Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอะไรกับแฟนแล้วพี่ชายเปิดมาเจอต้องทำยังไง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือแบบว่าเรามีอะไรจะมาเล่าให้ฟัง เรากับแฟน อยู่ในห้องกันสองคนแล้วมีอะไรกัน แล้วห้องมันล็อคกรไม่ได้ พี่ชายของแฟนเราก็เลยเปิดมาเจอ เราไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้นก็เลยได้แต่ยิ้ม แต่เราก็อายอายมากๆ แฟนเราก็เอาผ้าห่มมาปิดให้เรานะ แล้วทีนี้แฟนเราออกไปซื้อของให้เรา พี่ชายเดินเข้ามาถามว่าเสร็จกันแล้วหรอ เราก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะอายมาก หลังจากนั้นก็ตกเย็นมาพี่ชายแอดเฟสเรามา เราไม่ได้กลัวอะไรหรอกกลัวเขาอ่ะเอาเรื่องของเราไปบอกให้คนอื่นฟัง ซึ่งเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้นเลย แต่เราไม่รู้จะรับมือกับมันยังไง เรากลัวมาก มาก เราตกใจมาก แล้วก็วิตกมาก เลยอยากได้คำปรึกษา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

อยากอยู่นอกโลก 9 พ.ค. 64 เวลา 04:01 น. 2

ผช.ส่วนใหญ่ไม่ค่อยเอาไปเล่าไปนินทาหรอกค่ะ เเต่ถ้ากลัวเขาจะเอาไปเล่าหรือพูให้คนอื่นฟัง ให้ลองไปคุยตรงๆเลยเเต่ถ้าไม่กล้าเข้าไปคุยตรงๆให้ลองปรึกษาเเฟนเเล้วให้เเฟนคุยกับพี่ชายดูค่ะ

0
เอเอ 9 พ.ค. 64 เวลา 11:36 น. 3

เอาจริงถ้าผมเป็นพี่ชายคุณ ผมไม่ถามน้องสาวหรอกว่าเสร็จยัง แล้วก็จะเลือกที่จะเฉยๆไม่พูดเรื่องนี้ ส่วนเรื่องที่ไปเล่าให้ใครเป็นผมไม่ทำแน่

1
บอกแฟนให้ไปคุย 12 พ.ค. 64 เวลา 09:51 น. 6

เขาไม่เอาไปเล่าหรอกมั้ง แต่ลองคุยกับแฟนดูให้แฟนไปคุยกับพี่ชายเค้า แล้วน้องก็ควรบอกแฟนน้องด้วยว่าพี่ชายเค้าแอดเฟสน้องมา อย่าเก็บเรื่องไว้คนเดียว

0