอสิวหายไม่ค่อยทิ้งรอย เราว่าน่าจะเพราะสรรพคุณของดราก้อนบลัดนะ แต่แอบติตรงที่ทำหลอดเล็กไปหน่อย ใช้ไม่จุใจเลย อยากให้แบรนด์เพิ่มไซซ์ให้ใหญ่กว่านี้หน่อย ขี้เกลียดไปตุนบ่อย 5555

คะแนนที่ให้ : 9.5/10
 

Provamed Acne Spot Gel [10 กรัม 175 บาท]


เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน แบรนด์ดังอีกหนึ่งค่ะ เหมาะกับสิวอักเสบและสิวหัวหนอง มีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยกำจัดหัวสิว และ Tea Tree Oil ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ทำให้ลดการเกิดสิวได้ อ่อนโยน ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้สบายมาก แบรนด์เค้าว่ามางี้น้า 


เนื้อเจลสีขาวขุ่น บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเร็วใช้ได้เลยค่ะ ความอ่อนโยนเต็มสิบไม่ขอหักเลยค่ะ กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน แฮปปี้มากๆ ส่วนตัวคิดว่าไม่สมคำเคลมเรื่อง สิวยุบเร่งด่วน เพราะเท่าที่ทดลองใช้เจ้าหลอดนี้ พวกสิวหนอง สิวอักเสบต้องใช้เวลา 2-3 วันเลยค่ะ กว่าจะยุบ โดยรวมคือเห็นผลช้าค่ะ

คะแนนที่ให้ : 7/10

จบแล้วค่ะกับการรีวิวเจลแต้มสิว 3 ตัวที่ไปสอยมาจากวัตสัน ใครเป็นสิวอยู่ สนใจตัวไหนก็ไปสอยตามได้นะ หรือมีตัวไหนใช้แล้วเวิร์กก็มาแนะนำเราบ้างนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ … 

แสดงความคิดเห็น

>