Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทางเลือกที่จะทำให้พวกเรารอด TCAS!!! (รีวิว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เครียด? ปวดหัว? กังวลกับข้อสอบที่จะต้องอ่านเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย? เรามีทางออก!!

สำหรับในตอนนี้ที่สถานการณ์ในโลกปัจจุบันเจอกับโควิดที่ระบาดไปทั่วนั้น แน่นอนว่าทุกคนไม่อยากจะออกไปเสี่ยงข้างนอกเพื่อรับเชื้อกัน วันนี้เราเลยมีแอปดีๆ ที่อยู่ที่บ้านก็ฝึกทำข้อสอบได้   นั่นก็คือ BOOTCAMPDEMY นั่นเอง เป็นแอปที่ช่วยพวกเราชาวเด็ก TCAS ในการพิชิตเข้ามหาลัยในฝันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ฯ มหิดลฯ และอีกมากมายยยเยอะแยะไปหมด แต่ความกังวลจะหมดไปเพราะเรามีแอปที่ดีและมีคุณภาพอย่างแอปนี้เลยยย

BOOTCAMPDEMY คือแอปอะไร??
เป็นแอปที่รวบรวมคลังข้อสอบเก่าๆของทั้ง   O-NET, GAT, PAT หรือ 9 วิชาสามัญก็ยังมี พร้อมทั้งยังมีฟีเจอร์อีกมากมายเช่น เป้าหมายประจำวัน, ข้อสอบแก้ตัว หรือ การวิเคราะห์ที่ล้ำสุดๆ มีการจัดอันดับให้เราเห็นว่าเราอยู่อันดับไหนแล้ว ทำให้เราสามารถตั้งเป้าหมายไปในอันดับที่สูงกว่าอีกด้วยยย นอกจากนั้นยังมีคลิปสื่อการสอนที่ดูแล้วเข้าใจได้ง่ายจากครูและอาจารย์มาสอนวิชาต่างๆให้พวกเราอีกด้วย

ฟีเจอร์ของ BOOTCAMPDEMY



มาเริ่มจากหน้าแรกกันเลยยย  เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ จะเห็นได้ว่าเข้ามาแล้วจะมีเมนูอยู่หลายอย่างไปหมด ไม่ว่าจะเป็น เป้าหมายประจำวัน ข้อสอบแก้ตัว หรือคอร์สของวิชาต่างๆทั้ง วิทย์ คณิต  อังกฤษ  และวิชาอื่นๆอีกด้วย เรามาเริ่มกันที่เมนูแรกกันดีกว่าที่ เป้าหมายประจำวัน



ถ้าเพื่อนๆกดเข้าไปในเมนูนั้นจะเข้ามาในหน้านี้และเจอกับเป้าหมายที่ทางแอปได้ทำไว้ให้พวกเรา อย่างที่ได้เห็นคือ จะมีทั้งการแนะนำข้อสอบให้เรารายวันและบอกจุดอ่อนของเราให้เราแก้ไข! สุดยอดไปเลยใช่มั้ยละะ เป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ ทำให้เรามีความอยากเอาชนะข้อสอบยากๆที่เราจะต้องเจอและพัฒนาเราไปในระดับที่เราคาดไม่ถึงเลยเริ่มสนใจแอปนี้รึยังละเพื่อนๆ แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะยังมีอีกหลายๆฟีเจอร์ด้วยนะ ซึ่งต่อไปก็คือ  วิเคราะห์ ที่อยู่ตรงกลางหน้าจอแทบข้างล่างนั่นเองงง



หลังจากที่เราได้ทำข้อสอบไปนั้นแอปนี้จะประมวลผลให้เราในรายวิชาเลยทีเดียวว เจ๋งสุดๆไปเลย เพื่อทำให้เรารู้ว่าเราควรโฟกัสจุดไหนที่เรายังด้อยไป นอกจากนี้ยังบอกเราเกี่ยวกับความพร้อมในด้านต่างๆของแต่ละวิชาอีกด้วยอย่างเช่นอันนี้จะเป็นของวิชาภาษาอังกฤษที่มีทั้ง Grammar Reading และ Conversation 

แถมยังมีบอกสถิติรายปีของข้อสอบ O-NET GAT และ วิชาสามัญ ที่เอามาเทียบกับข้อสอบที่เราทำในแอปเลยทำให้เรารู้ว่าเราอยู่สูงกว่าค่าเฉลี่ยหรือต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเลยละ!



นอกจากนี้ยังมีบทเรียนหลายๆอย่างให้เราศึกษาได้เองด้วยอย่างเช่นวิชาภาษาอังกฤษนี้เราสามารถกดเข้าไปอ่าน
หรือดูคลิปที่อาจารย์ชั้นนำสอนเอาไว้ได้เลยละ



หรือจะเป็นบทเรียนที่อ่านเองก็สามารถอ่านเองได้ เป็นเนื้อหาที่อ่านแล้วได้ความรู้และเข้าใจได้ง่ายมาก


เราขอบอกได้เลยว่าแอปนี้จะทำให้การทำข้อสอบไม่น่าเบื่อเลย จะเป็นอะไรที่ท้าทายตัวเราไปอีกระดับได้เลยไม่ว่าจะเป็นการออกแบบของแอปที่เรียบง่ายทำให้ดูน่าสนใจมากๆ เราลืมบอกเลยว่าแอปนี้ ฟรี!!! สมัครสมาชิกและเข้าไปอ่านหาความรู้ได้เลยนะแต่อาจจะมีบางเนื้อหาที่ต้องซื้อคอร์สเพื่อเข้าไปอ่านและทำข้อสอบนะจ้ะ แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นแอปที่ครบเครื่องมากๆ เพราะมีทั้งข้อสอบเก่าๆให้เราฝึก บทเรียนใหม่ๆเยอะแยะมากมายที่รวมไว้ในที่เดียว รวมถึงการประมวลผลให้เราอีกว่าเราพร้อมหรือยัง รอไรอีกละโหลดมาใช้เลย!!

โหลดแอปฯ Bootcampdemy
สำหรับ IOS คลิ๊ก>> https://apple.co/3hxhArT
สำหรับ Android คลิ๊ก>> bit.ly/3n0HYxr
สำหรับ Website คลิ๊ก>> https://www.bootcampdemy.com

แสดงความคิดเห็น

>