Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยไม่ใส่กางเกงในเเละบ๊อกเซอร์ไป.รรบ้างครับถ้าผมจะไม่ใส่ไป.รรผมกละวเพื่อนมันมาเเกล้งเเละกลัวมันเเขฌงเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ใส่เเบบชั้นเดียว

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

เด็กเอกชนครับ 4 พ.ค. 64 เวลา 20:13 น. 2

ผมก็ไม่ใส่นะครับกางเกงใน ใส่เเค่กางเกงนักเรียน คือมันมีเทคนิคนะคือ 1.อย่าทำอะไรแผลงๆกระโดดโลดเต้น 2.ให้เอาเสื้อนักเรียนยัดในจนปกปิดอวัยวะเพศไว้ได้ส่วนหนึ่ง เวลาปัสสาวะจะได้ปลอดภัยไม่โดนหนีบครับ 3.เวลาปัสสาวะต้องสะบัดจนน้ำหมดก๊อกไม่งั้นจะเป็นดวงๆ ซึ่งทำให้เราอายได้ ถ้าใส่กางเกงน้ำเงินกับดำมองไม่ค่อยชัดครับซึ่งเป็นข้อดี ถ้ากางเกงสีกากีจะเด่นชัดมาก วิธีแก้คือให้เอาน้ำมาสะบัดๆทำเป็นล้างมือเเล้วมันเปียกครับ ไม่งั้นผู้หญิงจะกลัว 4.เวลามีอารมณ์ทางเพศเเล้วน้องเเข็งจนเดินไม่ได้ให้หายใจลึกๆ 4 วินาที เเล้วกลั้นหายใจ 7 วินาที เเล้วหายใจออก 8 วินาทีครับ ทำแบบนี้ อวัยวะเพศจะงอ ลงอย่างเป็นธรรมชาติ

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

thanatemo 4 พ.ค. 64 เวลา 22:00 น. 3

ถ้าโดนแกล้งก็เห็นหมด ที่โรงเรียนผู้ชายในห้องชอบเล่นจับเป้ากางเกง โดนจับ โดนจับขึงถอดกางเกงนักเรียน ถ้าไม่ใส่โดนถอดกางเกงนักเรียนก็น่าจะเห็นกันทั้งห้อง

0
นายนัท 8 พ.ค. 64 เวลา 01:02 น. 4

ปกติใส่บ๊อกเซอร์ไปอย่างเดียวครับ ไม่เคยใส่กางเกงในเลย ตั้งแต่เรียนมัธยม เพราะเหมือนว่าเราโตขึ้นก็ชอบอะไรที่สบายๆ แล้วบ๊อกเซอร์คือตอบโจทย์ครับ เบา สบาย ตรงเป้าก็มีช่อง เวลาปัสสาวะก็สะดวก ไม่ต้องถอดกางเกงในอีก ตอนกลับไปบ้านก็ถอดกางเกงนักเรียนออก แล้วก็อยู่ต่อได้ยาวเลยครับ แต่ปัญหาคือตอนโด่เนี่ย ทำเอาไม่กล้าเดินไปไหนกันเลยครับ55 ต้องหาไรทำก่อน แล้วก็เล่นกีฬาโลดโผนอะไรต่อหน้าสาธารณะชนไม่ค่อยได้ด้วยครับ น้องดุ๊กดิ๊ก55 แต่ถ้าเล่นกันเพื่อนผู้ชายด้วยกันก็ปล่อยครับ ไม่มีอะไรต้องอาย เพราะเพื่อนผม 3-4 ก็ใส่แค่บ๊อกเซอร์เหมือนกันครับ

0
ลูกตุ้ม 20 ก.ค. 64 เวลา 05:50 น. 5

ไปธุระให้แม่ไปบ้านน้าแถวบางแค ฝนตกอย่างหนักกลับบ้านไม่ได้พรุ่งนี้ก็มีเรียน น้าสาวบอกนอนที่นี่เช้าค่อยไปเรียน เสื้อกางเกงนักเรียนผึ่งเอา กาง้กงในซักตากพรุ่งนี้คงแห้ง เวรกรรมฝนสาด กางเกงในเปียก น้าบอกงั้นไม่ต้องใส่ไปก็ได้หาซื้อกลางทางเดี๋ยวหาปั๊มน้ำมันใส่เอา ซื้อมาแล้วหาที่ใส่ไม่ได่เลย สรุปแล้วเราไม่ได้นุ่งกางเกงในตั้งแต่บางแคถึงอนุเสาวรีย์ ถึงโรงเรียนเราก็ใส่นะ เดิน.....แกว่งร่วม 2 ชั่วโมงแนะ


0
GenosX 7 ก.ย. 65 เวลา 09:04 น. 6

ผมก็เคยไม่ใส่ไปเรียนครับ เป้ามันก็จะนูนๆตุงๆแหละ แต่ว่าถ้าเพื่อนผู้ชายด้วยกันมันไม่มาแกล้งหรอกครับ อย่างมากก็คงแค่แซวๆกัน ของผมพอไม่ใส่ไปบ่อยๆเพื่อนมันก็เลิกแซวไปเองนะ ผมว่าไม่ใส่กางเกงในนี่สบายดีออก กลับมาบ้านก็ถอดเสื้อผ้ากระโดดขึ้นเตียงได้เลย

0
AAA 17 ม.ค. 67 เวลา 14:09 น. 7

เคยไม่ใส่ครับ

ตอนเรียนนั้งชันขา ตอนก่อนเปลี่ยนคาบเรียน อาจารย์ผู้ชายที่สอนเดินมาสะกิดว่า ไม่ใส่เกงในหรือ เลยยิ้มแห้งๆ ทำไมไม่ใส่ ถ้าเป็นอาจารย์ผู้หญิงเห็นหล่ะทำไง หาบ็อกเซอร์ใส่สิ .....ถ้าวันไหนใส่ขายาวค่อยจะไม่ใส่ก็ค่อยไม่ใส่....เมื่อกี้อาจารย์เห็น เลยใส่ตั้งแต่นั้นมาเลยครับ

1
BBB 29 ม.ค. 67 เวลา 04:33 น. 7-1

ตอนนั้นเรียนชั้นไหนเหรอครับ

0