Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีคะเราไม่กล้าที่จะคบกับใครเลย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัญหาก็คือเราคุยๆกับคนหนึ่งอยู่ค่ะแต่พออีกฝ่ายมาชอบเราดันกลับทำตัวออกห่างค่ะถึงคนนั้นจะเป็นคนที่เราชอบก็ตามปัญหานี้มันมีมานานแล้วนะคะคือเรามักจะมีความคิดแบบว่าถึงคบกันไปสุดท้ายก็ต้องเลิกกันอยู่ดีเราก็เลยตัดปัญหาที่จะไม่เริ่มคบกับใครอะค่ะเลยอยู่คนเดียวมาตลอดแต่ก็เหงานะคะยังดีกว่าเห็นตัวเองเจ็บ

ถ้าในอนาคตเราจะเปิดใจกับรัก
ในอนาคตได้ยังไงคะ?

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ลองดู 2 พ.ค. 64 เวลา 11:00 น. 1

มันต้องมีคนที่พากเพียร ดูแลเรา จนเรายอมรับเเขาเองสิ ตัวเธอเองก็ต้องลองเปิดใจสักคนดู

0
preemmerx 3 พ.ค. 64 เวลา 01:15 น. 2

ลองเปิดใจดูนะคะ ลองลบความคิดที่คบเเล้วเลิกออก คิดเเค่ว่าจะคบกับเค้าให้นานที่สุดก็พอค่ะ

0
Naoto.carin 3 พ.ค. 64 เวลา 14:34 น. 3

เคยมีคนบอกเราแบบนี้ค่ะ อย่าคิดว่าเราให้โอกาสเขา ต้องลองคิดให้โอกาสตัวเองดูบ้าง ให้โอกาสตัวเองมีความสุข ให้โอกาสตัวเองร้องไห้ ให้โอกาสตัวเองพบอะไรใหม่ๆ ชีวิตคือการเรียนรู้ค่ะ ความรักมันก็มีทุกข์บ้างค่ะ เรื่องเล็กน้อย อยู่ที่ว่าเราจะจับมือกันแก้ปัญหายังไงมากกว่า

0
โดเรม่อนน__จังง 4 พ.ค. 64 เวลา 13:51 น. 4

ให้นึกไว้นะคะว่า​ ถ้าไม่อยากเหงาก็ลองเปิดโอกาสให้ใครสักคนเข้ามาดูนะ​ คุยๆกันไปก่อนก็ได้นะ​ ยังไม่ต้องคบไรจริงจังขนาดนั้น​ เเค่หาคุยเเก้เหงา​ พอวันใดวันนึงเขาทำให้เราชอบขึ้นมาจริงๆ​ เราค่อยตัดสินใจค่ะ

0
Macaroniinapot 4 มิ.ย. 64 เวลา 10:13 น. 5

เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ จขกท.น่าจะกลัวการมีความรัก ค่อยๆแก้ไปค่ะ ต้องใช้เวลา เปิดใจเรื่อยๆให้มีคนเข้ามานั่งในใจบ้าง ความรักก็เหมือนเรื่องอื่นๆในชีวิตเราค่ะ มีขึ้นมีลง มีสมหวังมีผิดหวังเป็นเรื่องธรรมดา มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในอนาคต ทำได้เพียงเตรียมตัวเตรียมใจ สู้ๆนะคะ เราเป็นกำลังใจให้

0