Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวชานมไข่มุก 4 ร้านจุกๆ ให้กี่คะแนนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวชานมไข่มุก 4 ร้านจุกๆ ให้กี่คะแนนดี
วันนี้เราจะมารีวิวชานมไข่มุกกันค่า ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มเลยยยยย
1 ร้านแรกกับร้านfuku เป็นร้านที่มีหลายคนบอกนักต่อนักว่าชาร้านนี้คือ แรงทากก สุดๆไปเลยค่ะ
ซึ่งจากที่เราได้ลองชิมแล้วก็คือ สมคำร่ำลือจริงๆ เป็นชาที่มีกลิ่นหอมมากๆดูดเข้าไปคำแรกคือรับรู้ได้ถึงความเข้มข้นนี้//ทาบอก ตามมาด้วยเท็กซ์เจอร์ของไข่มุก คือแรงไม่ไหวล้าวคุณแม่มันมีความนิ่ม+หนึบหนับเคี้ยวเพลินเคี้ยวแบบตั้งแต่4โมงถึง2ทุ่มก็ยังไม่กลืน (ล้อเล่นนะทุกคนไม่ได้อะไรขนาดนั้นค่ะเป็นความเว่อของเจ้าของกระทู้)รวมๆแล้วถือว่าดือในระดับนึง ถ้าใครชอบชาที่เข้มข้นแนะนำร้านนี้เลยค่ะ แต่ถ้าใครไม่ชอบอาจจะขอบายได้นะคะ
ราคาอยู่ที่แก้วละ 45 บาท ถือว่าโอเคในคุณภาพนี้  ขอให้คะแนนที่อยู่ที่ 8/10 ค่า.  ร้านนี้จะอยู่ในห้างเซ็นทรัลแทบทุกสาขาเลยค่ะ ไปตำกันได้

2ต่อมาร้านที่สองบอกตรงๆอย่างจริงจังจ่อมแก่นเลยว่าร้านนี้ไม่เคยเจอหรือกินมาก่อนเลยชื่อร้านว่า kingkong sweet เป็นร้านที่ตอนแรกไม่กล้าเข้าเลยดูหรูดูแพงดูดีมาก แต่พอมองป้ายปุ้ป โอ้หม่ายกุ้ด!!! 39บาทเท่านั้น คือถูกกว่าร้านแรกอีกค่ะ และไม่ได้แค่ชานมไข่มุกด้วยค่ะมีทั้งเค้ก บิงซุ เลิสมากจังหวะนี้. ราคาว่าตกใจแล้วเจอรสชาติเข้าไปคือเกินคาดมากๆๆๆ กลิ่นชาคือหอมมากไม่ฉุนหรือแรงเท่าfuku เป็นรสชาติที่พอดีไม่หวานจนขึ้นตาและเท็กซ์เจอร์ไข่มุกคือแบบ ฉันกราบพี่พนักงานได้มั้ย มันดีมากกก มีความนิ่มหนึบหนับไม่เหนียวหรือแข็งเลยไข่มุกดี ส่วนตัวไม่ชอบกินไข่มุกนะ แต่ร้านนี้ยอมเลย ดีมาก บอกเลยว่าไม่ได้คาดหวังอะไรแต่มันดีเกินคาดจริงๆ
ขอให้คะแนนที่ 9/10 ไปเลย จริงๆอยากให้10 ขอหยั่งเชิงไว้ก่อน55555
3 ร้านที่3มากันในร้านที่มีนามว่า หมีพ่นไฟ หรือ the fire bare คือเห็นร้านละรู้สึกถึงความปัง มันดูน่าตื่นเต้นมากและน่ากินด้วย จังหวะที่รับชานมมาจากพี่พนักงานคือตื่นเต้นเพราะรับจากปากหมี พูดถึงในรสชาติคือดูดคำแรกรู้สึกได้ถึงความไม่เข้มข้นของชาเลยเหมือนไม่มีกลิ่นชา มันจางยิ่งกว่าหมอก จางในจาง ที่รับรู้ได้เลยคือความหวานกว่า2ร้านที่ผ่านมา หวานแบบว่าโอ้โมะ!!! เท็กเจอร์ไข่มุก นิ่มหนึบ แต่ไม่เท่า2ร้านแรกแต่ไม่แย่อร่อยชอบ แต่ที่ประทับใจที่สุดและมาลบล้างรสชาติชาเลยคือ ตัวมูสครีมที่โปะบนชา+ด้วยบราวน์ชูการ์พ่นไฟออนทอป เพราะเลยว่ามันเป็นรสชาติที่โคตรพอดี และแบบอร่อยมากกก ถึงจะแอบผิดหวังเรื่องชานิดๆ เราขอให้คะแนนอยู่ทึ่7.8/10 คือครีมช่วยชีวิตมาก

4มาต่อกันที่ร้านสุดท้าย มาในชื่อ โนบิชา บอกเลยว่าราคาคือปัง!!!! ชนะเลิศไปเลยเด็ก ผู้ใหญ่ นักศึกษา นักเรียน ก็สามารถซื้อทานได้มาในราคา 24 บาทเท่านั้น แต่ถ้าไม่ชอบไข่มุก ราคาจะอยู่ที่19บาท โอ้โห โอเค นัมเบอร์วันเลยทุกคน มันปังไม่ไหวนะร้านนี้ มาในส่วนของรสชาติ พูดเลยว่าที่อวยมาไม่เกินจริง ชากลิ่นหอมดีมากรสชาติพอดี อร่อย แต่ในส่วนของไข่มุกไม่แย่เลยมีความนิ่ม แต่คือดูดไม่ขึ้นหมดไปจะครึ่งแก้วแล้ว ไข่มุกขึ้นมา2เม็ด เจริญพรมากโยม แต่รวมๆคือดีเลยทุกคน ควรตำมากๆร้านนี้ มีหลายสาขาเลย ขอให้คะแนนอยู่ที่7.5/ที่หักคือดูดไข่มุกไม่ขึ้นน้ำแข็งเค้าเยอะกินหมดไปครึ่งแก้วขึ้นมา2เม้ด

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น