Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยติชมแฟนฟิคGUP(Girl Und Panzer)หน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วยติชมแฟนฟิคGUP(Girl Und Panzer)หน่อยครับ โดยใครไม่เคยดูอนิเมะก็จะพยายามเขียนให้เข้าใจนะครับ
 
คำโปรย:unabhängig sensha do เซนชาโดสมัยใหม่ที่สามารถร่วมแข่งขันได้อย่างอิสระ การแข่งขันสากลครั้งที่ 52  ท่ามกลางป่าไซบีเรีย ทะเลทรายในแอฟริกา หมู่เกาะในแปซิฟิก เอาละ            
 
ต้องอธิบายให้คนไม่เคยดูอนิเมะก่อนว่าเซนชาโดคืออะไร
 เซนชาโด ศาตร์ของการขับรถถังการแข่งขันที่เหมือนสงครามแต่ไม่ใช่ โดยการแข่งขันโดยใช้รถถังและนักกีฬาเหมือนพลรถถัง โดยการแข่งจะเป็นได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นทำลายศัตรูทั้งหมด ยึดฐาน ทำลายฐาน ทำลายรถถังที่เป็นตัวรถธง ทั้งหมดที่กล่าวมาเหล่านักกีฬาต้องทำตามจุดประสงค์ทั้งหมดของการแข่งขันให้ได้ถึงจะได้รับชัยชนะ กระสุนที่ใช้ไม่ใช้กระสุนรถถังจริงแต่เป็นกระสุนปลอมที่มีอำนาจเจาะน้อยลงและไม่มีสเก็ดระเบิดเพื่อความปลอดภัยดังนั้นกระสุนจึงเป็นกระสุนที่ปลอดภัยทั้งหมด   โดยเมื่อรถถังหมดสภาพการสู้รบจะทำการชักธงขาวขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อยืนยันว่าหมดสภาพจากการแข่งขันแล้วนั้นเอง

 โดยนั้นก็คือสิ่งที่เรียกว่าเซนชาโดเบื้องต้นครับ

โดยอยากให้ท่านที่เลื่อนๆเจอกระทู้นี้ช่วยอ่านแล้วติชมหน่อยได้ไหมครับจะได้เอาไปเป็นตัวแก้ไขแฟนฟิคให้ดูดีกว่านี้ครับ แล้วก็คนที่อ่านมาถึงตรงนี้ก็ขอขอบคุณมากๆเลยครับ 
ลิงค์นิยาย: https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=2140331
โดยผมก็ไมารู้จะเขียนอะไรต่อแล้วก็ขอลานะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

User_227 13 ต.ค. 63 เวลา 14:53 น. 1

สอบถามเกี่ยวกับเมะเรื่องนี้หน่อยที่บอกว่ากระสุนปลอม เเต่เอฟเฟกระเบิดเเรงมากเเล้ว-ผู้การรถถังที่โผล่หัวออกมานั่นไม่เป็นไรหรอถ้าโดนเต็มๆ

3
kantitat jitwang 13 ต.ค. 63 เวลา 15:02 น. 1-1

ง่ายๆครับ มันคืออนิเมะที่แหกกฎฟิสิกส์ทุกอย่างครับมันเลยออกมาเป็นแบบนั้นครับ และมันเป็นการ์ตูนครับอย่าหาความสมจริงจากเรื่องนี้ครับดูรถถังเพลินๆ ตัวละครโมเอะ และฉากต่อสู้มันส์ๆดีกว่าครับ555

0
User_227 13 ต.ค. 63 เวลา 15:06 น. 1-2

ว่าเเล้วววว ว่าคำตอบเเบบนี้ต้องมา ดูไป wth ไปว่าการเเข่งโครตจะไม่เเฟร

0