Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรให้ใครเป็นพระเอกดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

พี่แว่นสองคนนี้เราควรให้ใครเป็นพระเอกดีค่ะ
พี่แว่นคนแรก 
คาแรคเตอร์ 
เพศชายอายุ 32 ปี บุคลิกสุภาพนุ่มนวล พูดเพราะ ยิ่มง่าย อ่อนโยน ใจดี แต่แค่บุคลิกภายนอกนะคะ เพราะนิสัยที่แท้จริงของพี่แก น้ำนิ่งไหลลึก เรียกง่ายๆ ก็คือร้ายเงียบนั่นเอง ถ้าแทงได้พี่แกจ้วงไม่ยั้ง ถ้าทำอะไรไม่ได้ก็ปล่อยไปก่อน แล้วค่อยหาโอกาสจัดการทีหลัง แอบจ้องจะตีท้ายครัวเพื่อนสนิท  วางแผนการลับหลังมากมาย


พี่แว่นคนที่สอง
เพศชาย อายุ 30 ปี ทายาทตระกูลมหาเศรษฐี ด้วยความที่พี่แกหล่อมากหน้าตาดีและรวย สุดๆ พี่แกก็จะมีนิสัยเอาแต่ใจมาก ขี้โวยวาย ขี้โมโห โผงผาง  ไม่ค่อยไว้หน้าใคร โกรธง่ายแต่หายเร็วและปากจัดมากๆ  ภายนอกดูแรงแต่เป็นคนรักษาคำพูด จริงใจกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง ตรงไปตรงมากับคนที่ตัวเองรัก ถ้ารักใครก็ทำดีด้วยมากๆ แต่ถ้าเกลียดใครผีก็ไม่เผาเลยจ้า เรียกง่ายๆ ก็คือเป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อจิตใจตนเองมากๆ
พี่แกแต่งงานแล้วกับนางเอกของเรื่อง แต่ว่า มันมีชู้ค่ะ เรียกว่าชู้ก็ไม่เต็มปากเพราะพี่แว่นคบกับผู้หญิงคนนั้นมาก่อน แต่ถูกบังคับให้แต่งงานกับนางเอก 

เราจะเลือกใครเป็นพระเอกดี ระหว่าพี่แว่นคนแรก กับพี่แว่นคนที่สอง
ใจคนเขียนเลือกพี่แว่นคนแรก แต่กลัวคนอ่านชอบคาร์ของพี่แว่นคนที่สอง
ศึกชิงนางระหว่างพระเอกกับพระรอง
ช่วยเราเลือกหน่อยนะคะ

ภาพปลากรอบ
พี่แว่นคนแรก  พี่แว่นคนที่สองยังไม่มานะคะ รอมาสี่เดือนแล้ว



 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Miran/Licht 10 พ.ย. 64 เวลา 06:31 น. 1

เวลาเลือกพระเอกเราให้นางเอกเลือกค่ะ ว่าคนไหนที่คลิก ไม่ใช่คนเขียนเลือก เพราะบังคับเลือกไปเคมีไม่ตรงกัน กลายเป็น...คู่กันเพราะฟ้าสั่งมา คนเขียนสั่งมาแต่คนอ่านอ่านแล้วไม่เห็นจุดที่รู้สึกว่า เขารักกันจริง เหมือนคู่กับคนนี้เพราะคนเขียนจับคู่ให้ว่าต้องคู่กัน

1
Som-som024 10 พ.ย. 64 เวลา 09:41 น. 2-1

ค้นอากู๋ว่า เซียวจ้าน ชมความหล่อเต็มๆ ได้เลย

0
Miraclemoon 10 พ.ย. 64 เวลา 12:30 น. 2-2

5555 นายแบบคือ คังซอจุน บ่อใช่เซียวจ้านเน้อ

ไม่เคยใช้จ้านเป็นนายแบบเลยค่ะ เคยใช้อี้ป๋อ(คู่จิ้นของจ้าน1ครั้ง)


รูปนี้


0
Blackturtle2017 10 พ.ย. 64 เวลา 12:11 น. 3

ไม่มีใครเป็นพระเอกดีเลยค่ะ ดูเป็นพระเอกร้าย ๆ กันทั้งคู่ สองคนนี้จะตีกันแย่งนางเอกใช่ไหมคะ สาธุบุญแทนนางเอกแล้ว เดือดแน่ แล้วแต่นางเอกจะชอบใคร พูดในมุมของคนอ่านที่เชียร์พระรองแล้วกอดคอกันนกมาหลายครั้ง มันเป็นบาดแผลแห่งเกียรติยศค่ะ ไม่โกรธคนเขียนหรอก ถึงเราจะแพ้เราก็แพ้อย่างมีน้ำใจ แต่ก็จะมีนักอ่านบางคนที่พูดแรงเพราะรับไม่ได้อยู่บ้าง อันนี้เป็นคำแนะนำที่ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ555 เราบัังคับให้ใครรักไม่ได้ เหมือนที่บังคับนางเอกให้มารักพระรองไม่ได้ ต้องกอดคอยื่นทิชชูซับน้ำตาให้พระรองกันไป

2
Blackturtle2017 10 พ.ย. 64 เวลา 12:22 น. 3-1

แต่ถ้าพิจารณาในมุมมัมหมีของนางเอก ตาแว่นคนที่สองที่มีคนรักอยู่แล้วจะถูกหักคะแนน และถ้าแกเปิดตัวมาร้ายกับลูกฉันก่อน ฉันเขี่ยแกออกจากรายชื่อลูกเขยแน่

เพราะงั้นถ้าไรท์จะเลือกคนแรก ถือว่ามีภาษีดีกว่า และถ้าเขาแสดงความรักมั่นคง

ต่อให้แว่นสองจะมานุบนิบทีหลังให้คนอ่านและนางเอกลังเลใจ เราก็จะแค่สงสาร ช้าไปแล้วนาย

แล้วก็จะมีอีกกรณีที่ไรท์เก่งมาก ทำให้ทั้งคู่กินกันไม่ลง นางเอกเลือกไม่ได้ คนอ่านเลือกไม่ถูก เป็นความลำบากที่ไรท์ทำตัวเองค่ะ555 ถ้าถึงขั้นนี้ภูมิใจในฝีมือการเขียนของตัวเองได้เลย ปล่อยวางความลำบากใจให้นักอ่านไป







0
Miraclemoon 10 พ.ย. 64 เวลา 12:27 น. 3-2

อิอิ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ไรต์จะเก็บเอาคำแนะนำไปใช้ในการคัดเลือกตำแหน่งลูกเขียให้คนอ่านนะคะ

0
oasis1330 10 พ.ย. 64 เวลา 14:11 น. 4

อ่านพี่แว่นคนแรก แล้วคิดว่าถ้าให้เป็นตัวเดินเรื่องท่าทางจะสนุกนะคะ น้ำนิ่งไหลลึก เจ้าแผนการ ถ้าเขียนได้ดีจนเดาทางยากน่าจะมันส์เลยค่ะ


ส่วนคนที่สองจะดีต่อใจก็ไม่สุดเพราะดันมีเมียติด ส่วนความเป็นพระเอกพิมพ์นิยมก็เลยทำให้รู้สึกไม่ค่อยน่าค้นหาเลยค่ะ (คหสต.) แต่ก็มีนักอ่านไม่น้อยที่อาจจะชอบคนนี้อยู่

1
Miraclemoon 10 พ.ย. 64 เวลา 14:37 น. 4-1

ก็คิดแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ ให้พี่แว่นคนแรกเป็นตัวเดินเรื่อง แต่คาร์แรคเตอร์ของพี่แว่นคนที่2 ยิ่งเขียนดาเมจพี่ยิ่งแรง กลัวถูกเรียกร้องให้เปลี่ยนบทพระเอก เคยเจอแบบนี้มาสามครั้งแล้ว ก็เปลี่ยนตามความต้องการของคนอ่าน2ครั้ง ผลคือ เขียนต่อไม่ได้เพราะเปลี่ยนตัวนักแสดงหมายถึงต้องเขียนใหม่หมดเลยค่ะ

ส่วนอีกเรื่องไม่เปลี่ยน ยังคงใช้พระเอกคนเดิม คนอ่านก็เทนิยายไป70%เลยค่ะ เค้าบอกว่ารับไม่ได้กับพระเอกคนเดิม

0