Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้หญิงวัยรุ่นล่าแต้ม (รายการหลุมดำ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราได้ดูรายการหลุมดำอ่ะนะ  เมื่อคืนวันเสาร์  ที่เป็นเกี่ยวกับผู้หญิงล่าแต้ม
คือแบบว่า...  เป็นเรื่องของผู้หญิงวัยรุ่มบางกลุ่มที่เริ่มกำลังแพร่หลาย  นั่นคือ  นอนกับผู้ชายแล้วมี Sex เพื่อสะสมแต้มว่าใครจะได้เยอะกว่ากัน  แล้วใครได้เยอะจะถือว่า "เจ๋ง"


แล้วทีนี้ผู้หญิงเมื่อคืนที่เขาเอามาออกรายการ  สะสมได้  93  แต้ม  เธอชื่อเก๋ (นามสมมุติ)  อายุ  17  ปี  บอกว่าทำมาแล้วเกือบ 2  ปีกว่า  ซึ่งเธอก็ไม่ได้มีปัญหาครอบครัวหรืออะไรนะ  แต่ที่เธอทำไปเพราะ  เห็นเพื่อนทำและตัวเองก็อยากลองดูบ้าง  แล้วทีนี้พอทำแล้วก็เลิกไม่ได้เพราะมันเป็นเหมือนกิจวัตร (=_=;;)  แต่เธอบอกว่าถ้าได้ครบ  100  ครั้งแล้วเธอจะพอ

ส่วนอีกคนอายุ 14 กับ 15  อันนี้ที่ไปทำแบบนี้เพราะว่าผลพวงจากทางครอบครัวและเพื่อน ได้ประมาณ  43 แต้ม 

เราก็อยากรู้ว่าเพื่อนๆ จะคิดว่าไงมั่งอ่ะ  ที่เห็นผู้หญิงวัยรุ่น(บางส่วน) ในสังคมไทยปัจจุบันเป็นแบบนี้  แถมดูเหมือนว่ามันแพร่หลายมากด้วย  จากเรื่องที่เราคิดว่ามันน่าจะเกิดขึ้นได้ยาก  แต่ตอนนี้มันกลับดูง่ายและเกลื่อนมากๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

-*/คนไม่น่ารัก/*- 28 ม.ค. 50 เวลา 13:21 น. 1

เมื่อคืนนู๋ก้อดูคร่า นู๋ไม่ชอบเรยอ่ะค่ะ เหมือนว่าผู้หญิงไม่มีที่จะกินอย่างงั้นเรย

แร้วรายการถอดรหัส ก้อมีเกี่ยวกับ โปรแกรมแครมฟร็อก หรืออะรัยก้อไม่รุอ่ะค่ะ ช่วยอธิบายหน่อยได้ป่ะคะ ว่ามันคืออะไร

0
princess love prince 28 ม.ค. 50 เวลา 13:29 น. 2

จังหวัดกุอีกแล้วอ่ะ คราวที่แล้วเรื่องทำแท้งก็จังหวัดนี้ ไม่น่าเล้ยยย เสียชื่อสถาบัน ใครดูใครก็รู้ว่าอยู่โรงเรียนไหน


PS.  [P] r i n c e s s [P] L o Y z เ จ้ า ห ญิ ง ผู้ เ ล อ โ ฉ ม ที่ สุ ด ใ น ป ฐ พี
0
UMAX 28 ม.ค. 50 เวลา 14:16 น. 3

Camfrog เราเรียกว่าโปรแกรมส่องกบอ่ะนะ แต่กบของบางคนที่หมายถึงก็จะเป็นพวก ผู้หญิงที่โชว์สรีระของตัวเองอ่ะ เค้าจะมีกล้องเวปแคมติดไว้เพื่อโชว์หน้าเวลาเล่นถ้าเราอยากเห็นคนที่เราคุยด้วยก็กดดูที่ไอค่อของเพื่อนที่เรากำลังสนทนาแล้วเราจะเห็นทุกอริยาบทของคนที่เราคุยอยุ่ แคมฟอกจะมีหลายโซนที่ให้เราเล่น ส่วนโซนของเอเซียส่วนมากจะเป็นของเมืองไทยอ่ะนะจะมีแบบห้องทั่วไปแล้วก็ห้อง 18+only ห้อง 18+ ส่วนมากคือคนที่อายุ18 ขึ้นไปสามารถเข้าไปเล่นได้ แต่อย่างเราเป็นเราก็สามารถเล่นได้ถ้าเราโกงอายุเข้าไป แล้วถ้าเค้าเห้นว่าเราเป็นผู้หญิงเค้าก็จะเชียร์ให้เราโชว์ร่างกาย ร่วมทั้งให้เราโชว์การช่วยเหลือตัวเอง นี่คือห้องไทย แต่ถ้าเป็นห้องเมืองนอกส่วนมากนะ เมื่อเค้าเป็นหน้าตาเรารุ้ว่าเราเป็นผู้หญิงจริงๆ ผู้ชายเค้าก็จะเข้ามาคุยกับเราแล้วก็โชว์การช่วยเหลือตัวเองให้เราดูหรือบางราย ก็จะโชว์การร่วมเพศกับแฟนให้เราเห็นเลย การเล่นแคมฟอกก็แล้วแต่บางคนนะถ้าคนไหนที่เล่นหาเพื่อนก็จะได้เพื่อนคนไนเล่นหาอย่างอื่นก็จะได้อย่างที่เราต้องการนั่นแหละ แต่เราแนะนำนะ คนไหนที่ชอบร้องเพลงอ่ะ จะมีห้องแบบว่าเราโชว์น้ำเสียงแล้วเราต้องพอสกล้องด้วยนะเพื่อนให้รื่นหูในการฟังเพลงจะได้ไม่กระตุก เราก็จะอยูแต่ห้องร้องเพลงนี่แหละสนุกดีถึงแม้จะมีแต่เพื่อนที่อายุมากแล้วแต่เราได้เข้าคิดและความบันเทิงได้

0
Thanatos zephyR 28 ม.ค. 50 เวลา 15:28 น. 4

Camfrog คือโปรแกรมส่องกบเหรอเนี่ยะ  เพิ่งรู้  ฮ่าๆๆๆๆๆ  เคยเล่นเจอกบ (อย่า คห.3 ว่าแหละ)  แต่ไม่ใช่กบตัวเมีย  เป็นกบตัวผู้ (ก็เพื่อนผู้หญิงมันเล่นอ่ะ)  แล้วก็มีบางคนโชว์ *0* น่าเกลียดมาก  แต่ก็ดู =_="  ผู้หญิงก็มี  เปลือยเล่น  น่าเกลียดมาก  แต่ก็ดู


PS.   7วันเว้นอ่านซึ้ง เคมี ฟิสิกส์ 5 วันหนี เนิ่นช้า 3วันจากวิทย์ชี- วะเป็น อื่นเฮย สอบติดแพทย์คงบ้า ขนาดแท้ ชีวิตกรู
0
hibonjin 31 ม.ค. 50 เวลา 16:56 น. 7

ทำแล้ว เจ๋งแค่นั้นนะเหรอ แล้วจะมีประกาศว่า ตัวเอง ผ่าน ชายมาเป็นร้อยเนียะนะ มันน่าภูมิใจนักเหรอ จะมีคนสรรเสริญเยินยอไหมนะนั่นนะ 

ปล อ้อถ้าครบร้อย ลงหนังสือพิมพ์ด้วยนะ ว่าใคร แข่งกันเข้าไป แข่งดี ๆ ไม่ชอบ


PS.  เขียนบทความ จากมิธแลนด์ก็แยะ เรื่องมันค้างคาอยู่ในหัว ก็จับมาเขียนนิยายซะเลย
0
เน็คคุง 25 ส.ค. 51 เวลา 09:47 น. 9

เธอไม่อายคนอื่นเขานิเกิดมาเป็นผู้หญิงแต่กับเอาร่างกายไปให้คนอื่นเขาเชยชมแต่อดีตมันไม่สำคัญเธอก็คิดใหม่ทำใหม่นะเราจะเป็นกำลังใจให้

0
ton-aor 11 ม.ค. 52 เวลา 22:56 น. 10

ไม่รู้สึกอะไรเหรอ เวลานอนกับคนที่ไม่รู้สึกรัก ชอบ น่ะ มันไม่ใช่เล่นขายของนะ งง

0
อีแรด 10 เม.ย. 58 เวลา 13:33 น. 15

พวกนี้เลิกไม่ได้หรอกคะคุณน้องขา มันติดของผู้ชายแล้วคะ เป็นยาเสพติดชนิดหนึ่ง พวกนี้อนาคตก็ต้องเป็นเอดส์ตายคะ เด็กใจแตกพวกนี้อย่าได้หลงเข้าไปในกลุ่มคนพาลนะคะจะพาแต่ไปหาค..ผู้ชายอย่างเดียวคะ ค่านิยมพวกนี้พวกนางก็ตั้งขึ้นมาเองแหละ พวกโรคจิต เขาถึงไม่ให้หลง..ค ในวัยเรียนงัยคะ ร้อยทั้งร้อยหมดอนาคตทุกราย ถ้าเจอเพื่อนพวกนี้หลีกหนีใกล และอย่าคบหาสมาคมด้วยเด็ดขาด ค่านิยมบ้าๆเดี๋ยวพวกมันก็ออกลูกแล้วไปทิ้งตามห้องน้ำ ก็เพราะพวกมันแรดโดยสันดานคะ ขอสาบส่งให้พวกมันเป็นเอดส์จะได้หายคัน

0
สมน้ำหน้าพวกอีแร 10 เม.ย. 58 เวลา 13:42 น. 16

สมัยนี้วัยรุ่นสาวไม่มียางอายกันเลย ทำตัวสำส่อนเหมือนผู้ชายแล้วยกย่องกันว่าดี พวกหล่อนไม่ต่างจากกะหรี่หรอก แต่พวกนี้ไม่ได้เงินสักบาท ตอบสนองสันดานดิบเหมือนสัตว์ไม่มีการควบคุมอารมณ์ทางเพศ ได้ยินแล้วเพลียกับอนาคตของชาติที เขาบอกว่ามันมีระบาดไปหมดนะแก็งพวกนี้นะ โรงเรียนดังก็มี แถมมีหนังอีสไปร์แรดให้วัยรุ่นที่มันใจแตกอยู่แล้วยกเป็นฮีโร่ว่าดี ขนาดนางเอกสวยๆในฮอร์โมนยังแรดเลย มีผู้ชายมารุมล้อมหล่อนก็ภูมิใจ เมื่อรู้เบื้องลึกแล้วพวกนี้จะขาดความอบอุ่นจากครอบครัวคะ ก็เลยหาอะไรชดเชย ให้ผู้ชายเอาฟรีๆ ทุเรศที่สุดเลย เป็นลูกเป็นหลานจะเฆียนให้หายคันเลย พวกอีเ-้ยแรดเนี้ยะ

0
กะหรี่ของชาติ 10 เม.ย. 58 เวลา 13:47 น. 17

พวกนี้นะมันสะกดคำว่ารักนวลสงวนตัวไม่เป็นหรอก สะกดเป็นแต่ โอ้เอยส ๆ อย่าริอาดไปคบกับพวกนี้เด็ดขาดมันจะพาไปหาความสุขกับผู้ชายอย่างเดี่ยว ติดใจแล้วเลิกยาก มีบางนางก็อยากเข้าไปร่วมกับเขาด้วยแสดงว่ากำลังหาพวกอยู่นะเนี้ย พวกนี้อันตรายมีใจแรดอยู่แล้ว พวกนี้นะสันดานต่ำ สังสอนอย่างไรมันก็ไม่ฟังหรอก

0
อีสัตว์ อีเหี้ย 20 เม.ย. 58 เวลา 09:59 น. 18

ค่านิยมล่าแต้มเป็นค่านิยมพวกแรดและคันมันเป็นแก๊งพวกแรด ขอสาปแช่งให้พวกมันเป็นเอดส์ก็สำส่อน ทำลายวัฒนธรรมอันดีงามของไทย ส่วนมากพวกนี้จะเป็นเด็กมีปัญหาขาดความอบอุ่นในครอบครัว ถ้ารู้ว่าเพื่อนสาวเป็นพวกล่าแต้มอย่าได้ไปข้องแวะกับพวกนี้เด็ดขาด เพราะมันเสพติดอวัยวะเพศชายเสียแล้ว กลายเป็นโรคขาดผู้ชายไม่ได้ ถ้าเป็นลูกเป็นหลานจะฆ่าให้ตาย อีพวกเ-้ย อีสัตว์อีสำส่อน อีกะหรี่ มีลูกสาวเหมือนมีส้วมอยู่หน้าบ้านจริงๆ เดี๋ยวมันล่าแต้มเสร็จมันก็ออกลูกทิ้งตามข่าว ก็เพราะค่านิยมอุบาทว์ตอบสนองความคันของพวกหล่อน จะมีสักกี่คนเชียวที่มันได้ดีจากการล่าแต้มเนี๊ยะ อุบาทว์อย่างนี้ก็ยังมาออกข่าว กะหรี่มันยังได้ค่าตัวนี่มันให้เขาเอาฟรีอีก โอ๊ยรับไม่ได้

0