Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีเห็นผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผีผี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1.ดูผีด้วยผงเถ้ากระดูก

อุปกรณ์

ผงเถ้ากระดูกคนตาย หลังจากการฌาปนกิจแล้วสักหนึ่งหยิบมือ เก็บมาใส่ห่อผ้าหรือใส่ถุงที่เตรียมไว้

วิธีการ

เอาผงเถ้ากระดูกที่เตรียมไว้ มาทารอบขอบตาบนและขอบตาล่างให้เป็นรอบวงรอบดวงตา จากนั้นหลับตาตั้งสมาธิอธิษฐานถึงเหล่าวิญญาณและสัมภเวสีที่ต้องการเห็น แล้วลืมตาเพ่งมองออกไปตรงหน้า ผีที่อยากดูจะมาปรากฏตัวให้ดูบริเวณนั้น

 

2.ดูผีคืนพระจันทร์เต็มดวง

อุปกรณ์

เสื่อ1 ผืน หมอน 1 ใบ ธูป 1 ดอก พร้อมที่ปัก ดอกไม้ 1 กำ

วิธีการ

ในคืนวันเพ็ญที่พระจันทร์เต็มดวง ให้คนที่ต้องการดูผีนอนหันศีรษะไปทางทิศตะวันตกหรือทิศของคนตาย  ก่อนนอนให้จุดธูป 1 ดอกและวางดอกไม้หนึ่งกำตรงหัวนอน ระหว่างนอนให้นึกถึงสิ่งที่อยากเห็น นอนไปได้สักพักหนึ่งให้ลืมตาขึ้นมองไปทางปลายเท้า วิญญาณจะปรากฏให้เห็น

 

3.ดูผีด้วยการโก้งโค้งมองลอดหว่างขา

อุปกรณ์

ตัวของผู้ต้องการดูผีเอง ยาดมสำหรับกันเวียนศีรษะ ในกรณีที่ต้องก้มๆเงยๆบ่อยๆ

วิธีการ

ให้เดินทางไปที่เมรุเผาศพของวัดใดวัดหนึ่ง เลือกเอาสถานที่สงบเงียบ ให้ไปยืนสงบนิ่งอยู่หน้าเมรุนั้น แล้ตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงสิ่งที่อยากเห็น แล้วก้มลงมองลอดหว่างขาตัวเอง จะเห็นวิญญาณปรากฏบริเวณเมรุหรือรอบๆเมรุนั้นๆ

 

4.วิธีการดูผีด้วยน้ำตาหมาดำ

อุปกรณ์

น้ำตาหมาดำ ซับใส่กระดาษทิชชู่หรือผ้าแล้วแช่ตู้เย็นเอาไว้ไม่ให้แห้งระเหยไป

วิธีการ

ให้เอาน้ำตาหมาดำที่ซับใส่ผ้าหรือสำลีไว้แล้วเอาน้ำตาที่ชุบสำลีรอบๆขอบตาบนและล่าง ทารอบตา ให้ทำใจให้สงบนิ่งนึกถึงผี และขอให้ผีมาปรากฏตัวให้ดู จากนั้นให้ลืมตาแล้วเพ่งมองออกไปข้างหน้าหรือรอบๆ ตัวผีจะปรากฏตัวออกมาให้ดู

 

5.ดูผีด้วยการแอบดูผีมากินเครื่องเซ่น

อุปกรณ์

นำใบตองมาสานเป็นรูปกระทงรูปสีเหลี่ยม ใส่เครื่องเซ่น คาว หวาน ผลไม้ที่คนตายชอบ ใส่ดอกไม้ธูปเทียนลงไป จุดธูปปักไว้ใกล้ๆให้ควันลอยขึ้นเป็นทาง ข้อสำคัญของการดูผีวิธีหนีคือการเขียนชื่อคนตายใส่ในกระดาษใส่ไว้ในกระทง เป็นการบอกคนตายรู้ว่ากระทงนี้เป็นกระทงของคนตาย

วิธีการ

พอถึงวันพระใดวันพระหนึ่งในคืนข้างขึ้น ให้ญาติพี่น้องหรือคนรู้จักคนตาย นำกระทงใบตองไปวางในสถานที่คนตายคุ้นเคย แล้วจุดธูปทำการบอกกล่าวกับวิญญาณโดยเอ่ยชื่อคนตายออกมาด้วย บอกคนตายให้ออกมารับเครื่องเซ่น จากนั้นให้ญาติพี่น้องหลบไปอยู่ในที่หลับตา เพื่อซุ่มแอบดูผีจะมากินเครื่องเซ่น

 

6.ดูผีด้วยการเล่าเรื่องผีร้อยเรื่อง

อุปกรณ์

คือคนเล่าเรื่องผีตั้งแต่สองคนขึ้นไป ถึงกี่คนก็ไม่สามารถเล่าเรื่องผีเรื่องต่างๆให้ได้ครบร้อยเรื่องใน 1 คืนก่อนสว่าง

วิธีการ

ก่อนเริ่มเล่าให้ทำการจุดเทียนไขไว้กลางวงของคนเล่า และจุดไว้รอบๆคนเล่า เมื่อถึงเวลากลางคืนให้คนเล่าทั้งหมดมารวมตัวกัน นั่งเป็นวงกลมหันหน้าเข้าหากัน แล้วเริ่มเล่าเรื่องผีสลับเรียงกันไปแบบทวนเข็มนาฬิกา  พอมาถึงคนเดิมก็เริ่มเล่าเรื่องใหม่วนกันไปเรื่อยๆจนครบร้อยเรื่อง พอครบแล้วให้อยู่ในอาการสงบรอสักพักระยะหนึ่งผีจะปรากฏออกมาให้ดู

 

7.ดูผีที่ติดมากับภาพ

อุปกรณ์

กล้องถ่ายรูปดีๆหนึ่งตัว เลือกฟิล์มชนิดที่มีความไวแสงเป็นพิเศษ สำหรับการถ่ายภาพในสภาวการณ์ต่างๆได้ง่าย

วิธีการ

เมื่อได้กล้องถ่ายรูปมาแล้ว ให้ผู้ที่ต้องการดูผี ไปตระเวนถ่ายรูปตามสถานที่ต่างๆที่คิดว่าจะมีผีสิงอยู่บริเวณนั้น ไปที่ไหนก็ถ่ายสถานที่นั้นไว้ ถ่ายเมื่อมีโอกาสถ่าย  การดูผีด้วยวิธีการนี้หากมีกล้องติดตัวไว้ตลอดจะได้เปรียบ เมือ่ถ่ายรูปได้ตามที่ต้องการแล้ว ให้นำฟิล์มทั้งหมดไปล้าง แล้วรอดูว่ารูปที่ถ่ายทั้งหมดมีใบใดที่มีผีติดเข้ามาในรูปบ้าง

 

8. ดูผีด้วยการเข้าไปอยู่ในที่ของผี

อุปกรณ์

เสื่อ เสื้อกันหนาว ธูป ไม้ขีดไฟ ไฟฉาย  และอุปกรณ์อื่นๆที่คิดว่าจำเป็นของแต่ละคน เช่น คนกลัวยุงกัดก็ควรมียากันยุงติดตัวไปด้วย

วิธีการ

การทดลองวิธีการนี้ต้องทำในเวลากลางคืนที่เงียบสงัด เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่ที่เลือกไว้แล้ว ให้ผู้กระทำการทดลองและผู้ช่วยจัดเตรียมสถานที่ให้พร้อม จากนั้นทำการจุดธูป 1 ดอกปักไว้บริเวณนั้นแล้วให้นั่งดูอยู่คนเดียวรอคอยจนกระทั่งวิญญาณออกมาให้ดู

 

9.ดูผีด้วยการให้ผีตามมาให้เห็น

อุปกรณ์

1.ธูปและไม้ขีดไฟ

2.อุปกรณ์คือของของคนตาย หรือของที่มาจากคนตายเช่น หนังสือ เสื้อผ้า ของใช้ต่างๆไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า แล้วถ้าของนั้นเป็นของรักของคนตายด้วยแล้วยิ่งได้ผลดี เพราะผีจะหวงของต้องตามมาเอาของคืน คนรอดูผีจะได้ดูผีสมใจ

วิธีการ

เมื่อได้ของของคนตายมาแล้วให้นำกลับมาบ้าน พอถึงเวลากลางคืนให้นำของออกมาวางไว้ ณ จุดที่เห็นได้ แล้วทำการจุดธูปบอกกล่าวกับดวงวิญญาณ ไห้ผีเจ้าของนั้นตามมาเอาของของตัวเองด้วย

 

10.ดูผีเปรตด้วยข้าวต้มมัดและของทำบุญ

อุปกรณ์

ข้าวต้มมัด ไม้กวาดทาวมะพร้าว เชือกฟาง หรือเชือกไนลอน ขนม ผลไม้ หรือของกินที่มาจากการทำบุญ

วิธีการ

การดูผีทั้งสามวิธีนี้ มีวิธีการที่ปฏิบัติคล้ายกันเพียงแต่แตกต่างกันเพียงอุปกรณ์ที่ใช้เท่านั้น

วิธีการทั้งสามวิธี จะทำในคืนข้างแรมที่แสงจันทร์ไม่สว่างมากนัก

1.ข้าวต้มมัดประมาณ 2-3 มัด มัดพันกับเชือกแล้วเอาเชือกนั้นมาพันรอบเอวของผู้ที่ต้องการดูผี แล้วให้วิ่งไปรอบโบสถ์ทวนเข็มนาฬิกา 3 รอบ เปรตจะปรากฏออกมาเพื่อกินข้าวต้มมัดเราก็จะดูเปรตได้

2.ข้าวต้มมัดประมาณ 3-4 มัดมัดติดกับไม้กวาดทางมะพร้าวแล้ววิ่งลากไม้กวาดทางมะพร้าวรอบโบสถ์ทวนเข็มนาฬิกา 3 รอบ เปรตจะออกมาให้ดู

3.ใช้ของทำบุญ เช่น ขนม ผลไม้ ใส่ถุงพลาสติกผูกกับเชือกฟางหรือไนลอนปล่อยชายให้ออกมาพอลากได้ จากนั้นเดินลากถุงนี้รอบโบสถ์ทวนเข็มนาฬิกา 3 รอบ เปรตจะออกมากินเครื่องเซ่นก็จะดูเปรตได้

 

 

 

คำแนะนำ ควรหาสถานที่เงียบๆปลอดคนเพราะผีชอบอยู่ในที่สงบๆและมืด การดูผีแต่ละวิธีควรมีเพื่อนไปด้วยเพราะในความมืดอาจจะทำให้มีคนร้ายแอบมาทำร้ายได้

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

kittyhip 5 เม.ย. 49 เวลา 16:41 น. 2

เห็นแน่ 100 เปอร์เซ็นต์ไหม
ถามจริงๆเถอะ ผมจะได้ครับ
ผมไม่เคยเจอผีเลยครับ

0
ไวรัสซึโกะ 5 เม.ย. 49 เวลา 17:29 น. 6

เคย ได้ ยิน มา วิ ธี นึง เขา บอก ว่า ให้เอาอาหารเซ่นไหว้ เช่น ข้าวสุก ข้าวเหนียว ไปปั้นแล้วเอาไปพันรอบๆก้านซี่ไม้กวาดทางมะพร้าว&nbsp ให้อาหารแตะพื้น&nbsp แล้ววิ่งวนรอบโบสถ์ 3รอบ ทวนเข็มนาฬิกา พวกสัมภเวสี ผีเปรตจะโกรธและพากันออกมา เค้าบอกต่อกันมาว่าเห็น 10000000000000000000000000000 เปอร์เซ็นต์

0
*-*น้องอ้อ*-* 5 เม.ย. 49 เวลา 17:45 น. 7

น่ากลัวจัง


PS.  เ ธ อ เ ดิ น เ ข้ า ม า เ ป ลี่ ย น หั ว ใ จ ด ว ง นี้ ส ว ย ง า ม ดั ง ฟ้ า ค รา ม..ท้ อ ง ท ะ เ ล ใ ห ญ่ ง ด ง า ม ส ด ใ ส เ มื่ อ เ ร า ใ ก ล้ กั น music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=6086
0
DEX CLASH 7 เม.ย. 49 เวลา 07:50 น. 10

ม่ายกล้าทามอ่ะกลัว เห็นแล้วช๊อกอ่ะ


PS.  สาวกแคลชเข้าไปเยี่ยมเราได้ยินดีต้อนรับทุกคนมาเยี่ยมชมกันได้น้า
0
กศิน 11 มี.ค. 53 เวลา 21:16 น. 18

เท่าที่ผมทำได้วิธีสุดท้าย

สภาพ ของเปรตตัวนี้ มีลักษณะลำตัวผอม สูง แต่มีหัวเป็นงู&nbsp มีลิ้นสองแฉกเหมือนกับงู มีอวัยวะเพศยาวออกมาเกือบทุกหัวเข่า&nbsp 
และมีแมลงไต่ตอมอยู่บริเวณอวัยวะเพศตามร่างกายมีแผลตะปุ่มตะป่ำ และมีหนองเกิดขึ้นตามร่างกาย แลดูสกปรก


[b-00]

ผมไม่กล้าลองอีกเลย

0