Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยติดเหรียญอ่านล่วงหน้าในเด็กดีบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผลตอบรับเป็นยังไง นักอ่านยอมจ่าย หรือยอมรอมากกว่า

ว่าแล้วก็โปรโมตนิยายแบบเนียน ๆ

https://writer.dek-d.com/this-is-eern/writer/view.php?id=2199780

บุญคุณที่ต้องทดแทน ความเข้าใจผิดที่ทำให้สองคนได้พบกัน ความอ่อนหวานของบุปผาที่ค่อย ๆ ทำให้ใจเหล็กไหลไหวเอน

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

รนหาาหหห 7 พ.ค. 64 เวลา 10:21 น. 1

เราเป็นนักอ่าน ถ้าเรื่องสนุก เราอยากอ่านต่อ เราก็เปย์เลยนะ ตอนล่วงหน้าไม่กี่บาทเอง รีบอ่านอะ แต่ไม่ชอบตอนที่พอผ่านมาไม่ทันข้ามเดือนสองเดือน ไรท์เอาไปติดแพ็กแล้ว เร็วเกิ๊น ยังไม่ทันอ่านอีกรอบเลย อุตส่าห์เปย์มา ถึงจะแค่ตอนล่วงหน้าก็เถอะ ถ้าห่างมาเป็นปีแล้วคงไม่รู้สึกอะไร แต่นี่ไม่ถึงเดือนสองเดือนเลยด้วยซ้ำ สองคอยน์ชั้นยังไม่หายช้ำเลย คนอ่านช้ำจัยยย

0
7 พ.ค. 64 เวลา 12:16 น. 3

ของผมต้องบอกว่า แน่นอนว่าคนรอมากกว่าอยู่แล้ว แต่คนที่ยอมจ่ายก็มีเหมือนกันครับ และผลตอบรับมันค่อยข้างดีเลยด้วยสำหรับผมนะ เพราะผมเองก็เพิ่งเคยเปิดให้อ่านล่วงหน้าเป็นครั้งแรก ถือว่าดีพอสมควรเลยครับ


แต่อันนี้ก็ต้องแล้วแต่นักอ่านด้วยครับว่านิยายคุณสนุกพอจะให้เค้าอ่านต่อรึเปล่า แต่เชื่อเถอะ ว่าถ้าต่อให้ติดเหรียญ ถ้าของคุณดีจริงเค้าจะจ่ายเงินซื้อแน่นอน อีกส่วนก็คือคุณต้องลองครับ ไม่ลองไม่รู้หรอก บางทีผลตอบรับมันอาจจะดีกว่าที่คุณคิดไว้ก็ได้

2
7 พ.ค. 64 เวลา 16:08 น. 3-1

ไม่ค่อยมั่นใจตรงที่ว่าสนุกพอหรือเปล่านี่แหละ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ

0
อดหลับอดนอน 7 พ.ค. 64 เวลา 19:04 น. 3-2

ของผมเองก็ไม่มั่นใจในเรื่องนั้นเหมือนกันครับในตอนแรก แต่เพราะความอยากรู้ผมก็เลยลองดู ใครจะคิดว่าพอลงให้อ่านล่วงหน้าตั้งแต่วันแรกจะมีคนซื้อจริงๆ


พูดตามตรงนิยายของผมก็ไม่ได้บรรยายดี หรือสนุกอะไรขนาดนั้น ไม่ได้ดูดีเหมือนนักเขียนคนอื่นๆ ผมต้องปรับๆแก้ๆอยู่หลายรอบ แต่พอเห็นว่ามีคนสนับสนุนงานผมจริงๆขึ้นมา มันก็กลายเป็นอีกแรงผลักดันให้ผมจริงๆ


ต้องบอกว่ามันเกินความคาดหมายของผมมากเลยทีเดียวครับ ััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััััเพราะแบบนั้น ผมเลยอยากจะสนับสนุนให้คุณลองดูครับ

0
7 พ.ค. 64 เวลา 19:51 น. 4

ของเราติดให้อ่านล่วงหน้าค่ะ ผลตอบรับดีเหมือนกันแต่ดราม่าก็จะตามมาหลังจากที่เราจะปิดตอน 555 เพราะจะทำ ebook .. ของเรา 2 เรื่องโดนดราม่าทุกเรื่อง แต่ก็บอกชัดอยู่นะว่าอ่านล่วงหน้าเพราะปกติเปิดให้อ่านฟรีวันละตอน อีกอย่างมันเป็นรายได้หลักของเราเวลานี้ด้วยแหล่ะ แต่เราติดแค่ 2 เหรียญเองนะ คิดเป็นเงินก็ 1 บาท ซึ่งคนอ่านคุ้มอยู่นะถ้าอยากอ่านก่อน นี่ไม่เคยมีความคิดจะติดแพ็คเลย แต่แค่จะปิดแล้วจะทำ ebook เฉย ๆ ผ่านไปซัก 2-3 เดือนค่อยมาเปิดให้อ่านใหม่อะไรแบบนี้

0
8 พ.ค. 64 เวลา 13:43 น. 5

อันนี้ของเรานะคะ ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นมีคนรออ่าน90%ส่วนอีก10% จะซื้ออ่านก่อนค่ะ เเต่ถ้ารวมๆหลายๆตอนก็พอมีรายได้บ้าง

0
8 พ.ค. 64 เวลา 16:27 น. 6-1

Best case scenario มั่ก ๆ มาเม้นแถมให้ด้วย

0