Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวท้องง่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีประจำเดือนวันที่12 หมดวันที่19 เรากับแฟนมีอะไรกันเมื่อวันศุกร์ที่19(วันเมนหมด) ซึ่งตอนแรกถุงยางมันใส่ไม่เข้า(ถุงเล็กไป)เราก็เลยแบบไม่เอาก็ได้ แฟนก็เลยถอดทิ้งไว้ พอไปๆมาๆเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาอีก เลยหยิบถุงนั้นมาใส่ใหม่คราวนี้ใส่ได้ครึ่งหนึ่ง แล้วก็มีอะไรกันไปไม่กี่ทีก็เอาออกมาเพราะมันจะหลุด ที่เรากลัวคือกลัวแฟนใส่ถุงกลับด้าน แล้วด้านที่ใส่เข้ามาตัวเราคือเปื้อนน้ำหล่อลื่น(ที่อาจมีอสุจิปนอยู่ด้วย) วันก่อนหน้าที่มีอะไรกันแฟนเราชตอ.ด้วย แล้วปัสสาวะไปเพียง1รอบ(แต่เยอะ) เรากังวงมาก เมือวานมีตกขาวสีน้ำตาลออกมาด้วย เรายิ่งกังวลหนักเข้าไปใหญ่กังวลว่าเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก กลัวจะท้อง นอนไม่ค่อยหลับเลย;-;

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ดาวประกายพรึก★ 28 ก.พ. 64 เวลา 11:49 น. 1

ถ้าความคิดส่วนตัวนะคะ คิดว่าไม่น่าท้องคะ ตกขาวที่เป็นสีน้ำตาลน่าจะมาจากประจำเดือนที่ตกค้างค่ะ แต่ถ้าจะเอาชัวร์ก็ซื้อที่ตรวจครรภ์ตรวจค่ะ

1
จำปาลาว ชนิตร์นันท์ 1 มี.ค. 64 เวลา 18:10 น. 2

ไม่ท้องหรอกจ้ะ นั่นคือเมนส์ตกค้าง เพราะวันเมนส์หมดยังเป็นวันที่ปลอดภัยอยู่นะ และคราวหน้าต้องระมัดระวังให้มากกว่านี้


การใช้ถุงยางเป็นสิ่งที่ดี เพราะป้องกันการตั้งครรภ์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วย แต่สำหรับตัวหนู คือต้องการป้องกันการตั้งครรภ์


ดังนั้น หากจะมีเซ็กซ์ เราต้องป้องกันตัวเราเอง ต้องรอบคอบให้มากๆ

ควรกินยาเม็ดคุมกำเนิดแบบ 21 หรือ 28 วัน แต่หากไม่กล้ากิน กลัวคนอื่นรู้เห็นว่ากิน แนะนำให้แกะยาเม็ดใส่ตลับเล็กๆ และกินตรงเวลาทุกวัน ถ้าเป็น 21 เม็ดก็กินจนหมดแล้วเว้น 7 วัน ถ้าเป็น 28 เม็ด กินเม็ดสีก่อน แล้วกินเม็ดขาว 7 วัน กินต่อเนื่องไม่ว่าเมนส์จะมา เมนส์จะหมดก็ต้องกินตามวัน ห้ามขาด


หรือทางที่ดีที่สุดคือ ไปฝังเข็มยาคุม จะสามารถคุมได้ 3-5 ปี ขึ้นอยู่กับเข็มที่ฝัง


เราเป็นผู้หญิงต้องดูแลตัวเองสุดๆ เลยนะ การมีลูกในเวลาไม่พร้อมไม่ใช่สิ่งดีเลย

ต้องระวังและป้องกันตัวเองให้ดี

1
ไอลี่สตาร์ 3 มี.ค. 64 เวลา 15:05 น. 3

พยายามอย่าเครียดน้า รอดูประจำเดือนเดือนถัดไปก่อนงับบ เดี๋ยวเครียดแล้วประจำเดือนไม่มา

จะเครียดกว่าเดิมม เค้าว่าตกขาวสีน้ำตาลคือประจำเดือนตกค้างงับ ไม่น่าจะมีอะไรผิดปกติเด้อ

1
INOMIN 3 มี.ค. 64 เวลา 22:07 น. 4

ผมว่าไม่น่าท้องครับเพราะอย่างน้อยก็ป้องกันแต่ ไม่รู้ใส่ด้านผิดไหมตอนแรกถ้าชตอ. แล้วปัสสาวะออกมาด้วย ก็ไม่ต้องกังวลมากลองนับวันเป็นประจำเดือนไม่ก็ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาดูก็ได้ครับ ยังไงก็เป็นเรื่องปกติของชายหญิงอยู่แล้วเนอะครับ

1