Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น่าสงสาร เลี้ยงลูกพิการถึง 2 คน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                   

น่าสงสาร  เลี้ยงลูกพิการถึง 2 คน


                     หญิงพิการ ส่งข้อความมาหา นางฟ้าซาลอน เพื่อขอผ้าอ้อมให้น้องสาวของตนที่พิการด้วย เช่นกัน
นางฟ้าซาลอน จึงเดินทางมาที่ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อมาพบกับพวกเธอ น่าสงสารมากๆเลยค่ะ โดยข้อความที่เธอส่งมามีเนื้อหาดังนี้

นางสาววรรณรักษ์ ศรีดิลกรัตน์ ชื่อเล่น แอ่น อายุ 25 ปี พิการประเภทการเคลื่อนไหว พิการตั้งแต่กำเนิด  เพราะคลอดก่อนกำเนิด กระดูกสันหลังหลังคด งอ ตั้งแต่ตอนอายุ15ปี    เพราะว่านั่งเรียนนานและไม่ได้กายภาพบำบัดเลยทำให้คดเป็นตัว S มือใช้งานได้ข้างซ้ายข้างเดียว  หนูรายได้มาจากเงินคนพิการ800 บาท

ครอบครัวหนูมีพ่อทำงานรับจ้างเพียงคนเดียว ครอบครัวหนูมี4คน ค่ะ มีพ่อ มีแม่ มีหนู และน้องสาว
ส่วนแม่ต้องดูแลน้องสาว น้องสาวชื่อเด็กหญิงนฤมล สุขรักษ์(น้ององุ่น) อายุ 15 ปีน้องสาวเกิดมาได้ 2 อาทิตย์ เกิดจากตัวเหลืองเลยทำให้พิการซ้ำซ้อน ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลยอาหารกินได้แต่ของเหลวหรือข้าวต้ม ตอนนี้ครอบครัวไม่มีงานทำตอนนี้อยากได้มากที่สุด ผ้าอ้อมให้น้องสาว สำหรับเด็กไซต์ XXL และอาหารให้น้องค่ะ
สำหรับพ่อหนูทำงานรับจ้างทั่วไป ได้ทำไม่ได้ทำบ้าง แม่ไม่ได้ทำงานเลยต้องดูแลน้องสาวที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย ส่วนตัวหนูไม่ทำงานอะไรนอกจากขายของออนไลน์ พวก สบู่ เและรับเติมเงินออนไลน์ มีรายได้เดือนละ 300 กว่าๆค่ะ

ช่วงโควิค ครอบครัวไม่มีรายได้เพราะพ่อไม่ใครจ้างทำงาน น้องสาวต้องใช้ผ้าอ้อมตลอดเวลา จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นตอนนี้ น้องสาวต้องกินโจ๊กหรือ ข้าวต้มเท่านั้น ได้โปรดเมตตาครอบครัวหนูด้วยนะคะ






  

แสดงความคิดเห็น

>