Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาว่าแย่งแฟนเพื่อน?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ช่วงเปิดเทอม2เราโดนแกล้งโดนใช้ตลอดทั้งเทอมจนเราไม่กล้าไปรร.เพราะเรากลัวจะโดนอีกแล้วครูก็มาบอกให้วันถัดไปเราไปรร.เพราะเดี๋ยวตกกิจกรรม แล้วพอเราไปรร.เราก็โดนใช้ตลอดจนเพื่อนฝากเรารับของแต่เราไม่มีตังค์เราไปยืมแม่แล้วเงินที่เรายืมไม่ใช่แค่100-200แต่นี้มัน700เพื่อนเรามันฝากเรารับของ เราทวงหลายรอบมากจนแม่รู้แล้วว่าเราทวงไม่ได้แม่เลยไปบ้านเพื่อนคนนั้น แล้วก็ถามเรื่องที่เราโดนแกล้งแต่เพื่อนที่แม่เราไปหามันบอกว่าหนูไม่แต่มันคือตัวต้นเหตุทั้งหมด ครอบครัวเราไม่ได้รวยเงิน700ทันมากสำหรับครอบครัวเรา. (อันนี้คนละเรื่องเก็บกดไว้นาน555) เข้าเรื่อง. แฟนเราเป็นแฟนเก่าของเพื่อนเราตอน4-5ปีก่อน พอตอนปี62แฟนเราเขาได้มาจีบเราเราเลยไปปรึกษาเพื่อน(ตอนนั้นเรามีเพื่อน)เพื่อนก็บอกให้คุยๆไปเราก็ไปคุยไปเรื่อยๆจนเรารู้ว่าเขาเป็นคนดีเขาซื้อขนมปังกับนมมาให้ทุกเช้าบางวันก็ฝากเพื่อนผช.มาให้แล้วคุยไปเรื่อยๆจนคบกันจนถึงปี63เทอมแรกมันไม่มีอะไรหรอกแต่เทอม2หรอเรื่องมันเยอะมากๆๆๆตอนเปิดเทอมก็ไปรร.ปกตินี้แหละตอนนั้นโควิดมันดีขึ้นแล้วเราก็ได้ไปหากลุ่มเพื่อนที่สนิทด้วยแต่เขาเอาเพื่อนที่เป็นแฟนเก่าของแฟนมาในกลุ่มแล้วเหมือนเราโดนเตะออกมาเรื่อยๆเราแบบรู้สึกได้เลยว่าเพื่อนที่สนิทเปลี่ยนไปเราตัดสินใจทักไปหาแต่เพื่อนที่สนิทที่สุดแต่มันบอกว่าไม่มีอะไรเรารู้นิสัยเพื่อนเราเพื่อนที่เราสนิทที่สุดมี2คนคนนึงเขาจะนินทาเพื่อนด้วยสายตาและอารมณ์อีกคนนึงจะเป็นคนที่ด่าให้มันดูตลกแต่เราไม่จนเรากับแฟนทะเลาะกันเพื่อนที่เป็นฟก.อะมันมาพูดว่าตอนคยกะกูไม่เห็นเป็นแบบนี้เลยแล้วยางทีก็พูดถึงแฟนเราว่ามันดีเนาะตอนคบกับกูก็ซื้อขนมให้แล้วกูก็ซื้อข้าวให้ทุกเช้า-คบกับแค่3-4เดือนข้าวหมูปิ้ง15บาทเป็นบางวันกูนี่คบกันมาปี5เดือนมีเท่าไหร่ให้หมดขอตังซื้อไฟไซเรนกูก็ให้อย่ามาพูด(ตังค์ที่เราบอกเป็นตังค์ของเราเอง)
อีข้าวเหนียว15บาท55555 พอปิดเทอมเราก็ไปทำงานกับพ่อแม่แฟนทุกวันศ.ส.อา.พอปิดเทอมประมาณอาทิตย์นึงเพื่อนที่เคยสนิทมันทักมาวันศุกร์เราทำงานอยู่มันโอนเงินเข้าบช.แฟนเราแล้วมันก็มาบอกว่าจะไปกดให้วันไหนเรากดเราต้องเอาไปให้ด้วยอห.เราก็บอกว่าไม่รู้ต้องทำงานมันทักมาอีกทีอา.มันต้องการใช้เราบอกว่าวันจันทร์ได้ไหมเราเหนื่อยงานมาแต่มันไม่ฟังมันบอกต้องการใช้ไปจ่ายค่าเสื้อผ้าแล้ว(700กูไม่ต้องการหรอ)แล้วมันก็พากันมารุมด่าเราจนแฟนเราทนไม่ไหวไปกดให้กะจะไปด่ามันด้วยแต่พี่สาวเราไปด้วยแต่เหมือนมันรู้ว่าจะเจอกับอะไรอีกมันเลยใช้พ่อมาเอาแล้วมันก็ยังมาด่าเราต่ออีกว่าแย่งผัวเพื่อน?แล้วมันมาถามให้เราจบจะให้เราขอโทษแต่เราไม่ตอบเราไม่ขอโทษด้วยเพราะเราไม่ผิดเราควรทำไงแล้วมันก็ด่าเราไปเรื่อยๆเราอยากย้ายรร.แต่อีกปีเดียวเราก็จะจบแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

ได้ไหมนะ 13 พ.ค. 64 เวลา 10:10 น. 2

ช่วงนี้ยังปิดเทอมนิ ไม่ได้เรียนออนไลน์เหรอคะ ออ แล้วแต่จังหวัดสินะ อีกปีเดียวค่ะ มันย้ายกันยาก ย้าย รร มีผลต่อการเรียนต่อต่าง ๆ อีก ไม่ผิดก็สู้กลับเลยค่ะ แต่ไม่ใช่ความรุนแรงนะ ด่ากลับเลย อยู่กับพี่ อยู่กับแม่ อยู่กับแฟนไว้ค่ะ

0