Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกลา!หนังไก่ ผิวใสเรียบเนียน และระงับกลิ่นตัวในฉบับสาวคูล ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า ทุกคน บีเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนนั้นมีปัญหาผิวใต้วงแขนดำคล้ำ มีกลิ่นตัว บางคนผิวบอบบาง แพ้ง่ายเหมือนกับเรา ทำให้มีร่องรอยอารยธรรมเยอะ ไม่ว่าจะเป็นขนคุดเอยหรือตุ่มหนังไก่เอย ดูแล้วไม่เรียบเนียนอีกด้วย แถมมีรอยดำต่าง ๆ สารพัดเลยจ่ะ ทำให้สาว ๆ อย่างเราเสียความมั่นใจไปเลย ส่วนตัวผิวของบีนะคะ เป็นคนผิวสองสีน้า ผิวใต้วงแขนจะไม่ขาวมากหนัก ที่สำคัญบีแพ้โรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกฮอล์ รักแร้จึงดำคล้ำง่ายกว่าคนอื่น สมัยก่อนก็ชอบถอนจั๊กอยู่บ่อย ๆ ทำให้มีตุ่มหนังไก่ขึ้นชัดเจน ผิวไม่เรียบเนียนหนักมาก ๆ บีจึงต้องหาตัวช่วยอย่างเร่งด้วย ราคาไม่แรงจนเกินไปและต้องหาซื้อได้ทั่วไปด้วยน้า











 
 เราจึงได้พบรักกับเจ้าตัวนี้ นั่นคือ Vaseline DRY SERUM สูตร White & Smooth ซึ่งเซรั่มตัวนี้มีหลายสูตรให้เลือกแต่บีเลือกใช้สูตรที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและโอเมก้า 6 คือตัวนี้นั่นเอง โดยทาง Vaseline ได้เคลมไว้ว่า เป็นเซรั่มที่ช่วยให้ผิวใต้วงแขนสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน ลดตุ่มหนังไก่ และยังระงับเหงื่อและกลิ่นกายนานถึง 48 ชม. และยังดูแลผิวใต้วงแขนให้เรียบเนียนลดตุ่มหนังไก่ บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ ปัญหาบีมาก ๆ เลยจัดมา 1 หลอดเบา ๆ ขนาด 50 ml จ้า เซรั่มตัวนี้บีเห็นในรีวิวเยอะมากไม่รู้ว่าดีจริงไหม เพื่อไม่ให้เสียเวลาเราไปดูรีวิวกันเลยค่ะ!


มาเริ่มที่เนื้อเซรั่มนะคะ







เนื้อเซรั่มจะมีสีขาวเข้มข้นมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้ง่ายแห้งไวกว่าโรลออนมากกกก แห้งเร็ว เพราะเป็นเซรั่ม

ด้วยเลยคิดว่าซึมลึก ซึมไวดี 









วิธีใช้ ง่ายมาก ๆ แค่บีบ ขนาดประมาณ 1 ซม. แล้วทาใต้วงแขนบาง ๆ สังเกตุได้ว่านางจะซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย และนี่คือ ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้อย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์



ผิวใต้วงแขนของบีมีความกระจ่างใสขึ้นที่ชอบสุดก็ตรงที่ช่วยลดเหงื่อและไม่มีกลิ่นตัวระหว่างวัน เอาอยู่เรื่องคุมเหงื่อคุมกลิ่นเช้ายันค่ำค่ะ ส่วนเรื่องตุ่มหนังไก่ก็ดูจางลง ผิวขาวใส เรียบเนียนปังมาก ทำให้ตอนนี้บีมีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดปัญหาเรื่องขนคุด ตุ่มหนังไก่และช่วยให้จั๊กขาวเนียนใส แนะนำให้ใช้ Vaseline DRY SERUM สูตร White & Smooth อย่างต่อเนื่องรับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้ต้องถูกใจสาว ๆ แน่นอนค่ะ ที่สำคัญ หาซื้อง่ายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือที่ วัตสัน เทสโก้ Big C อย่าลืมไปช้อปกันนะสาว ๆ




ขนาด 30ml ราคา 69 บาท ขนาด 50ml ราคา 119 บาท

ราคาดีต่อใจมากก













แสดงความคิดเห็น

>