Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักเขาหรือแค่คิดไปเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่







สวัสดีคะ เรามีปัญหาเรื่องความรู้สึกคะ บอกก่อนเลยนะคะว่าเราอยู่ในวัยทำงานแล้วอายุ 20 นิดๆ ไม่เคยมีแฟนเลย...
เรามีเรื่องปรึกษาคะ เราเจอผู้ชายคนนึงในที่ทำงาน ครั้งแรกเราก็ไม่ค่อยชอบหน้าเขาหรอกคะเพราะลักษณะดูหยิ่งๆ แต่พอวันนึงเขามีปัญหาเรื่องงาน เราก็เลยเข้าไปช่วยเพราะเขาขอ -เราก็เป็นคนใจดีถึงไม่ชอบก็ช่วยอยู่ดี หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรเลยสักพักใหญ่อยู่ดีๆก็มีเหตุทำให้ต้องมาคุยกันเพราะเรื่องงานอีกแหละคะ แต่ดูเหมือนเขากับเราเริ่มสนิทกัน กินข้าวพร้อมกัน เวลาเลิกงานหรือทำงานก็เลิกพร้อมกัน เราเลยสนิทกันนะคะ 
สนิทกันถึงขั้นนั่งอยู่ข้างๆเรา วันนึงที่ทำให้ใจเราเต้นแรงอ่ะคะ เขาก็พูดขึ้นมา 'อร่อยมั้ย' -เราก็มองหน้าเขาแบบงงๆ เขาถามว่า 'ชานมอร่อยมั้ย?' เราก็ตอบไป 'อร่อยสิ' อยู่ๆเขาก็พูด 'ขอชิมหน่อย'แล้วทำท่าจะหยิบไปกิน -เราเลยรีบดึงแก้วไว้ เขาก็ยิ้มแป้นออกมาแล้วเดินหนีไป ถ้าเป็นซี่รีย์เกาหลีคงคิดว่า คิดจะจูบเราทางอ้อมหรือเปล่านะ...แอบคิดเข้าข้างตัวเองนิดนึงนะคะ เขิน
จากวันนั้นเราก็รู้สึกแปลกใจขึ้นมาเพราะเขาดูแลเราดีมากคะ ซื้ออะไรอร่อยก็เอามาบอก มาเล่าเรื่องราวในชีวิต เจอกันทีก็ยิ้มให้ตลอด หาเรื่องคุยกับเรา
จนกระทั่งวันลอยกระทงที่ผ่านมา เขาพูดกับเราในเวลาเดินกลับบ้านมืดๆสองคน 'วันนี้ว่าจะไปหาไรกินในงานลอยกระทง' เราก็แบบเงียบไปนิดนึงแล้วยิ้ม เลยตอบไปว่า 'อืม..ดี เราคงไม่ได้ไปไหนหรอกพรุ่งนี้ทำงานเช้านะ' เขาก็เงียบไป แบบเราทำงานเช้าอ่าคะ เราก็แอบคิดนะถ้าเขาชวนเราไปด้วย เราเป็นพวกรักนะแต่ไม่แสดงออก เราเขิน เราไม่เคยมีแฟนเลยเราก็เลยไม่ค่อยเขาใจคำว่ารักเท่าไหร่แหละ แต่เขาก็เงียบๆไป ช่วงนั้นมันเป็นวันสุดท้ายที่เขาต้องย้ายแผนกแหละ 
อยู่ดีๆก่อนจากกัน เราเลยพูดออกไปว่า 'ย้ายแผนกในบริษัทแล้ว แล้วจะกลับมาเจอกันอีกมั้ย' จากหน้าเศร้าๆของเขาก็ยิ้มบานขึ้นมา ละตอบว่า 'มาๆจะมาบ่อยเลย'
 และเขาก็มาจริงอ่ะคะ แต่เวลามาจะไปคุยแต่กับพี่ผู้หญิงคนนึงไม่ค่อยคุยกับเราหรอก นานๆมาคุยกับเราที แต่มีล่าสุดเราเปลี่ยนโต๊ะทำงานติดกับพี่ผู้ชายคนนึงที่เขาก็รู้จักแต่ไม่เห็นเคยคุยกับพี่คนนี้นะ อยูู่ดีๆเขาก็เดินมาคุยเฉยเลยแต่เรายุ่งๆกับการทำงานมาก เราเป็นโรคจิตชนิดทำงานไม่สนฟ้าสนเหวอะไรเลยอ่ะนะ รู้ตัวอีกทีก็เห็็นหลังไวๆเดินหนีไปคุยกับพี่ผู้หญิงคนเดิมอีกล่ะ ผู้หญิงคนนี้เขาจะคุยกันบ่อยมาก บ่อยกว่าเราซะอีก...บางทียังแอบคิดหรือเขาชอบพี่คนนั้นน่า บางทีเราเลยคิดว่า เราอาจจะแอบชอบเขาหรือเขาชอบเรา หรือเราแค่คิดไปเองอ่ะคะ? เราถามใจตัวเอง บางทีเราอาจจะแค่ชอบเขาบ้างแต่เขาอาจจะคิดกับเราแค่เพื่อนร่วมงาน มั้ง!!




หลังๆเขาก็จะหายไปบ้าง อาจจะเพราะด้วยแผนกงานที่เปลี่ยนไป...เราก็ได้แต่นั่งมองประตูทำงานแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไปคะ




ไม่รู้จะยังไงต่อดี...อยากบอกว่าชอบแต่ก็กลัวเสียเพื่อนคนนึงไป หรือจะรอเค้าบอกจะมีหวังหรือเปล่าก็ไม่รู้เลย เดาไม่ออกเลยคะ มันไม่ชัดเจนเลย เห้อ!

เหมือนระบาย หากมีใครหลงเข้ามาอ่านมีคำแนะนำดีๆก็ช่วยคิดหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ลมละเมอ 16 ธ.ค. 63 เวลา 01:01 น. 2-2

เขาก็ทำเหมือน...ไม่ห่างเรา ไม่ห่างคนอื่น หรือเราอาจจะคิดไปเอง ชอบเขาไปเองก็ได้ จริงๆแล้วเราไม่เคยมีแฟนเลยสักคน บางทีเราอาจจะแค่รู้สึกดีกับใครสักคนก็ได้ เขาเองก็ยังไม่เคยเอ่ยปากบอกว่าชอบเราเลยอ่ะคะ เห้อ! หรือผู้ชายเขาไม่บอกรักผู้หญิงแล้วน่าาา

0
ดูกันยาวๆ 17 ธ.ค. 63 เวลา 08:47 น. 3

เคยเจอแนวนี้เหมือนกัน ตอนนั้นเราทำงานพาร์ทไทม์ที่นึง แล้วก็เจอรุ่นพี่มาคุยเล่น เราก็ไม่ค่อยแสดงออก เขาก็ชอบพูดให้เรารู้สึกดีๆ ซื้อของให้ พาไปดูหนัง แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายงานที่อยู่ใกล้ๆกัน เขาก็มีไปคุยกับผญคนอื่น ดูสนิทกว่าเราอีกด้วย สุดท้ายก็คบกันแล้วเลิกกันภายใน4เดือน เหมือนว่าจะจบไม่สวย แล้วผชเป็นคนผิดด้วย ฟังมาจากคนอื่นอีกที เราก็คิดว่าดีแล้วที่ไม่ได้สารภาพรักไปตอนนั้น ตอนนี้มาเจอคนปัจจุบัน เจอในตอนที่เรากำลังเรียนอยู่ คบกันได้5ปีแล้ว ชีวิตแฮปปี้มาก พอเรียนจบแล้วรู้สึกว่าแฟนคนปัจจุบันของเรา ชีวิตโคตรแตกต่างจากคนๆนั้น จขกท.ต้องมองอีกไกลนะ บางทีถ้ายังไม่รู้สึกว่ามั่นใจในตัวเขาขนาดนั้น ก็อย่าทำตามอารมณ์ ไม่งั้นความทุขก์ระทมก็จะมาหาแน่นอน

1
PearIN_little 21 ธ.ค. 63 เวลา 10:41 น. 4

เหมือนตัวผช น่าจะชอบๆแต่ไม่จริงจังภึงคบมั้งคะ เพราะถ้าอยากคบเราจริงๆตัวผชคงมาเทคแคร์มากกว่านี้ถึงจะเปลี่ยนแผนกแต่ถ้าชอบจริงๆกะแค่อีแผนกก็คั่นกลางระหว่างเราไม่ได้ค่ะ!!!!

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น