Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้องๆ ท่านใด ยังไม่มีสาขาที่โดนใจ ลองมารู้จักกับเรามั้ย DISE VRU

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ชาวเด็กดี ผมอยากขอพื้นที่ประชาสัมพันธ์สักหน่อยนะครับ ฮะแฮ่ม
สาขา DISE ครับ ย่อมาจาก Digital Innovation and Software Engineering แปลเป็นไทยว่า สาขานวัตกรรมดิจิทัลและวิศวกรรมซอฟต์แวร์ 
ที่นี่เราไม่ได้ต้องการเด็กเรียนจ๋าที่มาพร้อม GPA ขั้นเทพ เราไม่สนใจคะแนนเฉลี่ย เราไม่สนใจว่าคุณเรียนสายวิทย์ สายศิลป์ หรือสายอื่นๆ  
แต่ไม่ได้หมายความว่าเรารับหมดนะครับ ไม่ง่ายอย่างนั้น เราอยากได้น้องๆที่อยากสร้างคุณค่าให้ตัวเอง อยากรู้สึกมีค่าในสังคม อยากสร้างผลงานที่เป็นของๆเรา แบบนั้นเราชอบมาก อยากปั้น
ที่นี่เราดูแลกันเสมือนครอบครัว เราเชื่อว่าคนทุกคนมีดี มีศักยภาพในตัวเองทั้งนั้น หน้าที่ของเราคือหาให้เจอแล้วดึงออกมาแสดงให้โลกรู้ นักศึกษาทุกๆคนของ DISE จะได้รับการเรียนการสอนที่ไม่เหมือนกัน เพราะเราดูแลแบบ ONe-By-One ดังนั้น แต่ละปี เรารับนักศึกษาได้ไม่เกิน 20 คนเท่านั้น 
เรามีเพื่อนเยอะ DISE เราเชื่อมั่นว่า ความรู้ของเรามีขีดจำกัด แต่การให้การศึกษาของเราต้องไม่มีขีดจำกัด ดังนั้นเราจึงหาเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อมาร่วมกันจัดการเรียนการสอน อาทิ National Telecomunication (NT), Garena, Supermap(China) และอื่น ๆ อีกมากมาย 
เรื่องราวที่มาของเรามีอีกยาวครับ เล่าทั้งวันก็ไม่จบ ก็เลยขอสรุปเลยดีกว่า
หลักสูตรเรา เน้นทั้งวิชาการและการปฏิบัติ แต่ที่เราภูมิใจเสนอที่สุดคือ ที่นี่ เรามีโอกาสในการได้งาน 100% ใช่ครับ 100% อันนี้ไม่ได้โม้ เนื่องจากเรามีเพื่อนฝูงเยอะแยะ เนื่อหาที่นำมาใช้ในหลักสูตร หลักๆ ก็มาจากองค์ความรู้ของเพื่อนฝูงเรานั่นล่ะครับ ดังนั้นพวกเขาจึงจะได้นักศึกษาที่สามารถทำงานได้เลย โดยไม่ต้องไปเรียนรู้เพิ่มอะไร อีกทั้งเราเน้นสร้างคนที่สามารถสร้างงานได้เองด้วย เราไม่อยากให้งานเป็นคนเลือกคุณแต่เปลี่ยนให้คุณเป็นคนเลือกงาน
ที่กล่าวมาทั้งหมด เนื้อแท้จริงๆคือเราอยากปั้นครับ แต่ปีนี้เด็กที่รู้จักเรามีน้อยมากเพราะเราไม่ค่อยได้ออกมาประชาสัมพันธ์ตัวเองเท่าไรอีกทั้งมีโควิดด้วย การออกไปตามโรงเรียนต่าง ๆ ก็เลยชะงักไป 
อยากรู้จักเราเพิ่มเติม ได้ที่นี่เลยครับ
www.disevru.org   หรือ www.dise.vru.ac.th ก็ได้ครับ 
ขอบพระคุณอย่างสูงที่มอบพื้นที่ให้นะครับ 
สวัสดีครับ

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Geff_188 9 เม.ย. 64 เวลา 15:46 น. 1

สนใจครับ แต่มันเรียนเกี่ยวกับอะไรบ้างอ่ะครับ ผมอยากได้ข้อมูล คร่าวๆครับ

1
DISE VRU 9 เม.ย. 64 เวลา 22:12 น. 1-1

ขอตอบแบบคร่าว ๆ นะครับ


ที่นี่เรียนการสร้างนวัตกรรมดิจิทัล อาทิเช่น ซอฟต์แวร์บน Platform ต่าง ๆ , IOT, AI, Big Data และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยใช้หลักการของวิศวกรรมซอฟต์แวร์ครับ

เราเริ่มจากการปลูกฝังให้ผู้เรียนเข้าใจปัญหา มองปัญหาให้ออก หาแนวทางในการแก้ไขปัญหา แล้วสร้างนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อแก้ปัญหาครับ


ถ้าแบบละเอียด ๆ ต้องรบกวนที่ www.disrvru.org เลยครับ ยินดีตอบทุกคำถามครับผม



0
om9876123411 19 เม.ย. 64 เวลา 00:02 น. 2

ตอนนี้ยังว่างไหมครับถ้าว่าง ว่างกี่ที่่ครับ (เอาให้แน่ใจเลยว่าจะได้เรียน555)


ค่าเทอมเท่าไหรครับ


ใช้คะแนนO-net ไหมครับ


ต้องผ่านT-cat ไหมครับ


ต้องใช้อะไรในการสมัครบ้างครับ


และที่สำคัญ ม.นี้ ตั้งอยู่ที่ไหนครับ

0