Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นมใคร ใหญ่ที่สุดในวงการ !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

นมใคร ใหญ่ที่สุดในวงการ !!!

          โปรดอย่าถามหาว่า...ดารา-นักร้องสาวๆ คนไหนหรือ ใครบ้าง ที่ขาดความมั่นใจจนต้องบากหน้าไปพึ่งพาอาศัยมีดหมอ...ทำนม เพราะคงไม่มีใครยอมรับความจริง คริ คริ!! เอาเป็นว่า...วันนี้เราจะพาคุณๆ ไปซอกซอกและตรวจสอบขนาด  และจัดอันดับให้รู้แล้วรู้แร่ดกันไปเลยว่า วงการนี้ใคร (นม) ใหญ่ที่สุด?

          และไม่ต้องเสียเวลาจับยามสามตาให้เปลืองพลังงาน และไม่ต้องพึ่งพาหมอดูอีทีคนดังมาช่วยทายทัก เพราะมีประจักษ์พยานเป็นภาพถ่ายของสาวสวยแต่ละนางมาวางเทียบขนาดกันจะจะว่า ใครคนไหนมหึมา มโหฬารกว่ากัน

          และในที่สุดก็ได้สาวนมใหญ่ของวงการมา 5 นาง อันได้แก่ นางแบบพันธ์นมขนานแท้แม่ให้มา "จี๊ด-แสงทอง เกดอู่ทอง", สองรายต่อมา...มหึมาแบบแม่ให้มาอีกเช่นกัน กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล และ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ส่วนสองรายสุดท้าย จู่ๆ ก็บึ้ม ๖ุ้มต้ามขึ้นมาโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย สำหรับ มหึมาอินเตอร์ "อมิตา ทาทา ยัง" และ "อั้ม-พัชราภา  ไชยเชื้อ"

อันดับ 1 แสงทอง เกตุอู่ทอง

          ใบหน้าสวยแปลก บวกรวมเข้ากับความสูงเกินมาตรฐานสาวไทยและรูปร่างผอมเพรียว วงการแฟชั่นเลยให้การต้อนรับ "จี๊ด-แสงทอง" อย่างเอิกเกริก

          บุคลิกเรียบร้อย และเซอร์นิดๆ ของเธอกลายเป็นที่โปรดปลื้มของบรรดาดีไซเนอร์ และเจ้าของร้านเสื้อ แต่แล้วสาวเรียบร้อยก็เซอร์ไพร้ส์วงการชนิดตะลึงไปทั้งบาง เมื่อยอมเผยเนื้อหนังมังสาไต้ร่มผ้าให้เห็นเต็มตา ด้วยการถ่ายแฟชั่นชุดบิกีนี่ โชว์ความมหึมามโหฬารเป็นครั้งแรก และหลังจากนั้นมาคาแร็คเตอร์สาวเซ็กซี่ ก็มาแทนที่มาดเซอร์ๆ จนมิด ทุกซัมเมอร์แมกกาซีนแฟชั่นต่างจับจองเธอมาโชว์ความอะร้าอร่าม และความเซ็กซี่ของเธอยังสร้างสีสันและทำให้ทุกแคทวอล์คที่เธอไปเดินร้อนระเบิดขึ้นมาทันตา เพราะความกล้าบ้าบิ่นแบบสาวอินเตอร์

          แม้วันนี้จะดูย้วย ย้อย และยานไปบ้างตามแรงโน้มถ่วงของโลก? แต่แช้มป์สาวโนตมนมโตของวงการ ยังไม่มีใครกล้าแข่งรัศมีความบิ๊ก ที่สำคัญเป็นความมหึมาที่คุยได้สามวันเจ็ดคืน เพราะเป็นของแท้แม่ให้มา!!


อันดับ 2 ศุภักษร  ไชยมงคล

          ดวงและชะตาชีวิตในวงการบันเทิงจะร่วงอยู่รอมร่อ และส่อเค้าว่าเธออาจต้องหล่นอันดับไปนั่งหาว...เป็นตัวประกอบ เพราะผลงาน (ละคร) ไม่เข้าตามหาชนเอาซะเรยย...

          จนเมื่อต้นสังกัดสั่งให้ 'ถอดซะเถอะแตเอ๊ย'...ว่าแล้วก็เลยเปิดซิงถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ พร้อมๆ กับที่โชว์ลีลา...หงส์ร่อน สะท้านใจชายในหนัง นับแต่นั้นเป็นต้นมา "2เต้า" ของสาวกระแต ก็นำมาพาความโด่งดัง และสารพัดสารพันที่พึงมีพึงได้ในวงการบันเทิงมาเยือนเรือนชีวิตเธอในบัดนาว...ไม่พ้นเรื่องผู้ชาย

          จะเรียกว่า 'เต้า' ให้คุณก็คงไม่ผิด ถึงแม้ว่ากาลต่อมานมจะมาบดบัง โขมยซีนความสามารถทางด้านการแสดงของเธอไป แต่ก็คุ้มสุดคุ้ม ยิ่งผสมเข้ากับข่าวคาวๆ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็เลยทำให้อดีตสาวเรียบร้อยพูดน้อยคนนี้ ทะลวงขึ้นแป้นสาวเซ็กซี่ดีกรีร้อนไปตามระเบียบ

          สำหรับนมต้มคู่นี้ เป็นเพราะแต่ก่อนแต่ไรมาปิดซะจนมิด จึงเมื่อตัดสินใจเผยตู้ม...ออกมา ก็เลยเป็นที่เคลือบแคลงใจของบรรดาเกจินมว่า...สองเต้านี้ เป็นของแท้แม่ให้อ๊ะป่าว?? แต่ยังไงก็ไม่มีใครกังขาเรื่องความมหึมา เลยคว้าอันดับสอง ไปนอนกอดแบบชิวๆ

อันดับ 3 บงกช  คงมาลัย

          "นมๆๆ อะไรก็คอยแต่จ้องนม" อีหนูโนตม-อึ๋มผ่าซาก "ตั๊ก-บงกช" เคยระเบิดอารมณ์เรื่องที่ถูกถาม ไถ่ และ ถ่าย แต่เต้าของเธอเอากับพี่ๆ นักข่าวและช่างภาพอย่างเหลืออด โธ๊ะ! ว่ากันไม่ได้หรอกอีหนู... เพราะชุดแต่ชุดที่หนูหามาใส่ มันทำให้สองเต้าอึดอัดหายใจหายคอ ไม่ค่อยจะออก เลยต้องคอยเบียดเสียดเนื้อหังกันออกมา จนล้นทะลักนอกเสื้อผ้าที่หนูใสเป็นประจำ-ใครมันจะไม่มอง

          เกือบจบชีวิตในวงการบันเทิงเพราะพฤติกรรม พฤติกาม ฉาวๆ คาวๆ และรอบข้างระหว่างชีวิตและรอบเอว พัวพันและพันตูอยู่แต่เรื่องผู้ชาย ผู้ชาย และผู้ชาย นม 2 เต้า ก็ช่วยอะไรไม่ได้ 'อึ๋ม ผ่าซาก' ที่วันนี้กำลังคร่ำเคร่งกับการเรียนภาษาอังกฤษและภาษาใบ้ คว้าตำแหน่ง "นมใหญ่" ไปครองแบบใสๆ ในอันดับที่ 3 และเป็นนมแท้ แม่ให้มาของจริงว๊อย!!!         

 

อันดับ 4 อมิตา ทาทา ยัง

          "ความมั่น" นำพาให้เธอขึ้นแป้นไปยืนในตลาดเพลงระดับอินเตอร์ สมกับความตั้งใจตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย และเพราะจะโกอินเตอร์รึเปล่าไม่ทราบ อะไรที่มันเคยแฟบ เคยแบนแต๊ดแต๋ ก็เลยต้องเนรมิต ให้ตู้มต้ามขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อรวมเข้ากับความใจกล้าบ้าบิ่น แบบสาวอินเตอร์ นม เอ๊ย ชื่อของเธอ สาวสองทา ก็เลยยิ่งไปกัน 'ใหญ่'

          ถึงจะโดนเม้าธ์ไม่เลิกเรื่องสองเต้าว่าไม่ใช่ของแท้ ที่แม่ให้มา และสาวสองทาตะแบงว่าใช้วิชา "อาจารย์โกย" โธ๊ะ! ถ้าโกยแล้วมหึมาขนาดนี้สาวไทยที่มีน้อยก็คงไม่ยอมกินตามน้อย หันมาใช้วิชาโกยกันจนเล็บฉีกขาดทั่วบ้านทั่วเมือง ถูกค่อนแคะยังไงทว่าสาวมั่นอย่างทาทาก็บ่ยั่น ยังขยันโชว์ความมหึมามันทุกงาน

 

อันดับ 5  พัชราภา ไชยเชื้อ

          ครองแช้มป์สาวเซ็กซี่หลายสมัย จนใครต่อใครต้องขอยกขึ้นหิ้ง เป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาลให้กับเธอไปหมดเรื่องหมดราว

          มีเรื่องเล่าลือในวงการแฟชั่นว่า 2 ปี ก่อนตอนที่พีคสุดๆ สาวอั้มตกปากรับคำกับนิตยสารแฟชั่นว่าจะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ แต่พอเอาเข้าจริงกลับปฏิเสธ โดยไม่ทราบสาเหตุ เลยยังไม่สามารถตรวจสอบขนาดความมโหฬารว่าบิ๊กไซส์ ใหญ่ขนาดไหน เพราะใช้วิชา "อาจารญ์ดัน" จนช่ำชอง ซ้ำร้ายยังโดนเม้าธ์เอาว่าใหญ่เพราะหมอให้มา ให้ช้ำใจ

          ถึงจะทำผิดกติกา (หมอให้มา?) และยิ่งเมื่อเทียบขนาดกับอีกสี่สาว ความมหึมาของสองเต้าจะเป็นรองหลายขุม และรั้งอยู่ในอันดับบ๊วย แต่ลีลาโพสท่าถ่ายรูป อันแสนจะยั่วยวนของอั้มก็กินขาดและแสนจะบาดใจชายไทย

เอามาจาก kapook นะคะ


PS.  อย่าลืมแวะมาเยี่ยมไดอารี่เราบ้างนะคะ...ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

20 ความคิดเห็น

◦◦ΡĿΛΨ٭&#164 31 ต.ค. 49 เวลา 20:09 น. 2

ใหญ่ สุด เนี่ย
วัด จาก แท้ หรือ เทียม อ่ะ
แต่ ฟัน ธง
อ้ำ เล็ก สุด
แร้ว ยุ่ง ไร กะ นม คน อื่น เนี่ย
 -  -*

0
•!¦[•иőőиkû&#10 31 ต.ค. 49 เวลา 20:21 น. 5

น่าเกลียดหว่ะ
ชีวิตนี่คิดได้แค่นี้เหรอ
วิจารย์นมคนอื่นอ่ะ
ถ้าคุนนะลองมาเปนผู้หญิงและมีคนมาด่าว่า
นมใหญ่และคอยแต่ถ่ายนม
จ้องนม
เรานะเกลียดที่สุดเลยเวลาผู้ชายพุดแบบนี้
รับไม่ได้

0
|| -` L a d i E z`` ••* 1 พ.ย. 49 เวลา 01:02 น. 9

กระแต ๆ

แต่ว่าไป มรกตก็ใหญ่จิง เคยดูเมื่อตอนเด็ก ๆ
((นี่ชั้น เปนแต่เด็กเลยหรอวะเนี้ย))


PS.  โ ล ก ห มุ น ด้ ว ย ค ว า ม รั ก - - * ถึ ง ซั ก ซ้ อ น แ ต่ ส ว ย ง า ม . . ทั้ ง ขื น ข ม แ ต่ อ ม ห ว า น ~
0
ว้าว 1 พ.ย. 49 เวลา 14:00 น. 11

กระทุ้ที่5 มะชอบแล้วจะเข้ามาทำไม ก็รุ้หัวข้ออยุ่แล้วนิ

ใจจิงก็อยากรุ้เหมือนกันสิน๊ะ

0
โนตม 3 พ.ย. 49 เวลา 09:33 น. 15

ไม่รู้จักหรอ ใหญ่จนยาน คนนมใหญ่มากก็น่าสงสารแบบนี้แหละ เอรึว่าไม่มีให้ยาน

0
$Nanzy$ 3 พ.ย. 49 เวลา 11:12 น. 16

หย่ายโค-รต


PS.  //ToT//~ขอร้องหล่ะ..ใครก้อได้ ช่วยทำให้ฉันเจ็บ ช่วยทำให้ฉัเสียใจ ช่วยทำให้ฉันหมดรักเค้าเสียที~//YoY//
0