Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

12 เซรั่มบำรุงขนตาให้ยาวหนา ตาหวานปริ๊งๆมัดใจหนุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Hello !! วันนี้จะมาแนะนำเซรั่มบำรุงขนตา เพราะสาวๆคงมีปัญหาขนตาร่วงเพราะใช้มาสคาร่า ขนคิ้วไม่ดกใช่ไหมคะ วันนี้เราได้รวบรวมไอเท็มดีๆมาฝาก ขอบอกว่ามีตั้งแต่หลักสิบ ถึงหลักพัน
ให้สาวๆได้เลือกซื้อตามกำลังทรัพย์กันเลยนะค้าาาheart

แนะนำ 12 เซรั่มบำรุงขนตา
ใช้ดีอยากบอกต่อ !

ครขนตาสั้น ขนตาบาง ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ถ้าเราบำรุงขนตาดีๆ ก็อาจจะทำให้ขนตาเรายาวและหนาขึ้นได้ แต่ก็ต้องใช้เวลาหน่อยนะ หรือใครอยากให้ขนตาแข็งแรงขึ้นก็ลองมาดูเซรั่มบำรุงขนตาที่พี่อะเครุนำมาแนะนำกันดูนะคะ ราคามีตั้งแต่หลักสิบเลยล่ะ

Etude House My Lash Serum
Etude My Lash Serum 9g เซรั่มต่อขนตาให้ยาวและแข็งแรง  Shopee Thailand
จุดเด่น
เซรั่มบำรุงขนตาตัวดังถูกและดีต้อง อีทูดี้ เลยค่ะ เซรั่มมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบขิง และโสม ช่วยให้ขนตาของเราแข็งแรงแล้วก็ยาวเร็วขึ้นด้วย มีสารช่วยให้ความชุ่มชื้นและบำรุงขนตา เร่งการผลิตขนตาใหม่ เนื้อเจลไม่ข้นไม่เหลว แปรงปัดแบบมาสคา-ุ่มไม่บาดขนตา ใช้งานง่ายสะดวกด้วย
จุดวางจำหน่าย
Etude House, Shopee, Lazada, ประเทศเกาหลี และห้างสรรพสินค้า
 ราคา 180 บาท
 
nanankyr : ตอนไปเกาหลีมีเพื่อนฝากซื้อเยอะมากเลยแอบๆถามเพื่อนไปว่าดีจริงเหรอ?    เพื่อนตอบมาว่า ดีมากกกกกกก ยาวจริงลองดู !! แนนก็เบยจัดไปแค่ 1 ชิ้น พอกลับมาไทยก็ใช้ทุกวันก่อนนอนเลย แรกๆก็ไม่รู้สึกอะไรเลยนะ รู้สึกแค่ว่าได้บำรุง 5555 แต่ไปๆมาๆก็มาค้นพบว่าเอออออ ขนตายาวขึ้นจริงๆนะเนี่ย จากที่เมื่อก่อนดัดก็ไม่ค่อยจะงอน ก็งอนเด้งสวยงามแล้ว สรุป ชอบบบบ แต่ระวังของปลอมกันด้วยนะค้า  ( ที่มา : Vanilla)
 
 
MEIJI BUTTERFLY PEA LASH & BROW SERUM
ในภาพอาจจะมี ข้อความ
จุดเด่น
มาที่ตัวนี้แปลกใหม่ที่เป็นแบบซอง พกพาง่าย สะดวกสุดๆ ใครพ้ง่ายต้องลองตัวนี้ เป็นสีใส ไร้กลิ่น ออแกร์นิคแท้ 100% มีสารสกัดจากโสม อัญชัน รากชะเอม และผักบุ้งทะเล ช่วยกระตุ้นและบำรุงขนตาและขนคิ้ว นอกจากนี้เ ยังมีสารสกัดอีเทอร์และน้ำมันหอมระเหยที่ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิว ลดโอกาสการแพ้ ลดการระคายเคืองไปในตัว ลดการหลุดร่วง 
จุดวางจำหน่าย
7-11,FamilyMart,Tesco Lotus,Watsons,Shopee, Lazada, Konvy
ราคา 69 บาท
 
เราเจอเมจิเซรั่มอัันชัญที่ 7-11 ซึ่งมันแปลกที่เป็นแบบซองแล้วราคาน่ารักมาก บวกกับเคยเห็นโฆษณาบนรถไฟฟ้า Bts มาก่อนหน้านี้ ก็เลยลองหยิบมาดู ใช้มาได้เกือบเดือน ขนตาร่วงน้อยลง จนตอนนี้ไม่ร่วงเลย รู้สึกหนาขึ้นด้วย ตอนปัดเสร็จนี่ขนตางอนมาก ตอนนี้กำลังลองปัดคิ้วอยู่อยากคิ้วหนา ราคาแค่นี้ทำได้เยอะสิ่ง แนะนำค่าา ไปตำที่ 7-11 เลย!! 
(ที่มา : Facebook)
 
 
DHC Eyelash Tonic
DHC Eyelash Tonic 6.5 ml โทนิกบำรุงขนตาที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ  ช่วยกระตุ้นการเกิดขนตาใหม่ ให้แข็งแรง ไม่หลุดง่าย  ใช้เป็นรองพื้นก่อนทามาสคาร่าหรือใช้ปัดขนตาเช้า เย็น , - pookspiks :  Inspired by LnwShop.com
จุดเด่น
ใครขนตาบางต้องลองเซรั่มตัวนี้เลย มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติของประเทศญี่ปุ่นอย่างหญ้าแพงพวยและ สารสกัดรากต้นคอมเฟรย์ ช่วยบำรุงให้ขนตายาวและหนาขึ้น แถมยังป้องกันไม่ให้ขนตาหักหรือร่วงเวลาที่เราปัดมาสคาร่าด้วยนะ ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้ขนตาที่ขึ้นใหม่แข็งแรงกว่าเดิมด้วย
จุดวางจำหน่าย
Tsuruha, Shopee, Lazada, Konvy และห้างสรรพสินค้า
ราคา 498 บาท
 
BitterOrange : เคยใช้ DHC EYELASH TONIC ก็รู้สึกว่ามันยาวขึ้นนะ DHC นี่ทำให้ขนตาไม่ร่วงด้วย จากปกติเวลาปัดมาสคาร่าปุุ๊บ ล้างออกอย่างน้อยขนตาต้องหลุดบ้างแต่พอใช้เเล้วไม่ร่วงเลย ( ที่มา : Pantip)

 
Canmake Lash Care Essence
CANMAKE Lash Care Essence มาสคาร่าที่ช่วยบำรุงขนตา  สำหรับผู้มีปัญหาขนตาหลุดร่วงง่าย พร้อมส่ง  Shopee Thailand
จุดเด่น
Canmake ก็มีเซรั่มบำรุงขนตาเหมือนกัน มีสารสกัดจากพืชธรรมชาติถึง 7 ชนิด ซึ่งเป็นสารอาหารสำหรับขนตาโดยเฉพาะเลย ช่วยให้ขนตาแข็งแรงขึ้น และมีโปรตีน เคราตินทำให้ขนตายาวขึ้น ใครที่ขนตาร่วงง่ายต้องลองเลย เนื้อเซรั่มเป็นเจลใสเย็นๆ ปัดแล้วขนตางอนขึ้นด้วย
จุดวางจำหน่าย
Eveandboy, Shopee, Lazada, Konvy และห้างสรรพสินค้า
ราคา 290 บาท
 
KeiiKy : เป็นคนขนตาบางและสั้นมาก โดยเฉพาะขนตาล่างที่เรียกได้ว่าสั้นจนปัดมาสคาร่าไม่ได้ล่ะค่ะ เพราะมันเลอะตลอดดดด จนเมื่อไม่นานมานี้ได้พบกับสิ่งนี้เข้า ขอเรียกว่า หลงรัก เลยค่ะ เจ้าตัวนี้หัวแปรงจะไม่ได้เหมือนกับหัวแปรงมาสคาร่าทั่วๆไปนะคะ แต่หัวแปรงจะมีลักษณะเดียวกับลิปกลอส ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ใช้งานยากแต่อย่างใด เราใช้ตัวนี้ประมาณอาทิตย์ละ 2-4 ครั้งมาเกือบ 3 เดือน ตอนนี้รู้สึกว่าขนตาบนหนาขึ้นนิดหน่อย แต่ที่เห็นผลชัดคือขนตาล่างค่ะ มันเพิ่มจำนวนมากขึ้น แถมยาวขึ้นด้วย ปัดมาสคาร่าได้แล้วค่ะ ดีใจมากๆ จะใช้ไปเรื่อยๆเลยค่ะ ( ที่มา : Vanilla)
 
 
AVANCE LASH SERUM EX
Avance Lash Serum Ex 7mL เซรั่มบำรุงขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย  ช่วยเพิ่มขนตาให้หนาและยาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ - Visarzz วีซ่า เครื่องสำอาง  สกินแคร์ อาหารเสริม : Inspired by LnwShop.com
จุดเด่น
เซรั่มขนตาจากอาวองเซ่ตัวนี้ก็ดังไม่แพ้ยี่ห้ออื่นเลย มีสารสกัดจากแครอท กรดไฮยาลูรอนิค และไหมแท้ ช่วยบำรุงให้ขนตาแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ทำให้ขนตาของเราดูหนาขึ้น ว่ากันว่าเห็นผลได้ภายใน 2 อาทิตย์เลย ช่วยให้การหมุนเวียนของเลือดดีขึ้น และบำรุงให้ขนตาชุ่มชื้น
จุดวางจำหน่าย
Eveandboy, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 719 บาท
 
สมาชิกหมายเลข 1152125 : มาถึงตัวเด็ด avance’ เซรั่มบำรุงขนตา ราคา800 แต่ลดบ่อย ใช้ได้นานหลายเดือน ซื้อได้ตามท็อป ซึรุฮะ ตัวเนี้ยซื้อเพราะขนตาเราเนี่ยสั้นจนไม่น่าให้อภัยแล้วอะ 5555 ใช้ตัวนี้ไปเรื่อยๆนะ ไม่ได้ใส่ใจ คิดว่า คงไม่เท่าไหร่มั้ง วันนึงมาสังเกตุ เอ๊ะขนตาที่ร่วงนี่มันขนใครฟะ ไม่น่าเชื่อ กรี้ดมากกก มันทำได้จริงๆ ยาวอย่างกะขนคิ้วแน่ะคุณ เราใช้ปัดทุกครั้งหลังล้างหน้าทาครีมเสร็จ เหมือนปัดมาสคาร่าเลยค่ะ ทั้งบนและล่างนะ แล้วรู้สึกว่าขนตาเราไม่ค่อยร่วงด้วยอะค่ะ ตัวนี้เด็ดมากกก แนะนำเลย ( ที่มา : Pantip)
 
 
Shu Uemura Lash Builder Eyelash Nourishing Serum
บำรุงขนตาให้ดูยาวสวยงามแบบไม่ต้องพึ่งมาสคาร่า  ด้วยเซรั่มบำรุงขนตาที่น่าสนใจในช่วงนี้จุดเด่น
ทาง Shu Uemura ก็มีเซรั่มบำรุงขนตาเช่นกัน  เป็นทรีทเมนต์เซรั่มช่วยให้ขนตาดูแน่น หนา และยาวขึ้น  เสริมความแข็งแรงของเส้นขนตา และยังช่วยให้ขนตาชุ่มชื้น ไม่หลุด เปราะหักง่ายด้วย ถ้าปัดแล้วตามด้วยมาสคาร่ารับรองว่าขนตาเด้งสุดๆ
จุดวางจำหน่าย
ประเทศญี่ปุ่น, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 1,300 บาท
 
Shaekylie : ฉันไม่เคยเขียนรีวิวมาก่อน แต่ผลิตภัณฑ์นี้ดีมากฉันรู้สึกว่าต้องแบ่งปัน เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ต่อขนตา แต่มันทำให้ขนตาจริงของฉันหัก มันสั้นและหนามาก พอใช้เซรั่มขนตาตัวนี้ได้ 1 สัปดาห์ขนตาของฉันยาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แข็งแรงขึ้นและหนาขึ้นเล็กน้อย ฉันใช้ตอนกลางคืน ใครที่ขนตาสั้นเหมือนกันลองใช้ดูนะ ( ที่มา : Sephora)

 
Shiseido Eyelash Serum Adenovital 
Shiseido Adenovital Eyelash Serum 6g. แถมฟรี Mascara!! เซรั่มบำรุงขนตา   Shopee Thailand
จุดเด่น
เซรั่มจากชิเซโด้ตัวนี้ ใช้ได้ทั้งสำหรับขนตาและขนคิ้วเลยค่ะ มีสารสกัดจากผลพุทราจีน ช่วยให้ขนตาดูหนา และยาวขึ้น ตัวนี้ขายดีที่สุดในเอเชียเลยล่ะ ช่วยให้ขนตาชุ่มชื้น สุขภาพดี
จุดวางจำหน่าย
Shiseido, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา1,400 บาท
 
หลังจากใช้ได้ 8 สัปดาห์ แปรงปลายแหลม ใช้ได้ง่าย
nuibeyond : SHISEIDO EYELASH SERUM ADENOVITAL เลยจ๊ะขนตายาวขึ้นแข็งแรงภายใน1-2เดือน ( ที่มา : Pantip)
 
GINO McCRAY The Professional Make Up Renewal Lash Serum
เครื่องสำอาง
จุดเด่น
ยี่ห้อนี้นอกจากที่ดัดขนตาแล้ว มาสคาร่าเซรั่มขนตาก็ดีเหมือนกันค่ะ ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง และทำให้ขนตาดูหนา ยาวขึ้น สามารถปัดก่อนปัดมาสคาร่าได้เลย เพื่อให้ขนตาเรียงสวย ไม่หลุด เปราะง่าย เนื้อเจลเป็นสีใส
จุดวางจำหน่าย
Beauty Buffet, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 249 บาท
 
kynnsk : เซรั่มบำรุงขนตาของ GINO McCRAY ช่วยให้ขนตาแข็งแรงขึ้น เราชอบปัดก่อนลงมาสคาร่า เวลาเช็ดมาสคาร่าออกก็ไม่มีขนตาร่วงติดมาด้วย วันไหนไม่แต่งหน้าก็จะหยิบมาปัดระหว่างวัน ปัดแล้วไม่ได้รู้สึกหนักขนตาหรืออะไร #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย ( ที่มา : Twitter)

 
L’oreal renewal lash serum
Ser pt. activarea cresterii genelor L'Oreal Paris Renewal Lash Serum   Cosmetics Bazaar
 จุดเด่น
เซรั่มขนตาจากลอรีอัลตัวนี้มีคุณค่าของอาร์จินีนและมาดีคาสโซไซด์ ช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรง ช่วยลดอาการขาดร่วงของขนตา ขนตาจะดูหนาและยาวขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน รัับรองว่าขนตาจะยาวขึ้นค่ะ
จุดวางจำหน่าย
Watsons, Boots, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 450 บาท
 
busaba : เป็นเซรั่มที่ดีมากๆๆๆ ใช้แล้วขนตาหนาและยาวขึ้นจริงๆ แปรงเป็นหัวแบบนิ่มๆ ทำให้ไม่เจ็บตาเวลาทา เนื้อเซรั่มเป็นเจล ทาง่ายดี ไม่แสบตา ข้อเสียถ้าทาหนาไป ตอนแห้งจะเป็นขุยขาวๆ น่าเกลียดได้ เราเลยชอบทาตอนนอนซื้อใช้ซ้ำแน่นอนค่ะ ( ที่มา : Vanilla)
 
Vichy life activ serum 10 eyes & lashes
Buy Vichy Liftactiv Sérum 10 Eyes and Lashes 15ml · Thailand
จุดเด่น
เซรั่มตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งรอบดวงตาเพื่อต่อต้านริ้วรอย และทำให้ขนตาของเราแข็งแรงขึ้น ทำให้รอบดวงตาเรียบกระชับ กระจ่างใส และมี Rhamnose ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และขนตาจะหนาขึ้น กระตุ้นการขึ้นใหม่ของขนตา และช่วยให้ขนตาหลุดร่วงน้อยลง
จุดวางจำหน่าย
Watsons, Boots, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
 ราคา 1,700 บาท
 
Ployprize : ตัวนี้ใช้ดีมากๆๆคะ ทาใต้ตาเสร็จปัดขนตาขึ้นมาด้วย สีของเอสเซนส์จะออกมุกๆหน่อย
ชอบจ้า ขนตายาว หนาขึ้น เรื่องริ้วรอยไม่ช่วยเท่าไหร่คะ ~(≧≦)/~  ( ที่มา : Vanilla)
 
Talika lipocils expert eyelash treatment
 
 
Talika Lipocils Eyelash Treatment Gel  LovelySkin
จุดเด่น
เซรั่มขนตามีสารสกัดจากแอปเปิ้ลและเกาลัด มีส่วนช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขนตา และยังช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์เมลานินในขนตา ทำให้ขนตาของเราดูเข้มขึ้น มีเปปไทด์ที่ช่วยให้ขนตาแข็งแรง ชะลอการหลุดร่วงของขนตา แถมยังมีโปรตีนไหม ช่วยให้ขนตาดูโค้งงอ เป็นสูตรที่ปราศจากพาราเบน
จุดวางจำหน่าย
Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 1,400 บาท
 
muku : เป็นเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้อย่างต่อเนื่อง สังเกตได้เลยว่าขนตกลับมาหนาและดำขึ้น เราทาเช้าและก่อนนอน ทาตอนเช้าแทนมาสคาร่าไปเลย สังเกตเห็นได้เลยค่ะ แค่เดือนเดียว หาซื้อได้ตามดูตี้ฟรีแอร์พอร์ต เป็นแพคคู่ แพงมากมาย แต่รู้สึกว่าคุ้มค่ามากกับผลที่ได้รับค่ะ ถ้ามีโอกาสจะซื้อต่อ แต่ว่าแท่งใช้ได้นานมาก กว่าจะหมด ( ที่มา : Vanilla)
 
Flowfushi: The Matsuge Biyou-Eki
FLOWFUSHI The Matsuge Biyou-Eki Eyelash Serum เซรั่มบำรุงขนตา **พร้อมส่ง!!  ของแท้100% นำเข้าจากญี่ปุ่น  Shopee Thailand
จุดเด่น
ตัวสุดท้ายเป็นเซรั่มบำรุงขนตาจากญี่ปุ่น ได้รางวัลที่ 1 Best Lash Serum จาก Cosme 2017 ช่วยบำรุงขนตาให้ชุ่มชื้น แข็งแรง ยาว งอนหนา กระตุ้นการเจริญเติบโตของขนตา ทาคิ้วก็ได้นะ ปราศจากซิลิโคน พาราเบน น้ำมัน สี และแอลกอฮอล์
จุดวางจำหน่าย
ประเทศญี่ปุ่น, Shopee, Lazada, และห้างสรรพสินค้า
ราคา 540 บาท
 
Ume : ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าขนตายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ( ที่มา : Facebook )

แสดงความคิดเห็น

>