Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อั้ม-พัราภา ครองแชมปสาวเซ็กซี่ที่สุด 3 ปีซ้อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อั้ม-พัชราภา ครองแชมป์สาวเซ็กซี่ที่สุด 3 ปีซ้อน

ทั่วประเทศโหวต “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ“ เป็นเซ็กซี่สตาร์ 3 ปีซ้อน ในขณะที่ Sexiest Singer ตกเป็นของ “ทาทา ยัง“ ส่วน Sexiest VJ ปีนี้ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี“ คว้าไปครอง พร้อมด้วยรางวัลพิเศษคือเซ็กซี่เอเชียปีนี้ทุกคนต่างยกให้ Miss Ase Wang จากสิงคโปร์

คึกคักทีเดียวสำหรับการประกาศผล “100 Sexiest Women In Word 2005“ ของนิตยสาร FHM ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และยังคงได้รับความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับบรรดาหนุ่มๆ ที่ต่างก็ตั้งใจมายลความเซ็กซี่ของสาวๆ ในงานนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานนอกจากจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์สุดหวิวจากเหล่านางแบบ-นายแบบแล้ว ยังมีการประมูลภาพถ่ายพร้อมลายเซ็นแถมได้จูจุ๊บกับเซ็กซี่เอเชียอย่าง Miss Ase Wang อีกหนึ่งฟอด และจะนำเงินรายได้จากการประมูลไปบริจาคให้กับผู้ประสบภัยสึนามิทางภาคใต้ ซึ่งหนุ่มใจบุญที่ประมูลสูงสุดเป็นเงินหนึ่งหมื่นสามพันบาทคือหนุ่มหล่อปีเตอร์ คอร์ปไดแรนดัล นั่นเอง

งานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนแล้ว คนบันเทิงเองต่างตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ “เชียร์-ทิฆัมพร, โอเด็ด, หญิง-จุฬาลักษณ์, โย-ยศวดี, จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช“ ที่แอบควงมากับหนุ่มอั้ม-อธิชาติ, แอนนี่ บรู๊ค, ปีเตอร์ คอร์ปไดแรนดัล ฯลฯ

ซึ่ง “อั้ม-พัชราภา” ได้กล่าวถึงความรู้สึกของการเป็นแชมป์ 3 สมัยว่า…

“3 ปีเขินค่ะ เขินจริงๆ อายเหมือนกันที่ได้ 3 ปี ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้อั้ม เซ็กซี่ในความรู้สึกอั้มคือความเป็นธรรมชาติของผู้หญิงคนๆนึง ไม่ได้หมายถึงตัวอั้มนะคะ ไม่ได้หมายถึงตัวเองเซ็กซี่นะ เพราะอั้มคิดแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าตัวเองเซ็กซี่ตรงไหน ต้องให้คนรอบข้างมอง แต่ที่คนอื่นมองว่าเราเซ็กซี่…อั้มคิดว่าส่วนหนึ่งอาจมาจากการถ่ายแบบ ได้มา 3 ปีไม่มีใครให้ของขวัญ เพราะเพื่อนก็เพิ่งทราบ เค้าไม่ว่าไงมีแต่หัวเราะ ทำไมไม่รู้เหมือนกัน คงเพราะคนรอบข้างที่รู้จักเราเค้าจะชินกับภาพเราว่าเป็นแบบนี้”


- โหลดฟรี...วอลเปเปอร์สุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา จากนิตยสาร Mars
- โหลดฟรี...วอลเปเปอร์สุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา พรีเซ็นเตอร์ ลักส์ คนล่าสุด
- โหลดฟรี...วอลเปเปอร์สุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา จากนิตยสาร At Office
- โหลดฟรี...วอลเปเปอร์สุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา จากนิตยสาร ผู้หญิงวันนี้
- โหลดฟรี...วอลเปเปอร์สุดน่ารัก อั้ม-พัชราภา จากนิตยสาร Proud
- อัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา จากนิตยสาร ผู้หญิงวันนี้

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย



ภาพจาก : นิตยสาร Mars

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

เบลล์ 23 ก.พ. 50 เวลา 16:31 น. 6

ตัวจิง สวยธรรมดา อ่ะ ขึ้นกล้องมากๆๆ&nbsp &nbsp &nbsp ก็สวยเหมื่อนคนสวยทั่วไปอ่ะ&nbsp &nbsp &nbsp ไม่ได้สวยมากๆขนาดนั้นซะหน่อย

0