Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review: Maai ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดสิว เผยผิวใส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ช่วงนี้มี่มีปัญหาหนักใจเรื่อง จุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิวหน้ามากๆ อีกทั้งเป็นช่วง WFH ทำให้ไม่สามารถจัดเวลาได้ดีเท่าที่ควร พักผ่อนน้อย ผิวเลยดูโทรมมากๆ วันนี้เลยจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ตอนนี้ลองใช้อยู่ให้ชมกันว่าจะมีผลลัพธ์อย่างไร ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่จะมารีวิวให้ชมกันวันนี้มี 3 ตัว คือ

·  Maai Ultimate Glow Water Oil

·  Maai Anti Acne Skin Renewal System (สูตรสิว)

·  Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System (สูตรผิวขาว)


Maai Ultimate Glow Water Oil

ไม้ อัลติเมท โกลว์ วอเตอร์ ออยล์

ออยล์ทาหน้าของ Maai ตัวนี้ เป็นเซรั่มสีเหลืองทอง ประกอบไปด้วยไมโคร Collagen Oillet ที่ภายในบรรจุสาร Squalane มากกว่า 3,000 อณู และอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 20 ชนิด โดยใช้เทคโนโลยี “OIL ENZYMATIC ACTIVATION” ที่รวม Oil ทั้ง 4 ชนิด ได้แก่ น้ำมันมะกอก, น้ำมันอัลมอนด์, น้ำมันปอป่าน และน้ำมันโบราจ เข้าด้วยกัน ทำให้มีความเข้มข้นสูง จึงช่วยเข้าไปฟื้นฟูผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Whitening Complexจากพืช 3 ชนิด (สารสกัดจากมะหาด, สารสกัดปอสา และสารสกัดจากชะเอมเทศ)มอบความกระจ่างใสให้ผิว, มี Anti-Pollution Ferment (สารสกัดจากยีสต์หมัก + พรมมิ + มะรุม + ทานตะวัน) เป็นแผ่นฟิล์มบางๆที่เปรียบเสมือนเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ทั้งฝุ่นละออง สารพิษ และแสงแดด, มี Botaderm-pf รวมพืช 6 ชนิด  (ผลไม้จากแอฟริกา, เสจ, ดอกโคลเวอร์, ฮ็อป พืชจากยุโรป และเทือกเขาแอลป์, ถั่วเหลือง) และสารสกัดผักคราดหัวแหวน ช่วยให้ผิวเต่งตึง ยกกระชับ และลดริ้วรอย, มี Anti-Aging จากพืช 4 ชนิด (สารสกัดกวาวเครือขาว, สารสกัดใบบัวบก, สารสกัดบอสเวลเรีย, สารสกัดขมิ้นชัน) และสารสกัดเอมไซม์จากทับทิม (ACB Modified Pomegranate Enzyme PF) ช่วยผลัดเซลล์ผิว และต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมี Hydratin LMF (สารสกัดจากมอส เฟิน และไลเคน) และ Sodium Hyaluronate ในรูป Hymagic-4D ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในระดับลึก 

         ปราศจากสารเคมีอันตราย 6 ชนิด คือ Sulfate Free, Paraben Free, Zero Petroleum, Alcohol Free, No Synthetic Colors, Non-Formaldehyde ผิวแพ้ง่ายจึงใช้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

คุณสมบัติของ Maai Ultimate Glow Water Oil

·  ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น

·  ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

·  ช่วยยกกระชับ และลดเลือนริ้วรอย

·  ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวา

·  ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ

·  ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิว

จุดเด่นของ Maai Ultimate Glow Water Oil ตัวนี้ คือ เค้าจะแตกต่างจากออยล์ทั่วๆไป ตรงที่เนื้อสัมผัสของเค้าบางเบาดุจน้ำแร่ และไม่มันมาก อีกทั้งยังไม่หนักหน้า เป็นเซรั่มฮอร์โมนพืช ที่ขวดเดียวจบครบทุกปัญหาผิว

ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษสีขาว เนื้อด้าน สไตล์มินิมอล ปริมาณ 30 ml

ภายในกล่องก็ทำตัวล็อคขวดออยล์มาแน่นหนามาก คือป้องกันตัวขวดได้ดีมาก


ขวดออยล์เป็นขวดกระเบื้องใสหนาๆ มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน ฝาเป็นสีเงิน มีสลักแบรนด์ MAAI ดูไฮโซมากๆ

เนื้อออยล์สีเหลืองทอง มีเม็ดบีดส์ใสๆของอณูน้ำมันลอยอยู่

 

Maai Anti Acne Skin Renewal System

ไม้ แอนตี้ แอคเน่ สกิน รีนิวเวิล ซิสเต็ม

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิว และรักษาสิว มีส่วนผสมของ BHA และสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย P.acne ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว และช่วยแก้ไขปัญหาไขมันส่วนเกินที่อุดตันรูขุมขน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Organic Aloe Vera และ Sodium Hyaluronate ช่วยให้ความชุ่มชื้น และความกระจ่างใสกับใบหน้าไปพร้อมกัน


 
 คุณสมบัติของ Maai Anti Acne Skin Renewal System

1. ปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย Bisaccharide Gum-2

2. ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Flower Acid จากดอกไม้ 4 ชนิด

3. เข้าจัดการกับปัญหาสิว

4. ลดจุดด่างดำจากสิว และเพิ่มกระจ่างใสให้ใบหน้า

5. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

คนที่มีปัญหาสิว และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะส่วนผสมเค้าเป็น 100% Natural Active Ingredient คือเป็นส่วนผสมที่มาจากพืช และธรรมชาตินั่นเองค่ะ

         Packaging เป็นกล่องกระดาษสีขาว เนื้อด้าน สไตล์มินิมอลเหมือนตัวออยล์เลย แต่หน้ากล่องเค้าจะมีรูปขวดผลิตภัณฑ์โชว์อยู่ด้วย มีรายละเอียดโดยรอบ มองผ่านๆ ไม่นึกว่าเป็นแบรนด์ไทยเลยค่ะ เพราะดูอินเตอร์มากๆ ปริมาณ 10 ml

เมื่อเปิดกล่องออกมา จะมีวิธีใช้แบบเป็นรูปภาพอยู่ด้วย ส่วนตัวชอบมากเลย เพราะว่าทำให้เข้าใจถึงวิธีการใช้งานได้ง่ายมากๆ มีตัวล็อคผลิตภัณฑ์แน่นหนาเหมือนออยล์เลยค่ะ


         ขวดเซรั่มกระเบื้องสีชา ช่วยป้องกันการเสื่อมสลายของสารบำรุงจากการโดนแสงแดด ฝาเป็นยางสีอมเหลือง ปิดจุกด้วยฝาพลาสติกสีขาว

         ก่อนการใช้งาน จะต้องแกะฝายางปลายแหลมออกมาก่อน และเอาฝาพลาสติกข้างในออก เพื่อเปิดใช้งานครั้งแรกค่ะ

         เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นสีอมเหลืองอ่อน ดูผ่านๆเหมือนจะใส แต่เมื่อหยดบนสำลี จะเห็นได้ว่ามีสีอมเหลืองค่ะ


 

Maai Ultimate Whitening Skin Renewal System

ไม้ อัลติเมท ไวท์เทนนิ่ง สกิน รีนิวเวิล ซิสเต็ม

           ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อสีผิวแลดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียนดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มMaai ตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้า และจุดด่างดำ โดยมีสาร Melazero+ Whitening Complex + Vitmain C & B3 + Arbutin + Tamarind + Emblic ช่วยดูแลความหมองคล้ำของผิว ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ IRA Fruit AHA (AHA ที่ได้จากผลไม้ 4 ชนิด) + Pomegranate Enzyme ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Hyaluronic Acid + Aquaxyl มอบความชุ่มชื้นยาวนานให้ผิว

ด้าน Packaging ตัวนี้เหมือนขวดเซรั่ม Maai Anti Acne Skin Renewal System เลยค่ะ ต่างกันแค่ชื่อเซรั่มหน้าขวด

สำหรับวิธีใช้ของออยล์ และเซรั่มทั้ง 2 ตัวนี้ เริ่มจากการใช้เซรั่มทั้ง 2 ตัวก่อนแล้วตามด้วยออยล์ค่ะ

 

วิธีใช้: หยดเซรั่มลงบนแผนสำลี ประมาณ 15-20 หยด เช็ดให้ทั่วใบหน้า ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น หลังล้างหน้า

ความรู้สึกขณะใช้เซรั่มทั้ง 2 สูตร: เนื้อเซรั่มบางเบามากๆ เวลาเช็ดที่ผิวหน้าแล้วมีความอ่อนโยน ไม่แสบผิว ผิวจะรู้สึกเปียกเล็กน้อย ให้ความรู้สึกเย็นๆผิว ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อเซรั่มซึมซับได้ไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ให้สัมผัสที่เบาสบาย ไม่หนักผิว หลังทา รู้สึกได้เลยว่าผิวเงาขึ้น ดูวิบวับๆเหมือนกระจกเลยค่ะ ^^ เป็นเซรั่ม 2 สูตรเข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวขาวใส ไร้สิว เร่งด่วนใน 1 สัปดาห์ค่ะ

 

วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น หลังล้างหน้า

ความรู้สึกขณะใช้ออยล์บำรุงผิวหน้า: จะบอกว่ารู้สึกชอบตัวนี้มากๆ ตั้งแต่ packaging ไปถึงเนื้อสัมผัส เพราะมันสวยมากๆ เนื้อออยล์เป็นสีเหลืองทอง มีอณูน้ำมันนุ่มๆลอยอยู่ทั่ว ซึ่งอณูน้ำมันตัวนี้ ก็คือ ไมโคร Collagen Oillet นั่นเอง ซึ่งเปลือกหุ้มด้านนอกทำมาจาก fish collagen และด้านในมีสาร Squalane บรรจุอยู่ ตัวเซรั่มไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่เป็นกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากส่วนผสมของเค้า

ตอนเปิดกล่องครั้งแรกว่าว้าวแล้ว ได้ลองใช้ยิ่งว้าวกว่า เพราะตัวออยล์นี้ฉีกกฎประสบการณ์ใช้ออยล์ตัวที่ผ่านๆมาของมี่เลยก็ว่าได้ ออยล์ของ Maai ตัวนี้ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา คล้ายเซรั่ม ไม่เหมือนออยล์ที่เคยใช้ ที่ปกติใช้ทีละ 1-2 หยด ผิวก็จะมันแล้ว แต่ Maai Ultimate Glow Water Oil ตัวนี้ไม่เหมือนกัน คือใช้แบบปริมาณเท่าเซรั่มหลายๆหยดก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้นมาก ไม่หนักผิว เวลาใช้ไปแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว อีกทั้งยังซึมซับได้ดีมาก ไม่ทำให้หน้ามัน แต่กลับทำให้ผิวอิ่มฟู เวลาแต่งหน้า ก็ไม่ทำให้ผิวหน้ามันขึ้นมาก ไม่ต้องใช้กระดาษซับหน้ามันระหว่างวันเมื่อใช้ก่อนนอน ตื่นขึ้นมาตอนเช้า ผิวไม่มีไขมันอุดตัน หน้าดูใส และดูสุขภาพดีมากค่ะ

ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้เซรั่ม และออยล์ของ Maai มี่รู้สึกว่าเค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่นให้กับผิวได้ดีมากกกกก คือผิวดูเนียนนุ่ม และเด้งมากๆ เวลาเอานิ้วกดที่ผิว ผิวจะเด้งกลับขึ้นมาเลย ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง แต่ในเรื่องของลดฝ้า กระ จุดด่างดำ อาจจะต้องลองใช้นานขึ้น เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม เค้าช่วยลดความหมองคล้ำของผิวได้ดี เพราะทำให้ผิวของมี่ดูใสขึ้น และดูสุขภาพดีขึ้น ให้ความรู้สึกว่าผิวอิ่มฟู และดูมีชีวิตชีวาค่ะ


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว