Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คะแนนเท่านี้ ติดหมอมั้ย!? รีวิวคะแนนเด็กซิ่ว (9 สามัญ+กสพท) เปรียบเทียบปี 63 vs 64

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คะแนนเท่านี้ ติดหมอมั้ย!? รีวิวคะแนนเด็กซิ่ว  (9 สามัญ+กสพทเปรียบเทียบปี 63 vs 64

สวัสดีค่ะ วันนี้เราก็จะมารีวิวคะแนนที่ได้ เปรียบเทียบกับปีที่แล้วที่ไปสอบมานะคะ

ใครไม่อยากอ่านสามารถจิ้มตรงนี้ไปดูคลิปได้เลย

https://youtu.be/EoJJ1JMFxHw

https://youtu.be/zwumcbQh9_U

เราเป็นเด็กซิ่ว ที่ซิ่วมาจากคณะ SIIT เพื่อมาสอบเข้าแพทย์ 

สามารถฟังประสบการณ์การซิ่วของเราได้ที่นี่ https://youtu.be/6Hq8IVBD-1Y

มาดูคะแนนกันเลยงับบบบ

1.ภาษาไทย ไทยปีนี้เราได้ 78 คะแนนค่า เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมา 2 คะแนน ไทยเราแทบไม่ได้อ่านอะไรเพิ่มเติมเลยคะแนนเลยพอไป กับปีที่แล้วค่ะ

2.สังคม สังคมปีนี้ที่ทุกคนต่างบอกว่าข้อสอบยาก เราได้มา 54 คะแนนคือดีใจมาก55555 ตอนแรกคิดว่าจะได้ไม่ถึงครึ่ง เพราะปีที่แล้วได้ 50 คะแนนเป๊ะเลย คะแนนเพิ่มขึ้นมาจากเดิม คิดว่าน่าจะเป็นเพราะแต้มบุญเพราะตอนทำคือแทบไม่มีความรู้ใดในหัวสามารถเอาไปใช้ได้เลย

3.คณิต เสียใจกับคณิตมากที่ได้เพียง 49 คะแนนทั้งๆ ที่เป็นวิชาที่เราทุ่มเทมากที่สุดแล้ว คิดว่าอาจจะเกิดจากความไม่รอบคอบ คิดเลขพลาด หรือโดนหลอก เพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ทำได้นะ55555 แต่คะแนนออกมาเท่านี้ ปีที่แล้วเราได้เลข58 ค่ะ แอบเสียใจ

4.อังกฤษ อังกฤษคือความภูมิใจในชีวิตเรา ปีนี้ได้ไปจุกๆ 90 คะแนนเลยค่า ตื่นเต้นมากเพราะสอบมาสองปีไม่เคยได้วิชาไหนเหยียบ 90 เลย เราทำได้!! คะแนนเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมากอยู่ ปี 63 เราได้แค่ 78.75 เอง เพิ่มขึ้นเกือบ 12 คะแนนเลยทีเดียว (คิดว่าที่คะแนนรวมออกมาดีเพราะอังกฤษช่วยดึงไว้เยอะเลยค่ะ)

5.เคมี เคมีได้มาแค่ 62 คะแนนเท่านั้น แอบเสียใจเพราะคะแนนลดลงจากปีที่แลเวลา 2 คะแนน ปีที่แล้วเราได้ 64 ค่ะ 

6.ฟิสิกส์ ฟิสิกส์เราได้มาทั้งหมด 72 คะแนนน จะบอกว่าวิชานี้ตอนออกจากห้องสอบเราหาเช็คคำตอบเลยว่าได้มากน้อยแค่ไหน ตอนเช็คคำตอบของติวเตอร์คนนึงที่ลงทวิตไว้ เราคิดไว้ได้ 72 คะแนนเท่ากันเป๊ะเลย ตั้งแต่ตอนนั้นก็แอบหวังไว้ว่าจะได้ 70 อัพ แล้วก็ได้จริงๆ ปีที่แล้วเราได้ 64 เองค่ะ

7.ชีวะ ชีวะเราได้มา 68 คะแนน เพิ่มจากปีที่แล้วมาเยอะอยู่เหมือนกัน ปีที่แล้วเราได้แค่ 60 เอง คิดว่าที่เพิ่มมาขนาดนี้เพราะเราทำสรุปชีวะของตัวเองค่ะ แล้วใช้สรุปที่ทำทบทวนอยู่ตลอด เลยทำให้จำได้มากขึ้น ก็เอามาวิเคราะห์โจทย์ประยุกต์ได้ดีมากขึ้นด้วย 

***ใครสนใจสั่งซื้อสรุปชีวะ+อังกฤษ ทักไอจีเรามาได้เลยนะคะ สรุปละเอียด ครบทุกเรื่องที่ต้องรู้ก่อนเข้าห้องสอบไฟล์สีสดใส มาภาพประกอบเยอะ อ่านง่าย สบายตา ทำให้จำดีขึ้นมากจริงๆ พิสูจน์ด้วยตัวเองเพราะใช้เองจริงๆค่ะ55555555 + สนใจเรียนพิเศษเพิ่มวิชาไหนติดต่อมาได้นะคะ ตอนนี้รับสอนพิเศษอยู่ด้วยงับ *****


ติดต่อเราได้ผ่านไอจี https://www.instagram.com/janyourdiary_/?hl=en

ส่วนกสพท เราได้แค่ 16.6 คะแนนเองค่ะ ถือว่าน้อยและแอบเฟลมากๆ เพราะปีที่แล้วยังได้ตั้ง 17 กว่าๆ

แต่พอเอามาคำนวนในแอพ DekD แล้ว เราได้คะแนนรวม 64.1 ค่ะ ดีใจมากกก ปีที่แล้วเราได้แค่ 62.3 ปีนี้น่าจะมีโอกาสได้เลือกคณะแพทย์ได้ซักที

ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตอนนี้ สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ

หนังสือ + ที่เรียนพิเศษ https://youtu.be/Pt-iIcrbXjw

รีวิว กสพท64 https://youtu.be/WvfWRC-YyQY

รีวิว 9 สามัญ 64 https://youtu.be/bPkCKeQLF4A

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

040845 2 พ.ค. 64 เวลา 12:05 น. 3

คิดว่าติดหมอแน่ ๆ ครับ เหมือนปีนี้คะแนนจะฝืดอยู่ด้วย ลองยื่นดูก่อน อาจจะติดกลุ่ม มข มช มธ ได้เลยนะครับ ปล.เราเป็น subscriber คนหนึ่งของช่องแกนะ555 เอาใจช่วย ๆ ๆ

0