Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

                                                                           ฮีโร่พลังเทพเจ้า 

วันที่เข้าฉาย: 28 ตุลาคม 2021

หมวดหมู่: Actionเรทผู้ชม: TBC 0 นาที

ผู้กำกับ: Chloé Zhao

นักแสดง:Richard Madden,Angelina Jolie,Kumail Nanjiani

ตัวอย่างหนัง ฮีโร่พลังเทพเจ้า

Marvel's ETERNALS Teaser Trailer HD (2021)

หลังจากที่ Marvel Cinematic Universe พาเราไปผจญภัยในอวกาศ ค้นหาความจริงผ่านมิติควอนตัม ย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขจักรวาล ตอนนี้พวกเขาพร้อมจะพาพวกเรากลับมายังโลก ค้นหาอดีตที่ถูกซ่อนเอาไว้ ผ่านตัวตนที่มนุษย์เชื่อกันว่าเป็นเทพเจ้า กับเหล่า Eternals ซูเปอร์ฮีโร่พลังเทพเจ้า ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะมาขยายเรื่องราวต่อไปของ MCU ในอีกแขนง แผ่กิ่งก้านให้กว้างใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

ฮีโร่พลังเทพเจ้า 

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่ได้เห้นแม้แต่รูปที่เป็นทางการ หรือตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ข้อมูลก็ทยอยหลุดออกมาอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาจากสินค้าเพื่อโปรโมตภาพยนตร์ เป็นภาพการรวมทีมของเหล่า Eternals พร้อมคำอธิบายกำกับความเป็นมาของพวกเขาด้วย ภาพนั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

แม้ว่าภาพอาจจะไม่ได้ทำให้เราเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนนัก แต่ก็พอจะทำให้เราเห็นได้ว่าคอสตูมของพวกเขาดูแตกต่างจากซูเปอร์ฮีโร่ทุกคนที่เราคุ้นเคยกัน มันมีทั้งความสง่า และน่าเกรงขาม สมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่แสนเก่าแก่ของโลกมนุษย์ ซึ่งในข้อความในภาพก็ได้ระบุเอาไว้ว่า “The Eternals คือสิ่งมีชีวิตอมตะจากทางดาวที่เดินทางจากดาวอันแสนห่างไกลมายังโลก และใช้ชีวิตอยู่มายาวนานมากกว่าพันปี ซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้คอยปกป้องมนุษยชาติมายาวนานตั้งแต่จุดเริ่มต้นของกาลเวลา”

ฮีโร่พลังเทพเจ้า 

คำว่า จุดเริ่มต้นของกาลเวลา แค่นี้ก็พอจะอธิบายถึงความเก่าแก่ของพวกเขาเหล่านี้ได้แล้ว ซึ่งวายร้ายที่จะมาปะทะกับพวกเขาก็คือเหล่า Deviants เผ่าพันธุ์ผิดแปลกที่เป็นนักล่าสุดโหดเหี้ยม ซึ่งในฉบับคอมิกส์นั้น เป็นขั้วตรงข้ามของเหล่าอีเนอร์นัลส์ นอกจากนั้นแล้ว ธานอส วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน MCU จนถึงตอนนี้ ในฉบับคอมิกส์เองก็เป็นหนึ่งในเหล่า Deviants ด้วยเช่นกัน มารอชมกันว่าคราวนี้เราจะได้เห็นความมหัศจรรย์ใดจาก MCU กันอีกบ้าง โดย Eternals วางกำหนดฉายไว้ตุลาคม ปี 2021

#หนังแอ็คชั่น

แสดงความคิดเห็น

>