Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Peurri คลีนเซอร์สิวถูกและดี! ใน Watsons คนผิวมัน เป็นสิวง่าย ต้องมี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คลีนเซอร์ถูกและดีใน Watsons จริงๆ มีให้เลือกเพียบบบบบ แต่ความถูกและดีนั้นมันต้องใช้ได้กับผิวของเราด้วยนะคะ หากว่าเรามีงบจำกัด เราต้องยิ่งพยายามดูสารสกัดให้ดีๆ ว่ามันมีส่วนผสมอะไรที่เราแพ้หรือป่าว หรือสรรพคุณมันเหมาะกับเราหรือป่าว

แต่ใครที่มีสภาพผิวแบบเรา คือ เป็นคนสภาพผิวแพ้ง่ายมากๆ แค่เปลี่ยนน้ำสิวก็ขึ้นแล้ว และผิวมันช่วง T-Zone ช่วยเป็นสิวผดที่หน้าผาก มีสิวเสี้ยนที่จมูก และอักเสบขึ้นบ่อยๆ ที่บริเวณคาง ตัวที่ตอบโจทย์ที่สุดคือ คลีนเซอร์ เพียวรี่ค่ะ PEURRi CLEAR ALL ACNE CLEANSER ตัวนี้ ราคา 229 บาท ค่ะ ใช้ได้นานมากค่ะ 

 

ซึ่งความปังของตัวนี้ ที่มันเหมาะกับสภาพผิวเรา คือ เป็นเนื้อเจลใส ชอบความอ่อนโยนระดับสิบของเจ้าตัวนี้ ปราศจากสารทุกอย่างที่ทำให้ผิวระคายเคืองได้ แต่ก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถูกจริตเรามาก เวลาล้างรู้สึกผ่อนคลาย ตัวนี้ล้างได้สะอาดแต่หน้าไม่เอี๊ยดนะ ยังรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นบนผิวอยู่หลังล้างเสร็จ 



 

ใช้แล้วรู้สึกหน้ามันน้อยลง สัปดาห์แรกรู้สึกลยว่า พวกสิวอักเสบ สิวหัวหนองยุบ และแห้งหลุดหายไป สิวใหม่ๆ ไม่ค่อยเกิดขึ้นมา ยิ่งพวกสิวผดสิวอุดตัน คือช่วยได้ดีมาก ถ้าช่วงไหนเราเป็นสิวมีหัวเยอะๆ จังหวะที่นวดเนื้อเจลวนๆ ทั่วใบหน้า เคยมีหัวสิวหลุดตามออกมาด้วยแหละ ปังมากๆ ที่ชอบอีกอย่างคือพอสิวหายแล้วไม่ค่อยทิ้งรอยดำ รอยแดงด้วยนะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากเลือดมังกร (ดราก้อนบลัด) ที่ช่วยลดรอยต่างๆ ไปในตัวได้เลย

 

สุดท้ายก็คือตายรังที่เพียวรี่ตัวตอนนี้ เคยแว้ปไปลองตัวอื่นมาบ้าง ราคาเฉียดๆ พัน แต่ก็คือไม่ค่อยปลื้ม กลับมาซบอกที่ตัวนี้ตัวเดิม

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว