Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดกับโควิด เครียดกับประท้วง เครียดมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราก็เข้าใจนะเราอยู่กับธรรมชาติก็ไม่ได้แตกแยกอะไร แต่เคยเห็นมั้ยไปบ้านเพื่อนดึกตอนตีสามยังอ่านหนังสือสบายเลยแต่เราตอนนี้เรียนม 6 เราเครียดนะแล้วที่บ้านก็ไม่เคยว่าอะไรเลยแม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนเป็นเด็กเราชอบไปร้านขายยาเฮียแกบอกว่าไม่ต้องลองแล้วใช้ได้เลยตอนนั้นเราเลยใช้คล่องตั้งแต่ประถมแต่อ่านตอนนี้แล้วไม่ค่อยสบายตัว นึกออกมั้ยค่ะเพื่อนอยู่กันถึงตีสามตีสี่แต่แม่เราไม่ยอมทำไมต้องบังคับกันด้วยไวรัสมันก็ธรรมชาติเราเข้าใจไม่ได้แตกแยกอะไรคะแต่ทำไมต้องประท้วงตอนนี้เราเคยเห็นไงคนที่เขาไปนะค่ะ จะจัดการยังได้เราว่ามันเครียดนะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 19 ต.ค. 63 เวลา 22:04 น. 1

อันนี้คืออะไร? GATเชื่อมโยง? บอร์ดที่เลือกโพส ชื่อกท. เนื้อหา มันเกี่ยวข้องกันยังไง? โดยเฉพาะเนื้อหา จะสื่ออะไร? ไม่เห็นมีใจความซักอย่าง

0
ผ่านมา 20 ต.ค. 63 เวลา 11:41 น. 3

น้องคนที่ตั้งกระทู้ว่าเป็นเด็กสายศิลป์ คะแนนถึงหมอแน่ แต่กลัวไม่ถึงวิศวะ https://www.dek-d.com/board/view/3994720/ ดูท่าว่าน้องจะเครียดมากจริงๆค่ะ ปล่อยวางและมีสตินะคะ ถ้าน้องสอบผ่านและได้ไปเรียนแพทย์หรือวิศวะจริงๆ น้องต้องเจอกับความกดดันอีกเยอะ ..กลัวน้องจะไม่ไหว

0
เผื่อทัน 22 ต.ค. 63 เวลา 12:30 น. 5

พูดจาไม่รู้เรื่องสับสนวุ่นวาย ป่วยนะคะ แบบนั้นน่ะ


จิตแพทย์ มีในรพ.รัฐ ประจำจังหวัดนะคะ ผู้ปกครองของเจ้าของกระทู้ หากมาอ่าน ควรรีบพาไปด่วน ก่อนจะสายเกินไป

0
พอเข้าใจมะ 22 ต.ค. 63 เวลา 22:09 น. 6

เราไม่ค่อยเข้าใจที่จขกท.พูดเท่าไร แต่ว่าเราอยากจะอธิบายในส่วนของเราว่า จริงๆยามันก็มาจากธรรมชาติมันลองไม่ได้มันต้องใช้เลย มันเลยทำให้เราอยู่ได้ถึงตีสามตีสี่ ทีนี่แม่เราก็ไม่ค่อยโอเคเหมือนกัน เราเลยดูข่าวม๊อบยิ่งเครียดไปใหญ่ เราเลยขอแม่ไม่เข้ารับพิธีปริญญา แม่ก็บอกว่าโอเคได้อยู่แต่ไม่ต้องไปประท้วงนะถึงตีสามตีสี่นะ เราก็ไปเพราะว่ามันเลิก2ทุ่ม เลยทำให้CIAหรือร้านขายลูกชิ้นขายดีขึ้น เเล้วก็เจอตำรวจที่มาขายลูกชิ้น แต่เราก็ไม่ได้ว่าอะไรคิดว่าน่ารักดี เขาเข้าใจที่จะอยู่ร่วมกัน แล้วก็เอาขนมไปให้บรอกโคลี่

0