Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเป็นคนมาตรฐานสูงมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตัวเราจบแค่ ม.3 แต่อยากได้เงินเดือน15,000-20,000 ไปสมัครทุกที่แม่งไม่มีสักงานเลยมีแต่เงินเดือน9,000ขึ้นไปเฉพาะวุฒิ ม.3นะ
แล้วเวลาเลือกผู้ชายอยากได้หล่อรวยไม่รวยก็ได้แต่ขอให้เงินเดือน20,000ขึ้นไปมีการงานมั่นคง ขยันทำงาน และไม่เคยผ่านการมีลูกมีเมียหรือแต่งงานมาก่อนเพราะเราไม่ชอบพ่อม่ายเข็ดแล้วเพราะพ่อม่ายบางคนไม่ค่อยหย่าขาดกับเมียเก่าหรือชอบกลับไปหาเมียเก่าทุกคนเราเคยคบพ่อม่ายมา3คนแล้วส่วนมากกลับไปหาเมียเก่าทุกคนเพราะแต่ละคนชอบพูดไว้เสมอว่าถ้าเธอผูกพันธ์กับใครและอยู่กินกับผัวมานานแล้วมีลูกด้วยกันเธอจะรู้ว่าการตัดขาดคนที่อยู่กินด้วยกันและมีลูกด้วยกันมันเป็นยังไงถ้าเราจะเอาพ่อม่ายก็ขอให้พ่อม่ายเมียตายเราก็เอาทุกวันนี้โสดมา5ปีแล้วค่ะมาตรฐานสูงเกินไปทำงานเป็นเด็กนั่งดริ้งค์ พีอาร์ เชียร์เบียร์ โคโยตี้ได้เงินดีนะพอเวลาจีบผู้ชายแต่ละคนมันบอกไม่ชอบผู้หญิงทำงานแบบนี้เพราะเวลาผู้หญิงทำงานแบบนี้ดูเหมือนกระหรี่เวลาลูกค้าเสนอเงินก็ยอมออกไปข้างนอกแล้วถามเราทุกคนว่าทำงานแบบนี้ได้ออกไปกับลูกค้าหรือพวกเสี่ยๆกระเป๋าหนักบ้างปะถ้าเค้าเสนอเงินเยอะเราก็ออกไปใช่ปะพอได้งานเงินดี-หาแฟนยากแล้วคราวนี้ #น้ำตาจะไหล

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ตลกมากน้ำตาจิไหล 9 พ.ค. 64 เวลา 05:56 น. 1

เป็นคนมาตรฐานสูง แต่ตัวเองไม่มีอะไรได้มาตรฐานเลย

จบ ม.3 แต่จะเอาเงินเดือน 15,000+

อยากได้คนมั่นคงขยันทำงาน แต่ต้องประเคนเงินให้ 20,000 ทุกเดือน

อยากจีบผู้ชาย แต่ยังคิดออกไปกับเสี่ยกระเป๋าหนัก

ตลก

1
สาวจี 9 พ.ค. 64 เวลา 15:07 น. 1-1

คือเราทำงานร้านเหล้าก็จริงแต่ไม่เคยคิดจะออกไปข้างนอกกับผู้ชายเลยนะเพราะเราไม่ชอบคนแก่มีแต่คนแก่เท่านั้นที่เสนอเงินให้เราเยอะไม่ว่าตำรวจแก่ เจ้าของโรงงานแก่ คนเชื้อสายจีนที่กระเป๋าหนักหรือเรียกว่าเฮียนี่แหละเค้าก็เสนอเงินค่าเลี้ยงดูให้เรานะแต่ต้องเป็นบ้านเล็กเค้าเท่านั้นแต่ห้ามมีแฟนเด็ดขาดถ้ามีแฟนเค้าจะเลิกยุ่งครอบครัวก็สั่งให้เราหลอกเงินคนแก่ไว้สร้างบ้านนะแต่เราทำไม่ได้เราอยากมีผัวอยากแต่งงานแต่ผู้ชายที่เราเลือกแต่ละคนมันมักจะเลิกกับเราด้วยสาเหตุว่ารักมันกินไม่ได้ถ้าอยู่ด้วยกันแล้วอดตายผมอยู่ไม่ได้จริงๆตอนนี้แฟนเก่าทั้งหลายได้แม่ม่ายสาวแก่ทุกคนถามแฟนเก่าแต่ละคนทำไมถึงเลือกแบบนี้มันบอกว่าแม่ม่ายสาวแก่มีอนาคตและเงินหนาทุกคนแนวพวกเจ๊ๆซ้อๆอ่ะแนวนี้เงินหนาถ้าเราจะหาคนรวยก็ได้อยู่แต่ส่วนมากคนรวยหนุ่มๆจะไม่เอาเราเป็นเมียมันชอบผู้หญิงราวกับพริตตี้เน็ตไอดอลเป็นเมียมันนอกจากคนรวยรุ่นพ่ออยู่ที่ว่ารุ่นพ่อจะโสดรึเปล่าเพราะสุ่วนมากคนแก่จะหลงเด็กและใจป้ำเรื่องเงินให้กับเด็กแต่ต้องยอมเป็นบ้านเล็กเค้าเท่านั้นแหละแฟนเก่าที่เลิกไปมันมีแฟนใหม่รุ่นแม่ทั้งนั้นแนวเจ๊ๆนี่แหละกระเป๋าหนักมันบอกผมคบกับคุณผมอดตายแน่ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็เลือกคนที่เงินทั้งนั้นแหละ

0
สาวจี 11 พ.ค. 64 เวลา 15:24 น. 2-1

ตอนนี้ว่าจะเก็บตังค์เรียนภาษาอยู่ไม่รู้ค่าเทอมเท่าไหร่จะรอดรึเปล่าไม่น่าเรียนจบมาน้อยเลยอังกฤษไม่ได้เวลาเรียนวิชาอังกฤษทีไรต้องลอกเพื่อนอย่างเดียว

0