Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบให้เด็กน้อยดูกางเกงใน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนสมัยวัยรุ่นเคยโดนเด็กผู้ชายวัยเพิ่งเริ่มชั้นประถมขอดูกางเกงในครับด้วยความซนของเด็กกับความที่ไม่คิดอะไรมากของผมก็เลยดึงกางเกงลงให้เด็กมันดู แต่ กลับโดนเด็กจับเข้าไปที่เป้ากางเกงในครับ เด็กหัวเราะชอบใจที่ของผมมันเริ่มแข็งตัวผมเองรู้สึกสยิวมากครับ หลังจากวันนั้นเวลาได้เล่นกับน้องคนนี้น้องมันจะแกล้งถามผมว่าวันนี้ผมใส่กางเกงในหรือเปล่า พอผมพูดว่า ไม่บอก น้องมันก็จะจัดแจงเอามือล้วงเข้ามาในขากางเกงผมแล้วจับเป้ากางเกงในบีบไปบีบมาแล้วก็ขอเปิดกางเกงเพื่อดูกางเกงในครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ปล่อยให้น้องมันจับเป้ากางเกงในนานไปหน่อยจนผมเสร็จเลยรีบบอกน้องว่าพี่กลับบ้านก่อนนะปวดท้องอึ๊ เราจะเล่นกันแบบนี้บ่อยๆครับแต่ผมไม่เคยเปิดกางเกงในให้น้องเห็นอวัยวะเพศเลยนะครับจะให้ดูแค่กางเกงในแล้วก็ไม่เคยล่วงเกินน้องแต่อย่างใดเลย มีแต่ผมนี่แหละที่โดนจับโดนล้วงซะเอง T T จากเหตุการณ์นั้นผ่านมาหลายปีแล้วผมก็ใช้ชีวิตปรกตินะครับ ย้ายบ้าน มีแฟน มีเพศสัมพันธ์กันปรกติ ไม่รู้สึกชอบเพศเดียวกัน แต่เวลาที่เจอเด็กผู้ชายวัยอยากรู้อยากเห็นมาแตะต้องหรือสัมผัสตัวผมจะนึกถึงน้องคนนั้นแล้วแข็งตัวขึ้นมาเฉยเลยครับ ยิ่งถ้าได้เล่นกันผมจะแบบ นั่งกางขากว้างๆให้เด็กมองลอดขาเข้ามาเห็นกางเกงในบ้าง แกล้งนั่งเกงหลุดก้นให้เด็กเห็นขอบกางเกงในบ้าง ถ้าเด็กเห็นแล้วพูดว่าเห็นเกงในเลยนี่จะยิ่งชอบครับ เป็นแบบนี้แค่กับเด็กผู้ชายวัยประถมต้นๆนะครับ กับเด็กผู้หญิงจะไม่เป็น เด็กที่โตเกินวัยอยากรู้อยากเห็นก็ไม่เป็นครับ ผมว่าผมมีความผิดปรกติทางจิตแน่ๆ แต่ที่รู้ตัวเองคือผมไม่ได้อยากมีอะไรกับเด็กและไม่เคยล่วงเกินน้องๆเลยนะครับ เหมือนแค่ต้องการความตื่นเต้นเวลาเด็กพูดว่า เห็นกางเกงในแล้ว เท่านั้นเเองครับ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

หนูเอง 12 พ.ค. 64 เวลา 10:11 น. 2

มีคนเป็นจริงนะ ตอนเด็กๆเราก็เคยเห็นของผู้ใหญ่คนนึงอ่ะเป็นคนแถวบ้านเค้าใส่กางเกงขาสั้นกว้างๆอยู่บ้านแล้วเรามองลอดขากางเกงเข้าไปเห็นกางเกงใน ตอนนั้นเรายังเด็ก เราคงมองจนเค้ารู้ตัวมั้งเราก็ตื่นเต้นนะแต่ไม่พูดอะไรเลยแต่ก็มอง ชอบมองอ่ะ555 ตอนแรกเหมือนเค้าจะพยายามหุบขาอยู่ แต่เราก็อยากเห็นก็คงจะแอบมองตรงเป้าเค้าบ่อยๆมั้ง เค้าก็เหมือนจะอ้าขาใหม่ให้เราเห็น(แต่ตอนนั้นเราไม่รู้นะว่าเค้าตั้งใจให้เราเห็นแล้ว) เราก็มองไปสิคะ พอครั้งต่อๆมาเค้าก็จะอ้าให้เรามองลอดกางเกงเข้าไปเห็นกางเกงในเค้าอีกบ่อยๆเลยเรียกว่าแทบจะทุกโอกาสเวลาที่ไม่มีคนอื่นอยู่ตรงนั้น แต่โตมาถึงรู้ว่าอันตรายสำหรับเรานะนั่น แต่ดีที่เค้าก็ไม่ได้ทำอะไรนะไม่เคยโชว์มากกว่านี้ด้วย แล้วก็ไม่ได้พยายามจะให้เราจับหรือจับตัวเราด้วยก็คุยๆอะไรไป คนนึงก็นั่งอ้าขาอีกคนก็ดูไปเหมือนต่างคนต่างรู้กันเองแต่ไม่พูดว่าเห็น ก็แปลกดี

0
เด็กทะลึ่งคนนึง 14 พ.ค. 64 เวลา 08:26 น. 3

ของเราเป็นฝ่ายดูอ่ะ เหมือนความเห็ฯ2เลย ตอนเด็กเคยเห็นของคนข้างบ้านเขานั่งซ่อมจักรยานอยู่ใส่กางเกงขาสั้นกว้างๆ มองเข้าไปเห็นกกน.เลยแถมเก่าๆย้วยๆด้วย เห็นขนเห็นไข่แล่บด้วยอ่ะ เห็นขนๆแล้วตื่นเต้นมากเลยตอนนั้น ก็นั่งดูทำเป็นดูเขาซ่อมจักรยาน แต่จริงๆดูกางเกงในเขาแหละ แล้วก็เลยกลายเป็นเหมือนติดอยากดูกางเกงในผู้ชาย เวลาเห็นผู้ชายใส่กางเกงขาสั้นแล้วนั่งแหกขาจะทำเป็นเดินไปแถวนั้นแล้วแอบมอง แต่หาดูยาก จนไปๆมาๆเห็นพ่อเราเองนี่แหละเวลาแกใส่ขาสั้น ทีนี้เลยไม่ต้องไปแอบดูของใครละ ดูของพ่อตัวเองนี่แหละ บางวันพ่อไม่ใส่กางเกงในด้วย เห็นหมดเลยอ่ะทั้งไข่ทั้งไอนั่น บางทีพ่อก็รู้ตัวว่าเรามองก็หุบขาแต่ก็ไม่ว่าเรานะ คิดว่าจะโดนด่าแล้ว แต่ถ้าเป็นตอนพ่ออ่านหนังสือพิมพ์นี่ดูสะดวกเลยเพราะพ่อจะสมาธิอยู่กะการอ่านหนังสือพิมพ์ เราดูของพ่อเราจนโตเลยล่ะ

0
wittaya 27 พ.ค. 64 เวลา 06:15 น. 4

ตอนเด็กๆประมาณ ม.2-3 ปิดเทอมไปเที่ยวบ้านยายที่ ตจว. มีเด็กผู้ชายลูกน้า 3-4 คนอายุ 5-8 ขวบชอบมาเล่นกับเรา ด้วยความที่เป็นเด็กก็ยังไม่มีใครนุ่งกางเกงในกัน ชอบถามว่าเราใส่กกน.มั้ยเราก็ตอบว่าใส่สิ เด็กบอกว่าดูหน่อย เราก็ไม่ให้ดู ขอดูจนเรารำคาญเราก็เลยเปิดให้ดูทางขอบเอว ก็มองเห็นเป็นกกน. มีอยู่วันหนึ่งเราไม่ได้ใส่ กกน.ไป เด็กพวกนั้นก็คะยั้นคะยอจะดูอีก เราก็เลยเปิดให้ดู คราวนี้เด็กพวกนั้นตกใจ เพราะเราก็มีขนตรงนั้นขึ้นตั้งแต่ ป.6 แล้ว แล้วก็มีเยอะพอสมควร แล้วก็ถามเรานะว่า-เส้นดำๆ มันคืออะไร เราก็บอกว่าเป็นผู้ใหญ่มันถึงจะมี เด็กพวกนั้นถามอีกว่า เป็นผู้ใหญ่แล้วเค้าไม่ใส่กกน.กันเหรอ 555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

s2537 21 ส.ค. 64 เวลา 08:23 น. 6

ผมว่าผมมีความคิดคล้ายๆเจ้าของกระทู้อยู่อย่างนึงตรงที่ ผมก็เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ไม่ได้เป็นเกย์หรืออะไร ก็มีแฟนเป็นผู้หญิง ชอบผู้หญิงนี่แหละ แต่เป็นอะไรไม่รู้เวลาเห็นเด็กผู้ชายอายุไม่เกิน10ขวบ หน้าตาน่ารัก โดยเฉพาะเวลาที่เด็กแก้ผ้าอาบน้ำแล้วเราผ่านไปเห็นงี้ ก็จะเกิดอารมทางเพศขึ้นมาทันที จนบางทีคิดว่าตัวเองเป็นโรคใคร่เด็กรึป่าวก็ไม่รู้ มีครั้งนึงป้าเค้าพาหลานชายอายุประมาณ6ขวบมาฝากไว้ แล้วฝากให้เราอาบน้ำให้หลาน พอหลานแก้ผ้าเราก็เกิดอารม แล้วก็ไปจับไข่ของหลานเล่น พอหลานมันสะดุ้งแล้วเอามือมาปิดหรือหัวเราะชอบใจ เราก็ยิ่งชอบ แต่เราไม่ได้คิดจะข่มขืนกระทำขำเราหรือไรหรอก แค่อยากเห็นหลานแก้ผ้า แล้วได้จับของหลานมันตื่นเต้นดี

0