Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนวสัมภาษณ์ มัลติ บางมด รอบ1โครงงานเรียนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีเราเคยคิดไว้ว่าถ้าสอบติดจะมารีวิวสอบสัมภาษณ์ โครงการเรียนดี มัลติ มจธ.ค่ะ
ก่อนอื่นเลยเราเป็นdek64นะคะ รอบนี้จะใช้เกรดในการพิจารณา ซึ่งจากที่เราไปตามอ่านกระทู้เก่าๆมาบางปีจะมีการสอบวัดความรู้ด้วย แต่รุ่นเรามีแค่สอบสัมภาษณ์ออนไลน์ค่ะ ใช้เวลาสัมประมาณ10นาที ซึ่งก่อนสัมภาษณ์เรากังวลมากเพราะกลัวแบบจะมีคำถามวัดความรู้ยากๆ
พอถึงวันสัมภาษณ์จริง เราตื่นเต้นมาก55555555 เริ่มแรกเลยอาจารย์จะให้เราแนะนำตัวค่ะ บอกชื่อนามสกุล มาจากที่ไหน จังหวัดอะไร ครอบครัวทำงานอะไรประมาณนี้ ถามว่ารู้จักคณะนี้ได้ไง แล้วก็จะมีถามเกี่ยวกับผลงานในพอร์ตด้วยว่าปกติทำงานอะไรมาบ้าง ผลงานที่ภูมิใจ ชอบงานไหนของตัวเองมากสุด เคยมาที่มอมั้ยซึ่งเราไม่เคยค่ะ อาจารย์ก็ถามต่อว่าแล้วรู้ได้ไงว่าที่มอเป็นแบบที่เราพูดมา มีแผนสำรองมั้ย ถ้าไม่ได้ไปมอเลยตั้งแต่ปี1-4 แล้วต้องเรียนออนไลน์เพราะโควิดยังไม่จบ เจอกันอีกทีรับปริญญาจะรู้สึกยังไง ถึงช่วงนี้เวลาเราใกล้จะหมดแล้วค่ะเราก็พูดไปเรื่อยๆ ช่วงท้ายๆเริ่มรู้สึกผ่อนคลายขึ้น เราพยายามจำคำถามออกมาแต่สถานการณ์ตอนนั้นบอกตรงๆเราตื่นเต้นมาก ล่กมากด้วยค่ะเลยลืมไปเยอะมากๆ ไม่เจอโจทย์เลขเลยค่ะ อาจารย์ที่สัมน่าจะมีประมาณ5คนไม่มั่นใจจำนวน ตอนนั้นตื่นเต้นไม่ได้นับเลย55555555555 สุดท้ายนี้สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสัมภาษณ์ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

kagehinaa++ 7 มิ.ย. 64 เวลา 08:28 น. 1

สอบถามค่ะะ เกรดเท่าไหร่ พอร์ทใช้อะไรบ้างหรอคะ อยากติดรอบนี้มากเลยค่ะ ขอคอนแทคไว้ติดต่อได้มุ้ยคะะ ;----;

1
pppppppppp 21 พ.ย. 64 เวลา 16:52 น. 1-1

ขอโทษที่ตอบช้านะคะพอดีพึ่งเห็น;-; ไม่รู้จะตอบทันมั้ย เกรดเค้า3.87ค่ะ พอร์ตส่วนใหญ่เป็นงานตัดต่อวีดีโอ หนังสั้น มีออกแบบโปสเตอร์เล็กๆน้อยๆ แล้วก็มีเขียนเว็บไซต์นิดหน่อย คอนแท็คทวิตเตอร์@kminheeismคับบ

0