Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิวไขมันอุดตัน หัวหนอง เจลแต้มสิว เอาอยู่มั้ย!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครเป็นเหมือนเราบ้าง คือเราเป็นคนที่ทาครีมกันแดดไม่ได้ ทาแล้วอุดตัน ซึ่งเราเคยไปหาหมอนะคะ เค้าบอกว่าเราเป็นคนต่อมไขมันเยอะ แล้วพอมีสารไปกระตุ้น จะทำให้มันอุดตัน กดออกยากมาก บางทีดีไม่ดีก็กลายเป็นสิวอักเสบ สิวหัวนองได้ง่ายๆ ซึ่งเราจะเป็นตรงบริเวณรอบปาก และคางค่ะ





 





ที่ผ่านมาเราก็เลี่ยงการทาครีมกันแดดนะ แต่รู้สึกว่าหน้าแอบเหี่ยวง่ะ เลยเปลี่ยนมาเลือกให้เจลแต้มสิวแทน (แล้วทาครีมกันแดดบางๆ) ซึ่งตัวที่ทำให้สิวไขมันอุดตัน สามารถสะกิดออกมาได้ง่ายๆ ห่างห่วงคือ เจลแต้มแต้มสิว Peurri Rapid All Acne clear gel  ค่ะ 





 







ซึ่งสรรพคุณเค้าคือ ช่วยเคลียร์ทุกสิว เช่น อักเสบ, อุดตัน, สิวผด, หัวช้าง, สิวเสี้ยน เค้าบอกว่ามีเทคโนโลยี Acnacylic  ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง จะสิวหัวดื้อแค่ไหน แบบใช้อะไรไม่เคยยุบ ตัวนี้ทำให้ยุบได้ พร้อมช่วยสลายไขมันที่อุดตันตามรูขุมขน / ลดการเกิดสิวใหม่ / ควบคุมความมันบนใบหน้า / ลดาการสะสมของแบคทีเรีย และยังมีสารดราก้อนบลัด ที่ช่วยเรื่องรอยสิวไปพร้อมกับการรักษาสิวไปในตัวด้วย 





ผลลัพธ์ที่เราได้คือ สิวไขมันอุดตันมันแห้งได้แบบง่ายดายเลย ฝ่อๆ แหลมๆ สะกิดเบาๆ ตอนหลังอาบน้ำ คือหัวสิวหลุดหมดค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าที่คางเนียนขึ้น ส่วนสิวหัวหนองก็เช่นกันค่ะ กดง่าย ออกมาเป็นก้อนเข็งๆ ปากแผลสิวไม่ใหญ่ และไม่ค่อยทิ้งรอยแดงไว้ด้วย ตอนนี้คือปลื้มมากก 


แสดงความคิดเห็น

>