Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมซีรีส์-อนิเมชั่นฝึกภาษาอังกฤษใน Netflix ที่คุณต้องห้ามพลาด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       กักตัวอยู่บ้านเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำ มาอัพสกิลภาษาอังกฤษกันดีกว่า! เราได้รวม 5 ซีรีส์-อนิเมชั่นแบบฟังง่าย เหมาะสำหรับการฝึกภาษาอังกฤษ ฉบับ Beginners เราแนะนำให้ฟังเป็นซับภาษาอังกฤษนะ เราจะได้รู้คำศัพท์ การออกเสียงออกสำเนียงให้เป๊ะด้วย ไปดูกันเลยย~

 
1.F.R.I.E.N.D

   
       
ถ้าพูดถึงซีรีส์ฝึกภาษาอังกฤษไม่พูดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลย เป็นซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มสาว 6 คน ที่มักจะมานั่งพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันที่ร้านกาแฟ โดยในเรื่องมีครบทุกอารมณ์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นความฮา ความเศร้าหรือเรื่องราวความอกหัก ที่ชวนให้ปวดหัวแต่ก็ชวนให้ติดตามเช่นกัน ถึงซีรีส์เรื่องนี้จะค่อนข้างเก่าเพราะออกมาตั้งแต่ ปี 2003 แต่ในเรื่องของภาษาเราก็ยังสามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบชิวๆเลย


จำนวนซีซั่น: 10
ความยาวเฉลี่ย: 22 นาที
ลิงก์ดูซีรีส์: http://www.netflix.com/title/70153404

 

2.HOW I MET YOUR MOTHER
   

               ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หากใครต้องการฝึกภาษาอังกฤษแล้วไม่ควรพลาด มีคำศัพท์ให้เราได้เรียนรู้มากมาย เป็นซีรีส์แนวครอบครัวที่มีทั้งความฮาปนเศร้า เนื้อเรื่องเกี่ยวกับผู้เป็นพ่อที่เล่าถึงเรื่องราวการตามหาเนื้อคู่และจุดเริ่มต้นตอนได้เจอกับแม่ ในเรื่องเต็มไปด้วยมุขตลกและเรื่องวุ่นวายมากมาย แต่พอถึงฉากเศร้าแล้วก็เศร้าสุดๆไปเลยค่ะ

จำนวนซีซั่น: 9
ความยาวเฉลี่ย: 22 นาที

ลิงก์ดูซีรีส์: http://www.netflix.com/title/70143824

 

3.THE CROWN

      สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังหรือซีรีส์ไว้ฝึกสำเนียงแบบ British อยู่ ก็ต้องดูเรื่องนี้เลยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับราชวงศ์วินเซอร์ เล่าถึงชีวิตการแต่งงานของควีนอลิซาเบธที่ 2 กับเจ้าชายฟิลิปส์ การรับมือกับปัญหาในราชวงศ์ การแย่งชิงอำนาจและปัญหาสังคมมากมาย เรียกได้ว่ามีครบรสกันเลยทีเดียว ทั้งความดราม่าและความสนุก (แอบบอกไว้นิดนึงว่าถ้าใครอยากดูให้รู้เรื่องแนะนำให้ไปอ่านข้อมูลเกี่ยวกับราชวงศ์วินเซอร์คร่าวๆก่อนดูน้าา

จำนวนซีซั่น: 4
ความยาวเฉลี่ย: 53 นาที
ลิงก์ดูซีรีส์: https://www.netflix.com/title/80025678

                                           

                                   4.TROLLHUNTER : TALES OF ARCADIA


                   เรื่องนี้เป็นอนิเมชั่นแนวแฟนตาซี ที่ถ้าหากว่าพูดถึงการฝึกภาษากับอนิเมชั่นก็คงมีคนนึกเรื่องเรื่องนี้กันอยู่บ้าง คำศัพท์และประโยคต่างในเรื่องเข้าใจง่าย สำเนียงฟังได้ไม่ยาก โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของจิมเด็กหนุ่มธรรมดาที่มีความฝันอยากเป็นนักผจญภัย จนวันหนึ่งเขาได้เจอกับเครื่องรางวิเศษและกลายเป็นโทรลล์ฮันเตอร์สที่เป็นมนุษย์คนแรก ร่วมผจญภัยเพื่อช่วยเหลือโลกกับผองเพื่อน
 
จำนวนซีซั่น: 3
ความยาวเฉลี่ย: 23 นาที
ลิงก์ดูอนิเมชั่นhttps://www.netflix.com/title/80075820 
               
 
 5.HOTEL TRANSYLVANIA 2


 
        ถ้าพูดถึงอนิเมชั่นเรื่องนี้คิดว่าหลายๆคนคงรู้จักกันอยู่แล้ว ภาคนี้เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่เมวิสและโจนาธานได้แต่งงานกัน เดนนิสน้อยต้องอยู่ที่ทรานซิลเวเนียเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นแวมไพร์ ส่วนเมวิสก็ได้ไปเยี่ยมบ้านของโจนาธานที่เมืองมนุษย์ ได้ทำความรู้จักกับเมืองมนุษย์มากขึ้น เรื่องราวความน่ารักและสนุกสนานจึงได้เกิดขึ้น การใช้ภาษาและสำเนียงในเรื่องนี้เข้าใจง่ายมาก สำหรับใครที่กำลังฝึกภาษาบอกเลยเรื่องนี้ต้องห้ามพลาด
 
จำนวนซีซั่น: 1
ความยาว: 1 ชั่วโมง 29 นาที
ลิงก์ดูอนิเมชั่น https://www.netflix.com/title/80048061 

 
               ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับ"รวมซีรีส์-อนิเมชั่นฝึกภาษาอังกฤษใน Netflix ที่คุณต้องห้ามพลาด!!" เราก็หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ จริงๆยังมีอีกหลายเรื่องเลยที่อยากจะแนะนำแต่ที่เขียนไปคือเรื่องที่เราเลือกมาแล้วว่าดีแน่นอน สำหรับใครที่กำลังฝึกภาษาอังกฤษอยู่ก็พยายามเข้าน้าาา สู้ๆ heart

 
เครดิตภาพ : https://www.netflix.com

แสดงความคิดเห็น

>