Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยตัวเองกับนวมมวย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องเพศหน่อยครับ ผมรู้สึกว่าตัวเองมีอารมทางเพศแปลกกว่าคนอื่น คือผมชอบช่วยตัวเองกับนวมชกมวยครับ บอกไม่ถูกเหมือนกันเพราะเห็นนวมชกมวยแล้วก็มีอารมณ์ซะงั้น ดูแล้วผิดปกติมากๆเลยใช่ไหมครับ คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นสิ่งที่เรียกว่า fetish แต่บอกสาเหตุไม่ได้เหมือนกัน เพราะรู้สึกแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เท่าที่จำความได้เหมือนกับช่วงประถมเคยเห็นพี่ผู้หญิงชกมวยกันน่ารักดี เลยอาจจะจำฝังใจมั้ง เวลาเห็นนวมแล้วก็จะรู้สึกว่าเกิดอารมณ์ แต่ช่วงแรกๆไม่กล้าทำอะไรครับเพราะรู้สึกว่ามันแปลก จนช่วงหลายเดือนก่อน (ตอนนี้อายุ17) มีโอกาสได้ฝึกมวยจับนวมของจริงทีนี้ทนไม่ไหวครับ เพราะอารมณ์ขึ้นสุดๆจนต้องเอามาใช้ทำอย่างว่า จนกลายเป็นติดในความรู้สึกไปแล้วครับ
ก็กังวลเหมือนกันเพราะถ้ามีรสนิยมแบบนี้ต่อไปมีโอกาสจะเกิดปัญหาตามมาได้ไหมครับ ถ้าเพื่อนรู้ก็อายแย่
มีใครเป็นคล้ายๆกันไหมครับ แบบมีอารมณ์กับของแปลกๆ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องชอบอะไรแบบนี้ด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

นภัสวิดา 6 ก.พ. 64 เวลา 00:45 น. 2

เราว่าเป็นเป็นรสนิยมมากกว่า เหมือนเราเองก็เคยดูพวก หนังทะลึ่ง จนเเต่ก่อนคิดว่าตัวเองแปลกประหลาด เเต่จริงๆเเล้วไม่ใช่ค่ะ มันคือรสนิยมที่ึคนเราจะมีต่างกัน เช่นบางคนก็มีอารมณ์ทางเพศกับผลไม้ กับรองเท้า ต้องเลียรองเท้าไปด้วยขณะช่วยตัวเอง บางคนก็มีอารมณ์ทางเพศกับผ้าขาวม้า ผ้าเเพร เป็นต้น ส่วนเราเองมีอารมณ์ทางเพศกับพวกแป้งเด็กค่ะ คือถ้าจะช่วยตัวเองจะทาเเป้งเด็กเต็มตัวด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม

0
Man of Culture 6 ก.พ. 64 เวลา 10:06 น. 3

โฮะ~โห้หหหหห แค่ช่วยตัวเองกับนวมก็คิดว่าแปลกกว่าคนอื่นแล้วงั้นเรอะ! นายนี่มันไม่ได้ใจเข้าถึง Man of culture เอาซะเลย โลกมันกว้างใหญ่กว่าที่คิดนะอ้ายหนูวววว


ล้อเล่นๆ ของพวกนี้มันก็มีกันทุกคนแหละ แค่เขาไม่ได้ประกาศให้รับรู้กันจนมันกลายเป็นเรื่องปกติ เชื่อเถอะว่ามีแปลกและพิสดารกว่าของนายเยอะ ไม่ต้องเอาไปเทียบหรอกว่าอะไรคือปกติ อะไรคือแปลก เรื่องของเล่นที่ใช้ช่วยตัวเองนี่มันแล้วแต่โชคชะตาจะค้นพบเลยจริงๆ


ส่วนตัวมองว่ามันเป็นเรื่องของผิวสัมผัสของนวมด้วยแหละ นี่มันถือว่าน่าสนใจมากนะ ผิวก็ลื่น เนื้อก็นิ่ม ดูแล้วไม่ต่างอะไรจิมิกระป๋องเลย (ปลอดภัยในการซ่อนกว่าด้วย) หรือถ้านายยังรู้สึกว่าตัวเองผิดปกติอยู่ ก็อยากให้ลองเอานวมไปเทียบกับความพยายามในการสร้าง จิมิ D.I.Y. ของมนุษย์ผู้ซื่อตรงต่อความต้องการทางเพศดู นายจะได้รู้ว่าถ้าเทียบกันแล้ว นายจะกลายเป็นคนปกติสุดๆไปเลย https://www.jimkapong350.com/p5162/

0
PolarBear** 6 ก.พ. 64 เวลา 18:04 น. 4

นี้เคยแต่กางเกงมวย กางเกงบอล รู้สึกคึกเหมือนกันเวลาเหมือนกับชกมวยอยู่555 แต่ชอบตรงกางเกงมวยผ้ามันๆลื่นๆคับ

แล้วถ้าลองนวมชกมวยนี้จะทำยังไงเหรอครับ มันจะเจ้บป่าว หรือลองแล้วมันนิ่มๆ

(ผมเดก ม.ปลายเหมือนกัน)

1
ball1323 21 ต.ค. 64 เวลา 07:46 น. 4-1

อยากหาเกงมวยเหมือนกันครับ

ว่าแต่ไม่เคยกันนวมบ้างเหรอครับ555

0
Oatt 12 ก.ย. 64 เวลา 01:30 น. 7

เป็นเหมือนกันครับ ทุกวันนี้ก็ใส่จนเป็นปกติครับ ไม่ต้องคิดมาก เราทุกคนมีเรื่องพวกนี้เป็นปกติ ถ้าเพื่อนรู้ก็ไม่มีอะไรแปลกครับ มันเป็นเรื่องความชอบส่วนบุคคล ค่อนข้างเจอเรื่องพวกนี้มาเหมือนกัน ถ้าอยากปรึกษาส่วนตัว ทักมาได้ครับ ทุกคนมีสิ่งที่แตกต่างออกไป อย่าไปกลัวสิ่งรอบข้างครับ เราไม่ได้ทำอะไรผิด ทุกคนมีสิทธิ์ทำในสิ่งที่ชอบแตกต่างกันออกไป มันไม่ใช่เรื่องแปลกหรือจะเอามาบูลลี่ได้ อย่ามองว่าสิ่งที่เราชอบมันแปลกครับ อย่าไปสนคนรอบข้างมากครับ

1
ball1323 21 ต.ค. 64 เวลา 07:33 น. 7-1

เป็นยังไงบ้างเหรอครับ มีอารมณ์กับนวมมวยเหมือนกันเหรอ

เล่าให้ฟังได้หรือเปล่าครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาไม่เหมาะสม

TU_05 19 เม.ย. 67 เวลา 23:32 น. 9

ผมอยู่ ม.ต้นครับ ชอบนวมชกมวยเหมือนกันครับ ตอนเด็กเคยเรียนมวยไทยใส่นวมแล้วมันแข็ง ตอนหลังช่วยตัวเองเป็นแล้วเอานวมมาใช้ด้วย รู้สึกว่าตัวเองแปลกๆเหมือนกัน แต่เลิกชอบไม่ได้ครับ

0