Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามผู้หญิงหน่อยคับถ้าเพื่อนร่วมงานของคุณบอกว่าชอบแต่งหญิงคุณจะรู้สึกยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมเป็นผู้ชายนี้แหละคับมีแฟนเป็นผู้หญิงแต่ตอนนี้ผมย้ายจากที่พักเดิมมาไกลเจอสถานที่ใหม่สังคมใหม่สิ่งแวดล้อมใหม่และกำลังจะเริ่มงานใหม่แต่ผมคิดที่จะบอกคนที่ทำงานไปเลยเรื่องชอบการแต่งหญิงเพราะตอนนี้ประจำวันทั่วไปผมก็แต่งหญิงอยู่ประจำอาจจะไม่ได้เหมือนสาวสองเลยแต่ก็คือ เรียกว่าลูกสาวเลยหล่ะก็ใช้ชีวิตอยู่กับแฟนปกติเพียงแต่คนอื่นรอบข้างตอนนี้จะไม่ได้มองว่าเราเป็นแฟนกัน คงมองว่ามีเพื่อนกันหรือพี่น้องกันมากกว่า แต่นั้นแหละผมก็อยากจะบอกนะว่าชอบแบบนี้แฟนก็ไม่ติดอะไรดีซะอีกเพราะอาจจะไม่มีผู้หญิงอื่นชอบหรือเตาะอะไร คือเวลาผมแต่งตัวชายปกติแล้วจะหน้าตาดีหน่อยน่ะคับและคำพูดคำจาผมมันเหมือนชอบอ่อย555ไม่ได้หลงตัวเองนะมันเป็นเรื่องจิง แต่คือผมก็คิดในการใช้ชีวิตหรือการทำงานหรือการทำธุระส่วนตัว(เข้าห้องน้ำ)ความรู้สึกผมมันบอกว่าไม่ควรที่จะแต่งหญิงนะ เพราะความรู้สึกเราหรือรสนิยมกับเพศตรงข้ามของเราก็ยังเป็นชายแท้ๆปกติจะไปเข้าห้องน้ำร่วมกับผู้หญิงมันก็ไม่ดีแน่ๆ ผมรังเลและอึดอัดไปหมดคับ เมื่อก่อนก็ใส่แค่ชุดชั้นในเวลทำงานพอเลิกงานแล้วค่อยเปลี่ยนชุดและแต่งหน้า เปลี่ยนเป็นสวยแล้วค่อยไปรับแฟน แต่มันก็อึดอัดจิงๆมากด้วย ไหนจะเพื่อนไหนจะหัวหน้าเวลามาเล่นกับเราแตะหลังเรามันระแวงไปหมดกลัวจะโดนใส่เสื้อใน แต่ก็มีน้องผู้หญิงที่ทำงานบางคนนะที่สังเกตเห็นแต่ก็จบเกม น้องแกไม่มาถามเราหรือคุยกับเราเลยแต่ก็เอาไปเม้ากับเพื่อนๆที่ทำงานจนผมรู้สึกได้และทนไม่ได้กับคำพูดเหน็บๆมา 
************
คุณผู้หญิงคุณจะรู้สึกยังไงหรอคับถ้าผู้ชายบอกเลยว่าชอบแต่งหญิง
 แล้วคุณจะมีการใช้ชีวิตยังไงหรอในการทำงานร่วมกันหรืออยู่ร่วมกัน
******
ผู้ชายตอบด้วยก็ดีนะคับ 
////////////////////////ขอบคุณทุกคนมากนะคับที่จะบอกความคิดเห็นส่วนตัวของคุณที่ผมสามมารถนำมาปรับเปลี่ยนอะไรกับผมได้

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

อิมมมม 11 พ.ย. 63 เวลา 13:27 น. 2

เห็นด้วย ทำเงียบๆ ไป แต่ถ้าจะคบใคร สนิท เป้นแฟน อยากเป็นแฟนกับเขา แบบนี้ต้องบอกเขา ถ้าเขารับได้ ก็รับได้ รับไม่ได้ ก็ไปต่อกันไม่ได้

มีเยอะแยะที่แฟนรับได้ (ในละครนะ) แต่สุดท้ายใจลึกๆ ก็รับไม่ได้ แต่ก็ยังอยู่ด้วย เพราะรักไปแล้ รักก็ปรับตัว


แต่เรื่องรสนิยม ไม่จำเป็นต้องบอกทุกคนนะ ทำเงียบๆ ก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องผิด

เราก็ว่าน่ารักดี แต่ต้องชัดเจนนะ ไม่ใช่ชอบในลักษณะโรคจิต มันมีเส้นแบ่งกั้นแหละ แต่ของแบบนี้ มันก็ต้องคุยกัน ซึ่งเราไม่รู้จะไปคุยกับใคร เราไม่มีเพื่อนผู้ชายลักษณะนี้ แต่เราว่าน่ารักดีนะ ไม่ได้ทำผิดหรือเป็นภัยต่อสังคมซะหน่อย แต่ถ้าตจะมาเป้นคนรัก สมมตินะ คงต้องดูอีกที

1