Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พ่อชอบมองหน้าอก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอึดอัดมาก พ่อเราชอบพูดเรื่องลามกกับแม่ต่อหน้าเรา ชอบมองหน้าอก คือมันแย่มากเราไม่รู้จะบอกให้ใครฟัง พอบอกแม่ไปแม่ก็บอกว่าไม่ต้องสนใจ เราไม่ชอบเลยเรากลัว คิดมากถึงขนาดเก็บไปฝันว่าพ่อจะข่มขื่นเรา คือเรารู้สึกแย่ มันอึดอัดทรมาร ไม่อยากอยู่บ้านกับพ่อ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

แวะมาตอบ 30 เม.ย. 64 เวลา 17:51 น. 1

บอกพ่อไปเลยตรง ๆ ได้มั้ย แบบว่าพ่อค่ะ หนูไม่ค่อยโอเคเลยตอนที่พ่อมองหน้าอกหนู หรือรู้สึกอย่างไรก็บอกไปตรง ๆ ค่ะ ยังไงลองพูดกับพ่อดูนะคะ แนะนำตอนที่คุยกับพ่อก็ให้แม่อยู่เป็นเพื่อนด้วย ลองดูน้าาา

0
ชื่อของคุณ 1 พ.ค. 64 เวลา 21:17 น. 2

เรื่องแบบนี้ผมว่ามันละเอียดอ่อนนะ ก็เห็นด้วยกับความคิดเห็นด้านบน

ถ้าจะให้ไปพูดตรงๆเลยผมว่าไม่เวิร์ค หลังจากพูดไปแล้วผมคิดว่าจะยิ่งทำให้อึดอัดยิ่งกว่าเก่าซะอีก ผมคิดว่าบอกแบบออมๆดีกว่านะ ถ้าเค้ามองหน้าอกของคุณผ่านช่องว่างของเสื้อคุณก็หาเสื้อผ้าที่มันมิดชิดมาใส่ดีกว่านะ "หนูรู้นะคิดอะไรอยู่" พยามกระตุ้นความเป็นพ่อออกมา

"พ่อคะ" ใช้คำนี้บ่อยๆย้ำๆ ทำหน้าที่ลูกที่สมควรจะทำ ให้พ่อทำหน้าที่พ่อที่สมควรจะทำ

0
อืออออ 2 พ.ค. 64 เวลา 11:39 น. 3

พ่อจริง ๆ ไหมคะ อืมมม แต่พ่อจริงหรือพ่อไม่จริงก็ไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมหรอก ถ้าพูดกับพ่อตรงๆ แล้วอาจจะยิ่งอึดอัดจริง ถ้าพ่อไม่เข้าใจด้วย อย่างไรลองปรึกษาแม่อีกครั้งเรื่อย ๆ แล้วเลี่ยงพ่อไปค่ะ เลี่ยงไปเลยนะ อย่าอยู่แบบสองคน แนะนำสายด่วนสุขจิต และสายเด็ก หาที่ปรึกษาค่ะ อย่าเก็บไว้คนเดียว

0
BbB 8 ก.ค. 64 เวลา 08:00 น. 4

ถ้าพ่อลูกกันจริงๆ ก็คงไม่มีอะไรหรอก เราเองแม่ก็เคยเตือนนะ อยู่บ้านให้แต่งตัวให้เรียบร้อย อย่าใส่ชุดโป๊ๆสั้นๆ ออกจากห้องก็ให้หาเสื้อในมาใส่ อย่าเดินหน้าอกกระเพื่อมเพราะที่บ้านมีพ่อและน้องที่เป็นผู้ชาย มันจะดูน่าเกลียด

0