Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 ไอเทมปราบสิวหน้ากากสู้โควิด 19

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮายยยยยยยยย กลับมาแล้ว!!
ช่วงนี้ใส่หน้ากากอนามัยบ่อยมากๆ มาพร้อมกับความเป็นสิวเลยจ้า ..
เพราะโควิด-19 กลับมาอีกแล้ว … จะไปไหนก็กลายร่างเป็นมนุษย์หน้ากากไปเลยจ๊ะ
อะอะ สิวก็ขึ้นรอบๆ คางบ้าง แก้มบ้าง เป็นๆ หายๆ ไม่หยุดสักที
เลยได้ไปตามหา ค้นหารีวิวมา ว่าตัวไหนน่าใช้ และช่วยทำให้สิวหายบ้าง..
เลยได้คัดไอเทมสิว ที่หยิบมาใช้ช่วงนี้มาให้เพื่อนๆ ได้ไปลองดูกันน้า
คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมาดูกันเลย!!
Let’s goooooooo…..

 
BK Acne Soap # สบู่โฟมรบสิว


มาดูที่ตัวแรกกัน สบู่โฟมรบสิว bk ที่เราใช้เป็นประจำอยู่แล้ว เป็นสบู่ที่เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีพาราเบน ใช้ได้ทั้งผิวหน้า  ผิวกายเลย ความดีงามคือ กลิ่นเขาจะหอม Tree tea oil   ไม่ฉุนด้วย  และ เนื้อสบู่ละเอียด นุ่มมาก เรานำสบู่มาตีใส่ตาข่ายนะ จะเป็นวิปโฟมเลย ล้างหน้าแล้วฟินสุด ๆ  ไม่แสบผิว ดีงามตรงที่เราใช้มาต่อเนื่อง สิวผดเล็กๆ ก็ลดลง แต่ยังคงเหลือรอยสิวบ้างเราก็รักษาด้วยผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ แทน และล้างความมันล้างออกได้ดี ผิวหน้าก็ไม่แห้ง ยังคงความชุ่มชื่นอยู่  



เรานำทริคมาฝากอีกนิด นอกจากจะนำมาล้างหน้าให้ลดสิวแล้ว เรายังนำสบู่มาซักแมสก์ด้วย เพราะบางทีแมสก์ผ้าก็เลอะคราบเครื่องสำอาง ก็สามารถนำมาซักได้เลยจ้า สะอาดเกลี้ยง อ่อนโยนสุดเลย ไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะ


 
Burnova Gel #ว่านหางจระเข้

หลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จแล้ว เราจะมาบำรุงผิวต่อ ด้วยตัวเจลว่านหางจระเข้เลยค่ะ ตัวนี้ก็เหมาะกับคนเป็นสิวนะ ใช้ได้เลย เพราะเวลาที่เราใส่แมสก์บ่อยๆ ผิวหน้าก็เกิดการอับชื้น ไม่สบายผิว เนื้อครีมจะเป็นเจลใสๆ ลื่นๆ ทาลงผิวหน้าแล้ว ก็แห้งไว ให้ความชุ่มชื่นหน่อย สบายผิวหน้าสุด เย็นๆ ผิว และเป็นไอเทมที่เราหยิบมาใช้บ่อยเลยช่วงนี้ แต่ส่วนใหญ่เราจะใช้ช่วงก่อนนอนนะ ราคาก็ดีงาม จับต้องได้เลย มีหลอดเล็ก หลอดใหญ่ ชอบไซส์ไหนก็ไปจัดมาได้
 

 
Skinoren Cream #ครีมรักษาสิว
มารักษารอยสิวกันต่อดีกว่า ตัวนี้เราโดนตกมาแหละจากกลุ่มในเฟส บอกว่าช่วยลดรอยสิว  ทั้งรอยเก่า รอยใหม่ได้หมดเลย สามารถทาเช้า-เย็น และทาบางๆ ได้ทั่วหน้าด้วย แต่สำหรับเราจะไม่ทาทั่วหน้านะ เลยใช้ทาเฉพาะจุดแค่นั้น บริเวณแถวคาง และหน้าแก้มจ๊ะ  เนื้อครีมจะเป็นสีขาวนะ ไม่ฉุน ไม่มีกลิ่นแรงเลย ทาบางๆ ไป ก็ซึมเข้าผิวเร็วดีเลย  ราคาแอบแรงนิด แต่ว่า หลอดเดียวก็ใช้ได้นานเลยนะ รอยสิวก็จางดีเลย แต่ใช้เวลานิดจ๊ะ



 
และนี่เป็นภาพผิวหน้าเราเอง
หลังใช้ไปแล้ว 1 อาทิตย์ สิวยุบลง และรอยสิวจางลงแล้ววว
มีแค่ 3 ไอเทมก็หายห่วงแล้วจ้า


 
เป็นอย่างไงบ้างค่าเพื่อนๆ
หวังว่าไอเทมที่เรามาฝากกัน จะเป็นประโยชน์
และเพื่อนๆ นำไปใช้ต่อกันได้เลยน้า
รอบหน้าจะมีไอเทมสิวๆ อะไรมาฝากอีก 
อย่าลืมติดตาม และแชร์ให้ด้วยน้า
         

แสดงความคิดเห็น

>