Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

led tv ของ TCL ทำไมตอนนี้ราคาแพงกว่า ยี่ห้ออิ่นๆคะ ตอนนี้ tcl ถือว่าดีกว่า LG ซัมซุง หรือไม่เพราะ บางรุ่น LG ซัมซุง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
led tv ของ TCL ทำไมตอนนี้ราคาแพงกว่า ยี่ห้ออิ่นๆคะ ตอนนี้ tcl ถือว่าดีกว่า LG ซัมซุง หรือไม่เพราะ บางรุ่น LG ซัมซุง ในขนาดจอเท่ากันคุณสมบัติใกล้เคียงกัน
LG ซัมซุง ราคาถูกกว่า TCL อยู่เล็กน้อยค่ะ สรุปว่าเดี๋ยวนี้ TCL คุณภาพเขาดีกว่า สมัยก่อนเยอะไหมคะ
ตอนแรก จะหาซื้อ ยี่ห้อ ช๊าป ค่ะ เพราะคุณภาพดี ราคาไม่แพง จอภาพ ได้มาตราฐาน ไม่ค่อยมีปัญหา แต่พอดี ช๊าป รุ่นใหม่ๆ หาหน้าจอตามต้องการไม่ได้ มีตัวเลือกน้อยลง คือ ไม่มีขนาด จอภาพ ที่ต้องการเลยดูยี่ห้ออื่นๆแทน
เช่น TCL เพราะสมัยก่อนเคยซื้อราคา ไม่แพงค่ะ มักจะราคาถูกกว่าเสมอ
คุณภาพก็ดีพอสมควร บางรุ่นไม่ค่อยทนค่ะ แต่ราคาสมัยก่อนถือว่าคุ้มค่า มากๆ ตามห้างสมัยก่อนที่ลดราคามากๆมักเป็น tcl จึงมีคนซื้อใช้เยอะเพราะความคุ้มราคา มาตอนนี้ ปรากฏว่าราคาแพงขึ้น เท่าๆกับหรือแพงกว่า LG ซัมซุง
อยู่บ้าง ค่ะ โดยรวมควรใช้ยี่ห้อใดดีคะ ระหว่าง Lg หรือ ซัมซุง ดีคะ หรือควรใช้ TCL ซึ่งเป็นในรุ่นที่จอภาพขนาดเท่าๆกัน
ระบบเหมือนๆกัน ลายละเอียดทุกอย่าง
ก็เท่าๆกันค่ะ ลูกเล่นหรือของแถมต่างๆ แทบไม่ต่าง กับ Lg หรือ ซัมซุง เลยเพียงแต่ tcl เน้นระบบแอนดรอยในตัว ที่ดีแต่ไม่น่าจะต่างจาก แอนดรอย box ตอนนี้ Lg หรือ ซัมซุง ก็มี ราคา พอๆกัน แต่ตอนนี้ TCL แพงกว่า ค่ะ เหตุใดสมัยนี้ TCL ถึงมีราคาแพงขึ้นคะถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆค่ะ
TCL ปัจจุบันไม่ค่อยลดราคา และในห้างก็มี ไม่มากราคาก็สูงค่ะ เป็นเพราะ ของเขานิยมมากขึ้นหรือคะ หรือว่าทนกว่า มีเทคโนโลยีอะไรแปลกใหม่ ที่ดี หรือ ภาพ จอ มีความสวยงาม ดีกว่า ยี่ห้ออื่นๆไหมคะ หรือเป็นเพราะว่า นำเข้าอะไหล่ได้ยากขึ้นทำให้ราคาแพง หรือไม่คะ
และความทนทานสมัยนี้ดีขึ้นกว่าเดิมหรือไม่คะ
ถ้าจะเปรียบ LG กับ TCL อันไหนจะคุ้มกว่ากันคะในขนาดจอเท่ากันค่ะ เพราะ 2 ยี่ห้อนี้ คุณสมบัติที่มีมา จะ ใกล้เคียงกันมากๆค่ะ แต่สังเกตุว่า LG จะหนักกว่า TCL ค่ะ ประมาณ 5 กิโลกรัมค่ะ และราคาก้ใกล้เคียงกันค่ะ มีบางช่วงที่ LG ลดราคาแล้วราคาจะถูกกว่า TCL อยู่ 1000-2000 ค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>