Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

*-*-* แอนนา ชีวิตใหม่ใสปิ๊ง *-*-*

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ภายหลังที่ยอมเผยโฉมหน้าต่อสาธารณชน หลังจากที่เก็บตัวเงียบอยู่หลายเดือนจากกระแสข่าวคราวเรื่องคลิปวิดีโอ ล่าสุดมีรายงานความคืบหน้าของนักร้องสาว “แอนนา-อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์” ว่าตอนนี้นักร้องสาวกำลังดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข ภายหลังที่ผ่านมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต โดยรายงานแจ้งว่าหลังจากที่ก่อนหน้าที่จะมีกระแสข่าวครึกโครมคลิปวิดีโอน้องตาข่ายออกมานั้น ทางด้านของนักร้องสาว “แอนนา” นั้นมีโครงการร่วมหุ้นเปิดโรงเรียนสอนร้องเพลงกับกลุ่มเพื่อนๆ แต่ก็ต้องระงับลงเพราะกระแสข่าวคลิปวิดีโอ ที่กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทำให้โครงการพับไปพร้อมกับการเก็บตัวเงียบของนักร้องสาวนั่นเอง

แต่ล่าสุดหลังจากที่นักร้องสาว “แอนนา” ได้เปิดตัวต่อสาธารณชนแล้ว เธอก็ตัดสินใจดำเนินโครงการนั้นต่ออีกครั้ง โดยตอนนี้เธอเหมือนกับหันหลังให้กับวงการเบื้องหน้าไปแล้ว และทุ่มเทสุดตัวในการบริหารสถาบันสอนร้องเพลงดังกล่าวอย่างเต็มที่ และตัดสินใจดำเนินธุรกิจดังกล่าวเพียงลำพัง ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าสถาบันสอนร้องเพลงของ “แอนนา” นั้นที่เปิดการเรียนการสอนได้ประมาณ 2-3 เดือน โดยเลือกเปิดสถาบันดังกล่าวที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์ และสถาบันดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากผู้คนที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้คนเข้ามาสมัครเรียนเป็นจำนวนมากเช่นกัน ทำให้ธุรกิจดังกล่าวสามารถทำเงินรายได้ให้กับนักร้องสาวที่นั่งแท่นผู้บริหารได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ตกเดือนละเกือบ 200,000 บาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามสำหรับการที่นักร้องสาว “แอนนา” มานั่งแท่นผู้บริหารสถาบันสอนร้องเพลง โดยถือว่าเป็นงานธุรกิจนั้นทางด้านคุณแม่ของเธอค่อนข้างที่จะสบายใจ ที่ลูกสาวสุดที่รักไม่ต้องเข้าไปมีส่วนในงานเบื้องหน้า และมีอาชีพที่มั่นคง ส่วนทางด้านของความคืบหน้าที่จะเห็นผลงานภาพยนตร์เรื่อง “ชาโดว์ ไอซ์แลนด์” ที่นักร้องสาว “แอนนา” แสดงเป็นเรื่องแรกกับทีมงานเมืองนอกนั้น และมีภาพสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีเขียวนั้น รายงานว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่มีโอกาสได้ชมหนังเรื่องนี้น้อยมาก หรือไม่มีความเป็นไปได้เลยที่จะได้ชมเหตุเพราะมีรายงานว่า ทางด้านผู้สร้างทีมงานนั้นกำลังมีปัญหาเรื่องของนายทุนที่จะซื้อหนังเรื่องดังกล่าวเพื่อนำไปฉาย และมีกระแสร่ำลือว่าเกิดการขัดแย้งกันในกลุ่มของผู้สร้างอีกด้วย จึงมีความเป็นไปได้สูงที่หนังเรื่องดังกล่าวจะไม่ได้ถูกนำออกฉายแต่อย่างใด

PS.  ไปเที่ยวไอดีเราบ้างก้อได้นะ เหอๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น