Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"แคมฟร็อก" โชว์อนาจาร ไทยทำสถิติเข้าอันดับหนึ่งของโลก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กรรมการ สมาคมการค้านักธุรกิจผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไทยจี้ไอซีทีสนใจและเอาใจใส่ แก้ปัญหาโปรแกรมแคมฟร็อก ระบุถ้าเอาจริงสาวถึงบ้านหรือร้านอินเทอร์เน็ตได้ ชี้วัยรุ่นไทยเปลี่ยนนิยมโชว์อนาจารห้องต่างประเทศกันแล้ว

ด้านผู้บัญชาการสำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศเผยผลตรวจสอบ 2-3 เดือน พบคนไทยเข้าโปรแกรมแคมฟร็อกมากเป็นอันดับ 1 ของโลก

(28ม.ค.) นายเอกพล สามัตถิยดีกุล กรรมการสมาคมการค้านักธุรกิจผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไทย กล่าวถึงโปรแกรมแคมฟร็อก ซึ่งเป็นโปรมแกรมที่กลุ่มวัยรุ่นคนหนุ่มสาวเข้าไปแชท พูดคุยสนทนา รวมไปถึงโชว์ลามกอนาจาร มีเพศสัมพันธ์ผ่านกล้องที่ถ่ายทอดไปสู่กลุ่มเพื่อนที่เข้ามาดูตามห้องต่าง ๆ

ว่า ปัจจุบันยังพบว่ามีเยาวชนไทยนิยมเข้าไปโชว์ลามกอนาจารในห้องสนทนาทั้งใน ประเทศไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก แต่จะนิยมเข้าไปโชว์ในห้องต่างประเทศกันมากกว่า เพราะป้องกันการโดนตรวจสอบ


โดยพบว่ามีบางห้องคนไทยเข้าไปยึดเกือบทั้งห้องก็มี ซึ่งช่วงเวลา 03.00-04.00 น. เป็นช่วงเวลาที่มีหญิงสาวเข้ามาโชว์เปลื้องผ้า การร่วมเพศ ตลอดจนการแสดงท่าทางลามกอนาจารมากที่สุด

นายเอกพล กล่าวด้วยว่า ได้ขอให้กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ให้ความสนใจและเอาใจใส่การแก้ปัญหานี้อย่างจริงจังมากกว่านี้ และควรจัดเจ้าหน้าที่ 1-2 คน เป็นผู้คอยเฝ้าระวังการกระทำอนาจารในห้องสนทนาของโปรแกรมแคมฟร็อก

หาก พบว่ามีการโชว์ลามกก็ให้เข้าไปบล็อกทันที ไม่ว่าจะเป็นห้องของประเทศไทยหรือห้องสนทนาในต่างประเทศ รวมทั้งติดตามการเชื่อมโยงสัญญาณอินเทอร์เน็ตเพื่อสืบหาไปถึงต้นตอของตัว ผู้แสดงลามก

แล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมให้เยาวชนได้ เห็นเป็นตัวอย่าง การติดตามสัญญาณนั้นไม่ใช่การล้วงข้อมูลส่วนตัวของผู้โชว์ลามก แต่เป็นการตรวจสอบโปรแกรมแคมฟร็อกว่าห้องสนทนาที่คนเข้าไปดูการโชว์ลามก เป็นห้องสนทนาใดและใครเป็นผู้โชว์บ้าง

“เพราะขณะที่มีคนโชว์จะมีการใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก ก็จะทำให้เช็คได้ว่าขณะนั้นใครเป็นผู้โชว์ลามก แล้วจะสาวไปถึงที่ตั้งของอินเทอร์เน็ตว่าเป็นที่ใด สามารถระบุบ้านหรือร้านได้ ซึ่งเรื่องนี้ผู้ X วชาญด้านอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์สามารถทำได้

ดัง นั้น อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ของกระทรวงไอซีทีมีความจริงใจและพยายามแก้ปัญหา มากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เพียงเจ้าของเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดห้อง สนทนาลามกเท่านั้น แต่ยังไม่เคยจับผู้โชว์ได้เลย ทำให้เด็กไม่เกรงกลัวและเมื่อโชว์ในห้องสนทนาของไทยไม่ได้ ก็แห่ไปโชว์ในห้องต่างประเทศ” นายเอกพล กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน ผู้บัญชาการสำนักคดีเทคโนโลยีและสารสนเทศ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวว่า จากการที่ได้ติดตามตรวจสอบโปรแกรมแคมฟร็อกจากห้องต่าง ๆ

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา พบว่าขณะนี้คนไทยเข้าไปเล่นในโปรแกรมแคมฟร็อกมากเป็นอันดับ 1 ของโลกแล้ว จากที่เคยติดอันดับ 3 ของโลก รองจากสหรัฐและสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดย คมชัดลึก

PS.  เขียนบทความ จากมิธแลนด์ก็แยะ เรื่องมันค้างคาอยู่ในหัว ก็จับมาเขียนนิยายซะเลย

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

ไอพีเอที 28 ม.ค. 50 เวลา 23:19 น. 1

=[]="""""""""""


PS.  ใครเข้ามาไอดีผมขอให้สวยให้หล่อกันน้า ใครอ่านแล้วไม่มาขอให้ท้องผูกสามวันเลยเพี้ยง
0
~Ch!P~&~D@Le~ 29 ม.ค. 50 เวลา 11:28 น. 2

ตีสาม ตีสี่ไม่จักหลับไม่รุ้จักนอนรึไงฟ่ะ
ไร้สาระจิงๆ
เอาเวลาไปอ่านหนังสือ ทำตัวให้เปนประโยชน์กะชาติดีกว่าไหม

โตแต่ตัวป่ะเนี่ย


PS.  ขอบคุณที่ทำให้รู้จักคำว่ารัก
0