Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากตายๆๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากตายไม่อยากอยู่โลกที่มีแต่ความทุกข์ เก็บกดๆๆๆๆ อยากตาย ถ้าตายไปก็คงจะดี

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

มาคุยกะเรา 7 ต.ค. 63 เวลา 20:59 น. 1

ไม่ดีค่าาาา เราอยากให้มีคนมาตั้งกระทู้เยอะ ๆๆๆๆๆ เราอยากให้มีคนบนโลกเยอะๆๆๆๆๆ เราอยากให้ทุกคนบนโลกมาเล่นกะเราเยอะๆๆๆๆๆ

0
User_227 8 ต.ค. 63 เวลา 00:59 น. 2

เอาดิอยากนักก็เอาเลย เเต่คิดจริงๆหรอว่าโลกหน้ามีจริง ? ต่อให้มีจริงเกิดใหม่ได้คิดไหมว่าจะเลวร้ายกว่านี้อีก เก็บกดนักก็หาที่ระบาย ไม่ใช่อะไรก็จะชิงตายห่าน ทำไปเเค่เป็นเเค่การหนีปัญหาไม่ใช่การเเก้รู้ไว้ด้วย คิดไว้เสมอว่าบนโลกนี้ยังมีคนโง่อีกหลายคนที่ชีวิตเลวร้ายกว่าคุณมากมายเเต่เขากลับไม่ยอมเเพ้ยังสู้ด้วยทุกสิ่งที่มีโดยยังไม่หมดหวัง

0
นัมจุนทำแอร์พอร์ตหายอีกละ 10 ต.ค. 63 เวลา 19:49 น. 3

TT คุณคห.2 ไม่ควรยุเขาเลยนะคะ แล้วก็ไม่ควรยกตัวอย่าง คิดไว้เสมอว่าบนโลกนี้ยังมีคนโง่อีกหลายคนที่ชีวิตเลวร้ายกว่าคุณ อันนี้เลวร้ายมากๆ คนที่มีความคิดแนวนี้เขาต้องการคนที่จะอยู่เคียงข้างหรือต้องการรับฟัง ส่วนเรื่องปัญหา บางปัญหามันแก้ยากจริงๆนะคะ จะมาให้อยู่แก้ไขมันให้ได้ แม่งยากอ่ะ ยากมากๆบางอันบางคนก็จะบอกง่ายมากๆเลย ฝ่ามันไปให้ได้สิ อ่าาาา มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นอ่ะ / แต่คุณทำได้แน่นอน! / อ่า...งั้นก็มาช่วยกุสิจ๊ะ บอกวิธีแก้กุสิจ๊ะ / อา...


คุณจขกท.กอดๆนะคะ เราก็เป็นอีกคนที่มีความคิดอยากตายมาตลอด ทุกวันนี้วิญญาณไปเรียนจ้า เป้าหมายในชีวิตก็เปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเยอะ อยากมีชีวิตดีๆบ้าง วิธีทำให้รู้สึกดีขึ้นหรือยื้อชีวิตตัวเองไว้ได้ ของเราก็คือพ่อแม่ เงิน และแมววว ฉันไม่อยู่แมวจ๋าฉันคงคิดถึงแน่ๆ ฉันไม่อยู่พ่อแม่จะด่า จะโวยวายใครหว่า จะแอบมาเม้าท์คนนู้นนี้กับใครน๊อ ยังไม่ได้ไปคอนเสิรต์วงที่อยากไปเลย ขอไปสักครั้งค่อยตายดีกว่า ขอให้หนี้ของพ่อแม่กับกยศให้หมดก่อนแล้วค่อยตายด้วย


:') เหนื่อยเหมือนกันค่ะ แต่เรายังอยากไปเห็นไปเจออะไรที่ดีๆที่อาจเกิดขึ้นอยู่นะ คุณจขกท.ลองหาเป้าหมายเล็กๆน้อยๆดูมั้ยคะ? มาพยายามอยู่ไปด้วยกันนะคะ :'3

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

กูตายเเล้วฝากจองโลง 31 ส.ค. 64 เวลา 08:18 น. 5

ไม่ได้อยากตายเพราะหนีอะไร เเต่มันตาย ตายไปเลย ไม่อยากอยู่ให้ครอบครัวเฮงซวยนี้ด่า ว่า ไม่มีใครรักกุเลย อยากตายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

0