Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

League of Legends (LOL) เซิร์เวอร์ไทย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
League of Legends (LOL) เป็นเกมแนว MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยผู้เล่นจะต้องแบ่งทีมออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน แต่ละทีมจะควบคุมตัวละครที่เรียกว่า "แชมเปี้ยน" เพื่อต่อสู้กันบนแผนที่ที่เรียกว่า "รูนเทร็ล" เพื่อทำลายฐานของอีกฝ่าย
เกมLeague of Legends (LOL)  เริ่มต้นด้วยการเลือกแชมเปี้ยน ซึ่งแชมเปี้ยนแต่ละตัวจะมีความสามารถและทักษะที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นจะต้องเลือกแชมเปี้ยนที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตนเอง จากนั้นผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพัฒนาตัวละครของตนเองให้แข็งแกร่งขึ้น เก็บฟาร์มจากมอนสเตอร์ในป่า เพื่อสะสมเงินและไอเท็ม เพื่อเพิ่มพลังให้กับแชมเปี้ยน
เมื่อผู้เล่นพัฒนาตัวละครของตนเองจนแข็งแกร่งแล้ว ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเข้าโจมตีฐานของฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นจะต้องทำลายป้อมทั้ง 3 ป้อมในเลนของตัวเองก่อนจึงจะสามารถเข้าโจมตีฐานของฝ่ายตรงข้ามได้ ทีมที่ทำลายฐานของอีกฝ่ายได้ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ
เกม League of Legends (LOL)  เป็นเกมที่สนุกสนานและท้าทายอยู่เสมอ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ ผู้เล่นจะต้องควบคุมแชมเปี้ยนของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม
สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยของเกม LOL นั้น ให้บริการโดย Garena โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรีจากเว็บไซต์ของ Garena

ขอบคุณแหล่งที่มา   :   LOL เซร์ฟเวอร์ไทย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น