Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว “Bootcampdemy” แอพที่จะช่วยเราในเรื่องของการเตรียมตัวสอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีชาว Dek-D ทุกคนค่า ขอเกริ่นก่อนเลยว่านี่คือกระทู้เเรกของเรา ตอนนี้เราอยู่ในช่วงปิดเทอมใหญ่ขึ้นม.6ค่ะ ด้วยสถานการณ์โควิดในตอนนี้ทำเเพลนเตรียมตัวของเราพัง เเละหมดไฟในการเรียนมาค่ะ สำหรับใครที่ประสบปัญหาเเบบเรา วันนี้เรามีเเอพดีๆมาเเนะนำค่า ถ้าพร้อมเเล้ว ไปดูกันเลยค่า~


แอพนั้นก็คือ เเอพ “Bootcampdemy” นั่นเองค่าาา เย้!


โดยเเอพนี้ จะเป็นเเอพที่รวบรวมเนื้อหา เรียนเเบบวิดีโอ มีกำกับบอกด้วยว่าบทไหนออกเยอะ ออกน้อย เเละมีเเบบฝึกหัดให้ฝึกทำด้วย  มีวิชาให้เลือกเรียนหลายวิชา ไม่ว่าจะเป็น ไทย อังกฤษ สังคม ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ และคณิตศาสตร์ อีกทั้งยังมีคลังข้อสอบที่รวบรวมมาให้เราฝึกทำกว่า17,000ข้อ เพื่อเตรียมความพร้อมให้เราก่อนจะไปสอบจริง บอกเลยว่าเเอพนี้ออกเเบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก หน้าตาเเอพเป็นไงไปดูกันเล้ยย~!!


  1. เริ่มแรก เมื่อเข้าเเอพมาเราจะเจอกับหน้านี้ มีบอกเป้าหมายประจำวัน เเละรายละเอียดวิชาต่างๆว่าเราทำข้อสอบไปเเล้วกี่ข้อ ถือว่าเป็นสรุปประจำวันคร่าวๆให้เราเลย

   

 

2. เมื่อกดเข้าไปในวิชาที่เราสนใจ จะปรากฎตัวเลือกต่างๆให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการลองทำ Pre-Test การทำข้อสอบในหมวดต่างๆ เเละวิดีโอ บทเรียน เเบบฝึกหัดต่างๆ ขอบอกเลยว่ามีข้อสอบเยอะมากก! เเถมเฉลยก็มีอธิบายทุกข้ออีก เหมาะกับเพื่อนๆที่เตรียมตัวสอบจริงๆค่ะ


  1. ต่อมาจะเป็นหน้าบอกเป้าหมายประจำวันของเรา ข้อสอบแนะนำ รวมถึงจุดอ่อนของเราจากการลองทำข้อสอบ เพื่อให้เราสามารถเลือกเรียนได้ถูกจุด เเละมีข้อสอบเเก้ตัวให้ทำ สำหรับสายชอบอู้เเบบเรา บอกเลยค่ะว่าฟังก์ชันนี้คือดีมาก พอเห็นว่าเรายังทำได้ไม่ตรงเป้า เราก็จะมีความรู้สึกที่อยากจะทำให้ครบเป้าหมายที่ตั้งไว้ เป็นตัวช่วยกระตุ้นเพื่อนๆสายอู้เเบบเราได้ดีเลยค่ะ


  1. จุดเด่น เเละจุดสำคัญของเเอพ คือ มีการวิเคราะห์รายวิชาเเต่ละวิชา เเละวิเคราะห์ TCAS ของคณะเเละมหาลัยที่เราเลือกให้อีกด้วย มีการบอกความพร้อมของเรา จุดอ่อนของเรา สถิติ เเละอันดับของเรา ถือว่าเหมาะสำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสอบมหาลัยเเบบเรามากๆ เป็นเเอพที่มีครบจบในเเอพเดียว มาถึงขนาดนี้เเล้วเพื่อนๆต้องลองไปโหลดมาทดสอบอันดับของตัวเองบ้างเเล้วแหละ


  1. อีกfeatureหนึ่งของเเอพที่น่าสนใจมากๆสำหรับเรา ก็คือ ข้อความที่จะส่งมาให้เราทุกๆวัน ใช่ค่ะทุกวัน! ไม่ว่าจะส่งโจทย์มาถามเรา หรือส่งมารายงานว่าวันนี้เรายังไม่ได้ทำข้อสอบเลยนะ เพื่อกระตุ้นให้เราเข้ามาเรียน เเละทำข้อสอบได้มากขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากเรียนเเบบเรามาก เราชอบส่วนนี้มากๆ พอเป็นคำถามที่เราตอบไม่ได้ เราก็จะอยากรู้คำตอบ พอเราอยากรู้คำตอบ เราก็จะเข้าไปดูในแอพ บอกเลยว่าช่วยได้มากๆสำหรับเรา


     สำหรับเพื่อนๆที่อ่านมาถึงตรงนี้เเล้ว ต้องลองไปโหลดมาใช้กันบ้างเเล้วค่ะ เป็นเเอพที่ดีมาก เเละครบจบในเเอพเดียว ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาบทเรียน วิดีโอเทปเรียน เเบบฝึกหัด รวมถึงคลังข้อสอบ กว่า17,000ข้อ ที่รวบรวมขึ้นโดยอาจารย์ ผู้มีประสบการณ์การสอน เเละผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยข้อสอบจะมีการอธิบายคำตอบในเเต่ละข้อ(ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ ทำให้เรารู้ว่าผิดตรงไหน เพราะอะไร) อย่างเราที่ทำข้อสอบของอังกฤษไป ในเฉลยจะเเปลให้ทั้งโจทย์ เเละตัวเลือกทั้งหมด พร้อมทั้งอธิบายว่าทำไมจึงตอบข้อนี้ สำหรับเราโดยรวมถือว่าเป็นเเอพที่ดีมากๆเลย คุ้มค่ามากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการเตรียมตัวสอบที่ดีมากๆสำหรับสายอู้ สายไม่ค่อยอยากเรียน หรือหมดไฟเเบบเรามากๆๆๆๆ


     เเอพนี้จะมีระบบสมาชิกทั้งหมด 2เเบบ คือ สมาชิกฟรี และสมาชิกพรีเมียม โดยสมาชิกฟรีนั้น จะมีข้อจำกัดการเข้าถึงfeatureบางส่วนของเเอพ สำหรับใครที่อยากใช้งานเเอพเเบบเต็มๆ100% เเนะนำให้สมัครเป็นพรีเมียม สำหรับเราราคาไม่ถือว่าเเพงมาก รับรองว่าคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปเเน่นอนค่ะ!!  สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เพื่อนๆต้องไปลองโหลดมาบ้างเเล้ว เรายืนยัน นอนยันเลยค่ะว่าคุ้มค่าจริง!


     ก็จบไปเเล้วค่ะ กับการรีวิวเเอพ Bootcampdemy เราขอฝากเเอพนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเพื่อนๆน้องๆที่กำลังวางแผน หาที่เรียนเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัยในสถานการณ์โควิดเเบบนี้ เเละสุดท้ายนี้ ขอให้ทุกคนทุกฟคนโชคดีในการเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย เเละสอบติดในคณะที่หวังค่า สำหรับการรีวิวในครั้งนี้ เราต้องขอตัวลาไปก่อนค่า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>