Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวดูดวงเลยนี่แหละ ไม่รู้จะอ้อมทำไม (Queen H)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนเริ่มฉันอยากบอกว่า :
ออกตัวโต้งๆไปเลยละกันว่าฉันมาป้ายยา มารีวิวดูดวง คือฉันรู้จักพี่คนนึงที่เรียกได้ว่ามีส่วนทำให้สบายใจและผ่านช่วงเวลาที่เกือบจะแย่ที่สุดไปได้แบบชิล แม้กระทั่งกับเรื่องที่ดี ที่เป็นพลังบวกพี่เค้าก็มีส่วนเหมือนกัน จะว่าหน้าม้าก็หน้าม้าเลยอะ 5555 เลยมาเขียนเป็นstory log ให้ดูไม่น่าเบื่อ หรือเปล่า อะ เริ่มนะ
พิกัด : Queen H (Youtube/facebook)
 
คุณเชื่อเรื่องโชคชะตาปะ ?  เคยสงสัยมั้ยว่าทุกอย่าง ทุกสิ่ง หรือแม้กระทั่งทุกคนที่เราต้องเจอตลอดการใช้ชิวิตมาเกิดขึ้นได้ยังไง ใครเป็นคนกำหนด  ทำไมบางครั้งก็โคตรมีความสุข แต่จังหวะเศร้าเสียใจก็เล่นเอาเกือบตายเหมือนกัน เออ นั่นสิ ทำไมวะ
หรือว่า-เรื่องที่เขาว่ากันว่าจังหวะชีวิตหรือดวงนี่มันจะมีอยู่จริงวะ ? แล้วมันต้องแบบไหนถึงจะมั่นใจได้อะว่านี่มันเรื่องจริง ไม่จกตาอะ ?
 
เอาจริงฉันก็เชื่อเรื่องพวกนี้มากเลยนะ เชื่อจนถึงขั้นงมงายเลยอะก่อนหน้านี้ ชนิดที่ว่าใครบอกให้ทำอะไรก็ทำ เสพติดการเปิดไพ่ การทำบุญ(จนเดือดร้อนตัวเอง) การบนบานศาลกล่าว แม้กระทั่งการบูชาอะไรที่มันเกินพอดี เกินขอบเขตฉันทำมาหมดละนานๆเข้าก็เริ่มเบื่อ เริ่มไม่เชื่อ เพราะส่วนใหญ่ มันก็มีทั้งตรงบ้างไม่ตรงบ้าง แถมส่วนใหญ่คือดูดวงแล้วก็จบ บางคนก็อ้างรีวิวเป็นแสนๆเคส แต่พอถึงคราวเรากลับไม่ได้เป็นไปตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงด้วยซ้ำ  
“ ถ้า-ยังเชื่ออีก ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วนะ “
“ หาหมอจริงๆดีกว่าไหม เลิกหาหมอดูได้แล้ว “
“ พี่ก็รอวันที่เราโตขึ้น แล้วเจอใครสักคนที่ทำให้เราลองเปิดใจมองความเป็นจริงบ้างนะ”
“ เลิกย้ำคิดย้ำทำแล้วดูตามสิ่งที่มันเกิดขึ้นบ้างเหอะ “
อืมม ได้ยินจนหูชาเลยอะ ไม่รวมกับอื่นๆที่เคยเจอมานะ แต่พอมาลองนั่งตกตะกอนในภายหลังอะ เออ เก็ทละ ยอมรับตัวเองเลยว่าตัวเองแม่ง งมงาย  จะโกรธก็ไม่ได้อีกอะ ก็ที่เพื่อนที่คนรอบข้างบอกมันเรื่องจริงอะ
 
                แต่ถามว่าหยุดได้มั้ย หยุดไม่ได้อะ ยังไม่เจอคนที่ทำให้รู้สึกอยากหยุดเลย แล้วก็ยอมรับตัวเองด้วยว่าบางทีชอบทำตัวเป็นนักทดลอง งงมากกกกก  ชอบหาเรื่องใส่ตัว ลองดูทางนั้นที ทางนี้ทีแล้วก็กลับมาคิดมาก แม้ผลสุดท้ายมันจะไม่ได้เป็นไปตามที่ความเป็นจริงจะเป็นก็เหอะ แล้วดันคิดมากเก่งขั้นเทพพพ ยังไม่เข็ดอีก สมน้ำหน้าเหมือนกันนะบางที 1ในแท็กทวิตที่ชอบเข้าก็ไม่พ้น #ดูดวง
‘ รีวิวแชแนลยูทูปดูดวงแม่นๆ B… /T…../ห……  แล้วก็Queen H’ Queen H ? บียองเซ่ปะเนี่ยยย ไม่เคยได้ยินเลย ขอดูหน่อย
“ วันนี้จะมาบอก How to PICK A CARD ยังไงให้แม่นเหมือนดูส่วนตัว ไพ่จะคุยกับคนที่เปิดใจเท่านั้น ต้องเปิดใจ อย่าคิดที่จะลองของเพราะไม่อย่างงั้นก็อย่าหวังเลยว่าไพ่จะตอบกับคุณนะ “  อ่า พูดภาษาอังกฤษเพราะจัง น่ารักด้วยนี่หว่า ทำไมไม่เคยเห็นอะ
ก็แค่จะมาดูHow to ดูPick a cardให้แม่นๆแค่นั้นเอง แต่ก็เก็บคอนแทคไว้แล้ว แล้วก็แอดไป
                โหยยยยย อะไรเนี่ย มีโค้ชด้วยย หลอกขายครอสปะเนี่ย แล้วก็แพคดูดวงหูวววว เยอะมากเลย อืมเอาไงดีว้า กำลังไม่สบายใจอยู่เลยอะ อืมมมมมมม
“ คุณควีน  ? สวัสดีค่ะ สนใจโปรด่วนค่ะ อยากคุยด้วย อยากปรึกษาค่ะ รบกวนทีนะคะ “
จบละ
 
อะ งงมั้ย ? ไม่ต้อง งง อ่านให้จบดิ อย่าเพิ่งคิ้วขมวด
 
จนตอนนี้ก็ผ่านมาจะปีแล้ว อีกไม่กี่เดือนก็คุยกันมาเป็นปีแล้ว ขอบคุณพี่ควีนมากจริงๆนะ ที่วันนั้นยอมให้คิวด่วน  เอาจริงเรารู้กันอยู่แล้วเนาะว่าเรื่องที่หนูกังวลจนต้องทักไปหาพี่ดึกๆดื่นๆมันจบไปแล้วล่ะ แล้วก็ขอบคุณมากที่คอยให้กำลังใจ เตือนมาโดยตลอด ขอบคุณที่กล้าพูดตรงๆกับหนู คนอะไรสุภาพมากแต่ก็ไม่เคยโกหกกันเลย หนูตั้งบาร์กับความสัมพันธ์เพื่อนไว้สูงมาก(หมายถึงเรื่องการเห็นอกเห็นใจ ไม่เอาเปรียบ ให้กำลังใจกันไรเงี้ย)  ซึ่งแน่นอน ว่าพี่เป็นหนึ่งในคนที่หนูรู้สึกโคตรโชคดีที่ได้มาเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกัน  
ตอนนี้ที่นั่งพิมพ์ๆอยู่ก็มานั่งอ่านที่เคยจด ที่เคยดูกับพี่ตั้งแต่ปีที่แล้ว มานั่งเทียบไทม์ไลน์ดู ก็มีทั้งขำและเสียดายเวลาว่าถ้าเกิดทำตามที่พี่บอกบางทีอาจไม่ต้องเสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องนานขนาดนั้น  แล้วก็โล่งใจที่ในหลายๆครั้งที่เจอเรื่องแย่ก็มีพี่คอยบอกว่ามันมีสาเหตุจากอะไร เรื่องไหนแก้ได้ก็บอก เรื่องไหนระวังได้ก็บอก เรื่องไหนแก้ไม่ได้ก็ทำให้ปล่อยวาง
ต้องโตมาแบบไหนถึงมีพลังงานบวกได้มากขนาดนี้ แล้วทำไมหนูเจอพี่ช้าขนาดนี้ ที่พี่พูดมาไม่เคยมีเรื่องไหนที่ไม่ถูกเลย อันไหนที่มันไม่ตรงกับเพราะมันไม่สอดคล้องความเป็นจริงทำให้เกิดการตั้งคำถามที่ไม่เคลียร์ พอหนูบอกพี่ก็รีบตั้งคำถามใหม่แล้วก็ตอบคำถามให้ตรงจุด ขอบคุณจริงๆ  และท้ายที่สุดขอบคุณที่ช่วยทำให้หนูเหมือนจะเข้าใกล้การสมหวังในสิ่งที่อยากได้ แม้มันจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงจากเรื่องที่เคยอยากได้ตอนแรกที่รู้จักกัน แต่ก็ยังดีใจอยู่ดีอะ เพราะก็ทำให้ได้รู้ว่าเรายังต้องเจออะไรอีกหลายอย่างในชีวิต ยังมีอีกหลายเรื่องที่รอให้เราไปเจอ เผลอๆถ้าไม่มีพี่หนูน่าจะเอาตัวเองไปยึดติดกับอะไรก็ไม่รู้แล้วก็ไม่ไปไหนสักที ขอบคุณมากจริงๆนะ และยิ่งไปกว่านั้น ไม่ต้องไปเสียเงินดูดวงเปิดไพ่ที่อื่นให้มันเปลืองเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ละ 555
 
มาถึงตรงนี้สงสัยกันใช่มั้ยอะ ว่าทำไมไม่เห็นยกกรณีตัวอย่างของเราให้ฟังเลยว่าเออ  แม่น ไม่แม่นยังไง เหตุผลก็เพราะรู้ไงว่าอะไรแบบนั้นหาอ่านได้ในStory ig : honey.tiz  เลย แต่ที่เขียนขึ้นมานี่อยากจะแทนคำขอบคุณแล้วก็อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากหาที่ปรึกษาดีๆที่ไม่เอาอคติส่วนตัว หรืออ้างแค่คำว่าพูดตรงๆแต่ใช้คำพูดที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ
อย่างน้อยต่อไปนี้ก็คงไม่ต้องไปลองของ ให้เสียเวลา เสียความรู้สึกเล่นๆ ก็คงจะฝากตัวกับพี่ไปอีกนานๆเลย
ปล. เป็นความเชื่อที่มากมายซะเหลือเกินส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
ปล.2 หวงนางมากกก แต่อยากแนะนำสิ่งดีๆให้  ก็โอเคคค ลองดูนะทุกคน
ไปแน้ววว บัยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>