Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เร่เข้ามาๆ NETFLIX น่าดูในยุคโควิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีปีใหม่ค่ะชาวเด็กดีทุกคน^^ 
 นี่ก็เพิ่งผ่านปีใหม่มาหมาดๆเลยแต่ปีนี้ก็ไม่ได้น่าตื่นเต้นอย่างที่คิดไว้สำหรับใครหลายๆคนยัง้องเจอกับปัญหาทั้งโรคระบาดโควิดแล้วไหนจะโรคใหม่ที่จะเข้ามาอีก  สู้ๆนะคะทุกคนขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีและใครที่กำลังเจอปัญหาหนักก็ขอให้มีทางออกของปัญหานะคะ 
 สำหรับเด็ก64ที่จะสอบเข้าปีนี้จขกท.ก็เป็นกำลังใจให้นะคะyesblush (เรารุ่นเดียวกัน ) #dek64  #covid19 #Netflix

1.Alice in borderland  
 ซีรีส์ญี่ปุ่นที่ตอนนี้คนกำลังให้ความสนใจกันอย่างเยอะเลยทีเดียว เนื้อเรื่องแนวsurvivalที่กลุ่มพระเอกหลุดเข้าไปในอีกมิตินึง ที่ทุกคนจะต้องเข้าไปเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอดโดยใช้ไหวพริบ ความรู้ การสังเกต รวมถึงการหักหลังเพื่อนในกลุ่ม รับรองถูกใจคอลหนังsurvival!!!!
undefined



2.The Queen's gambit
หนังแนวย้อนยุคที่เล่าเรื่อง ชีวิตของเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆจากสถานกำพร้าเธอเป็นเด็กหัวดีในการเล่นหมากลุกคนนึงเลย  ในทุกวันเธอจะแอบไปเล่นเกมกระดานกับภารโรงที้่ห้องใต้ดินเป็นประจำ จนมีตนมองเห็นแววแล้วพาเธอไปแข่งเธอกวาดรางวัลจากหลายๆที่มาได้หมด สุดท้ายชีวิตเธอก็ไม่ได้เจอแต่ทางสว่าง เธอหลงผิดไปชั่วขณะ..............(ติดตามต่อได้ในเน็ตฟลิกซ์ค่ะเดี๋ยวจะหาว่าสปอย) นางเอกแสดงเก่งมากดีเลยทีเดียว

undefined


3.OVER THE MOON 
เด๊๋ยวก่อนใครที่มองว่าเป็นแค่การ์ตูนธรรมดานี่บอกเลยนะคะว่าลองเปิดใจดูก่อน   จากที่เราดูเองคหสต.มองว่าเราได้อะไรหลายๆอย่างจากเรื่งนี้เลยค่ะทั้งแนวคิด การมูฟออน มุมมองของเด็กและผู้ใหญ่ มันแบบtouchingอะค่ะทุกคน ภาพสวยเนื้อ
เรื่องดีเพลงเพราะ เหมือนนั่งดูmusicalดีๆนี่เอง  
*****ขอเตือนว่าระวังนั่งร้องไห้นั่งตาท่วมนะคะ*******

OVER THE MOON เนรมิตฝันสู่จันทรา แอนิเมชั่นมิวสิคัลของ..Netflix ที่สนุก  ภาพสวยมาก แต่ตัวบทยังทำได้ไม่ดีพอ l(7.3/10)Spoil - Pantip

*ภาพจากnetflix
เอาคล่าวๆ
เดี๋ยวมาต่อคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น