Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดู๊..มาดู!! นิสัยขวัญ-อุษามณี กับ แม่กันนน ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ขวัญ-อุษามณี ร้อง ปดส.ช่วยสยบคลิป-ภาพฉาว ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (บก.ปดส.) เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 ม.ค. น.ส.อุษามณี ไวทยานนท์ หรือ ขวัญ-อุษามณี นางเอกสาวขวัญใจวัยรุ่นชื่อดังทางวิก 7 สี พร้อมด้วยบิดา และมารดา เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ ปดส. เพื่อขอคำปรึกษาเป็นแนวทางในการแจ้งความดำเนินคดี กรณีที่มีภาพคลิปวีดีโอจากโทรศัพท์มือถือเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ต โดยเป็นภาพขณะที่ดาราสาวรายนี้สวมชุดนักเรียนไปเที่ยวในสถานบริการแห่งหนึ่ง ย่านสยามสแควร์พร้อมกับเพื่อนเมื่อ 2 ปีก่อน การเข้าแจ้งความครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ปกครองของ ดาราสาว เกรงว่าลูกสาวจะไม่ได้รับการต่อสัญญาจ้างจาก สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 เพราะสัญญาที่เซ็นไว้ใกล้จะหมดลงไม่นานนี้ จึงเข้าปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับเว็บไซต์แห่งหนึ่ง เพื่อปกป้องชื่อเสียงและเป็นข้ออ้างในการพูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงของวิก 7 สี ว่า น้องขวัญ ได้พยายามปกป้องชื่อเสียงของตนเอง และไม่ได้มีเจตนาจะสูบบุหรี่ตามที่ปรากฎในคลิปวีดีโอบันทึกภาพไว้ได้ เนื่องจากเป็นที่รู้กันดีว่าช่อง 7 สีเป็นค่ายหนึ่งที่รักษาภาพพจน์ของดาราและนักแสดงในสังกัดเป็นอย่างมาก จากการแจ้งความครั้งนี้ บิดา และมารดาของขวัญ ต้องการที่จะปิดเป็นความลับ เนื่องจากเกรงว่าผู้บริการของช่อง 7 สี อาจจะรู้ความเคลื่อนไหว จึงพยายามที่จะหลบกลุ่มผู้สื่อข่าวนับสิบคน ที่ไปรอทำข่าวอยู่บริเวณด้านหน้า บก.ปดส.

แต่เมื่อ มารดาของ น้องขวัญ เห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวจึงลงจากรถมาก่อน และเดินเข้ามาสอบถามกลุ่มผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียดว่า "มาทำอะไรกันเนี่ย" ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามหา น้องขวัญ ยิ่งทำให้มารดาของ น้องขวัญ แสดงอาการเกรี้ยวกราด ตะโกนใส่ผู้สื่อข่าวด้วยเสียงอันดัง พร้อมแสดงความไม่พอใจ และกล่าวว่า "รู้ไหมว่าผัวฉันเป็นตำรวจ" จากนั้นจึงเดินเข้าไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นัดหมายไว้ และพยายามจะฟ้องว่ามีกลุ่มนักข่าวมาดักรอ ทำให้ไม่ได้รับความสะดวก เจ้าหน้าที่จึงต้องออกมาดูความสงบเรียบร้อย กลุ่มผู้สื่อข่าวจึงถอยกลับไป ขณะที่มารดาของ น้องขวัญ ยังคงแสดงสีหน้าไม่พอใจ ก่อนที่จะโทรศัพท์ไปเรียกให้สามีนำตัว น้องขวัญ ลงจากรถเดินไปยังห้องทำงานของเจ้าหน้าที่ ปดส. แต่ระหว่างทางยังคงมีผู้สื่อข่าวบางคนคอยบันทึกภาพ แต่ก็ถูกมารดาของ น้องขวัญ ถามตลอดทางว่า "เป็นใครถ่ายทำไม" ซึ่ง น้องขวัญ เองก็แสดงท่าทีไม่พอใจเหมือนกัน



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 27 มกราคม 2550 / 16:23

PS.  ~a_ku_za ^^ อิอิ ขอบคุณที่หั้ยราวมาโพสก๊าบบบ ขอบคุณก๊าบบป๋ม~

แสดงความคิดเห็น

>

53 ความคิดเห็น

Kim Kuri 27 ม.ค. 50 เวลา 15:51 น. 5

อ้อร้ออยู่อย่างนี้แหละแกน่ะ คงเจริญหรอก เหงหมอลักษณ์ก้อฟันธงว่าแกน่ะจะดังอย่างนู้นอย่างนี้ ไหนล่ะ ดังเพราะข่าวฉาวๆทั้งนั้นแหละ ทุเรศ เหงบอกปี 49 จะดังเปง superstar ไง ไหนล่ะทุเรศ ไม่เหงว่าจะมีวี่แววเลย ไปจ้างมามากกว่ามั้ง อยากดังล่ะสิท่า ทำตัวกระแดะแล้วยังจะมาแก้ตัวอีก เรียนก้อไม่เรียนรับแต่งานแต่ละคร แล้วเปงไงล่ะ พอเอนแล้วก้อได้แค่ ม.กรุงเทพ เรียน รร.ก้อดี อยู่ถึงแม่พระฟาติมา แต่พอเข้ามหาวิทยาลัย กลับไม่ได้เรื่อง รับแต่งานจนไม่มีเวลาเรียนแล้ว หัดหยุดๆซะบ้างสิแกน่ะ ดาราคนอื่นเค้ายังไม่รับงานเยอะขนาดนี้เลย เค้าก้อยังเหงแก่เรียน ไม่เหมือนแกหรอก หน้าด้าน พ่อแกคงจะยัดเงินเข้าแม่พระฟาติมาให้ได้ล่ะสิ คงเหงว่า รร.ดี อยากให้ลูกเด่น แหวะ การเรียนเปงไงล่ะ ตกต่ำ ทุเรศ เพื่อนๆเชื่อเรา เราพูดจิง มันน่ะนิสัยไม่ดี

0
- -แพรซี่- -** 27 ม.ค. 50 เวลา 16:19 น. 10

เราเกียดขวัญมากตั้งแต่เค้าเล่นเปนทอมแล้วและ..มานแปกๆยางงัยมั่ยรุ..ตอนนี้นิสัยอย่างนี้ยิ่งเกียดเค้าปัยใหญ่..แต่ก้อสงสารบางทีมีคนมั่ยชอบเยอะ

0
ChocKy_Whitez 27 ม.ค. 50 เวลา 16:20 น. 11

เราเรียนเซคเดียวกะขวัญ



นิสัยดีจะตาย ม่ายหยิ่งด้วย



อดีตก้อคืออดีต



คนเรียนม.กรุงเทพผิดตงไหนว๊ะ



 X บร้า!!!

0
.......... 27 ม.ค. 50 เวลา 16:36 น. 12

ตตอนเเรกอ่ะเรียนอยุบ.ด.1เเหละเเต่ว่าผ.อ.รุว่าสูบบุหรี่ก้อเรยไล่ออกเเร้วก้อได้ไปอยุเเม่พระเนี่ยเเหละ

0
*~นู๋อ้อม ~* 27 ม.ค. 50 เวลา 16:50 น. 14

อืมม..“รู้ไหมว่าผัวฉันเป็นตำรวจ”

แร้วตำรวจไม่ใช่คนเหรอคะ

ใหญ่มาจากไหนหน่ะ

ถึงได้ใช้คำพูดและก้อแสดงกิริยามารยาท

ชั่นต่ำแบบนี้กับสาธารณชน

เป็นคนของสังคม ก้อควรทำตัวให้

สมกับฐานะด้วยนะคะ...


0
niranum 27 ม.ค. 50 เวลา 17:12 น. 15

คห.13น่าจะยึดหลัก
ความถูกต้องมากกว้าน่ะค่ะ
อันที่จิงแล้ว
ควรดูนิสัย
ก่อนที่จะมาดูหน้าตามากกว่า

0
11111 27 ม.ค. 50 เวลา 17:32 น. 16

กุจะไปอิจฉาทามไม

น่าตาก็งั้นๆ

ยังทามตัวทุเรดอีก

น่าด้าน ตอ แหล

โกหกน่าด้านๆ

เปงดาราได้ก็เพราะน่าตา

แต่ไม่ใช่ความสามารถ

ไม่ได้น่าอิจฉาเลยสักนิดเดียว

0
ลิงปลาทอง 29 ม.ค. 50 เวลา 03:42 น. 18

= =

นานาจิตตังแฮะเรื่องแบบนี้

ถ้าสูบก็ยอมรับมาตรงๆก็สิ้นเรื่องจะปิดทำไม

ไม่มีใครเค้าว่าอะไรคุณหรอกค่ะ

สูบได้ก็เลิกได้นี่นาจริงมั้ย

แต่ถ้าไม่สูบก็น่าสงสารนะที่โดนแบบนี้

0