Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คฤหาสน์สยองขวัญของ"นางพญาซาตาน"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องนี้ย้อนหลังไปนานตั้งแต่ก่อนปี ค.ศ. 1820
คฤหาสน์ที่เกิดของเรื่องมีชื่ออันไพเราะว่า " วังกุหลาบ "

ที่เรียกกันอย่างนี้ก็เพราะว่านอกจากรอบๆคฤหาสน์จะหอมหวลยวนใจด้วยกลิ่นกุหลาบที่ปลูกไว้เต็มสวนแล้ว หินอ่อนที่ใช้ปลูกสร้างคฤหาสน์หลังนี้ยังเป็นสีกุหลาบอ่อนแสนสวยอีกด้วย ตัวบ้านก็ปลูกสร้างอย่างงดงาม วิจิตรตระการตา ไม่ว่าจะเป็นบันไดใหญ่ภายในคฤหาสน์ ซุ้มประตู โค้งหน้าต่าง และเครื่องเรือน ล้วนทำขึ้นอย่างประดิดประดอยงดงามทั้งนั้น เพื่อให้เป็นวังกุกลาบอันแสนสุขของสุภาพสตรีสาวสวยคนหนึ่งผู้มาเป็นนายหญิงแห่งบ้านนี้

ทว่าสุภาพสตรีผู้นั้นไม่ได้เป็นตัวเอกของเรื่องหรอกครับเธอเสียชีวิตอย่างลึกลับหลังจากครอบครองวังกุหลาบ ได้เพียงไม่กี่ปีแล้วโรสฮอลล์ก็ตกทอดมาสู่คนอื่นๆจนกระทั่งถึงปีค.ศ.1820ความน่าสยดสยองขวัญสั่นประสาทก็ย่างเข้ามาสู่คฤหาสน์แสนงามแห่งนี้ นั่นคือ การเดินทางมาครอบครองคฤหาสน์ของสตรีสาวแสนสวยนางหนึ่ง เจ้าของนาม แอนน์ ปาล์มเมอร์

แอนน์เป็นธิดาสาวสวยของนักแสวงโชคชาวอังกฤษที่เดินทางไปตั้งหลักปักฐานอยู่ในเกาะไฮติเป็นเวลานานแอนน์จึงไปเกิดและเติบโตที่นั่น ... อันว่าเกาะไฮติ นี้ท่านที่สนใจเรื่องเวทย์มนตร์มายาการทั้งหลาย คงทราบดีแล้วว่าเป็นที่เกิดของลัทธิสยองขวัญอันร้ายกาจ " วูดู " ที่ใครๆสะพรึงกันทั่วโลกนั่นหละแอนน์มีพี่เลี้ยงเป็นแม่มดวูดูจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอจะรับมรดกวิชามนตร์ดำจากพี่เลี้ยงมาอย่างเต็มคราบ จนบิดามารดาของเธอทนไม่ไหว กลัวว่าลูกสาวจะกลายเป็นแม่มดไปจริงๆจึงต้องหอบหิ้วเธอกลับมายัง อังกฤษบ้านเดิมอีกครั้งแต่ช้าไปเสียแล้วมนตร์มายาแห่งแม่มดแห่งไฮติซึมเข้าสายเลือดแอนน์อย่างลึกซึ้งเกินคาดและเธอก็กลายเป็นแม่มดวูดูไปอย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อแอนน์มาถึงอังกฤษใหม่ๆนั้นใครๆก็พากันทึ่งในความงามของเธอเป็นอันมากเพราะเธอเป็นสาวผมแดงที่ผุดผาดบาดตาด้วยเสน่ห์อันเย้ายวนใจไปทุกอิริยาบถ มีหนุ่มๆฐานะดีมาติดพันมากมาย แต่ แอนน์กลับไปเลือก จอห์น ปาล์มเมอร์ หนุ่มถังแตกเป็นคู่ครองอย่างผิดความคาดหมายในที่สุด

แต่เหตุการณ์ต่อมาทำให้ทุกคนเริ่มเข้าใจว่า เหตุใดเธอจึงเลือกพ่อหนุ่มที่มีแต่ตัวอย่างนั้น เพราะปรากฎว่า จอห์น ปาล์มเมอร์ ผู้นี้มีลุงและอาที่ร่ำรวยมาก ลุงของเขาเป็นเจ้าของวังกุหลาบโรสฮอลล์อันขึ้นชื่อลือชาหลังจากจอห์นแต่งงานกับแอนน์ไม่กี่เดือนลุงกับอาของจอห์นก็เกิดเรื่องวิวาทกันจนต้องตัดสินด้วยการดวล และตายทั้งคู่ คฤหาสน์ วังกุหลาบ อันงามตระการตาจึงตกทอดมาสู่ จอห์น ผู้เป็นทายาทอย่างเต็มภาคภูมิ ใครๆก็เล่าลืออื้อฉาวกันว่า แอนน์ ปาล์มเมอร์ ใช้มนตร์มายาการ ทำให้เจ้าของคฤหาสน์ต้องฆ่ากันตายเพื่อให้คฤหาสน์ตกเป็นของหลานชายผู้สืบสกุลคือสามีของเธอนั่นเอง

ข่าวลือนี้หนาหูยิ่งขึ้นเมื่อแอนน์เข้าครอบครองคฤหาสน์นั้นแล้วเพราะเธอเบื่อหน่ายสามีอย่างรุนแรงและเริ่มคบชู้สู่ชายอย่างไม่แคร์อะไรทั้งนั้น ทั้งๆที่คู่เชยซึ่งเธอเลือกมาร่วมเรียงด้วยบางครั้งก็เป็นทาสอยู่ในที่ดินของคฤหาสน์นั่นเอง

วันหนึ่ง จอห์น ผู้น่าสงสารจับได้คาหนังคาเขาว่า เมียสาวแสนสวยของเขากำลังชิดเชยอยู่กับชู้หนุ่มรูปงาม แต่แทนที่เขาจะได้ทำอะไรเธอแอนน์กลับตบหน้าสามีด้วยอุ้งเล็บอันแหลมคมพร้อมกับพ่นคำสาปแช่งอันดุร้ายน่าสะพรึงกลัวสามผู้อ่อนแอทั้งกายใจของเธอถึงกับเป็นลมไปทันทีที่ได้ยินคำสาปและเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาอีกที จอห์น ปาล์มเมอร์ ก็กลายเป็นคนเจ็บหนักไปเลยแอนน์รู้สึกไม่พอใจที่สามีของเธอหนังเหนียวไม่ตายง่ายๆ ประกอบกับได้หมอดีมารักษาอาการของเขาจึงทรงอยู่เรื่องๆ นับว่ากีดหน้าขวางตาเป็นอย่างยิ่งนัก แอนน์จึงลงทุนให้เรื่องมันสิ้นสุดลงง่ายๆด้วยการใช้หมอนกดหน้าสามีในคืนหนึ่ง เพื่อให้ตายๆเสียให้สมใจ

แต่จอห์นหัวแข็งเกินคาดเขาควักปืนพกใต้หมอนออกมาพยายามยิงภริยาแต่แอนน์ก็ว่องไวพอกันฉวยได้มีดปลายแหลมมาแทงสามีเต็มเหนี่ยว คนทั้งสองมีเลือดอาบร่างพอๆกันเลือดของแอนน์ไหลเปรอะเปื้อนพื้นห้องเป็นดวง
และเมื่อสามีของเธอโซซัดโซเซลุกจากเตียงเดินไปเหยียบกองเลือดนั้นเข้ารอยเท้าของเขาก็ปรากฎติดแน่นกับพื้นห้องลบไม่เลือนจนกระทั่งอีกหลายสิบปีต่อมาว่ากันว่า รอยเลือดแม่มดลบอย่างไรก็ไม่เลือนหาย

เมื่อสามีตายสมใจแล้วแอนน์ปาล์มเมอร์ก็เป็นอิสระเสรีพอที่จะทำตามความพอใจของเธอทุกอย่างอาศัยทรัพย์มรดกของ
เจ้าของคฤหาสน์ที่ตกทอดมาถึงจอห์น แอนน์ก็มีความเป็นอยู่อย่างสุขสบายประกอบด้วยข้าทาสบริวารทั้งชายหญิงเป็นจำนวนร้อย และบรรดาทาสเหล่านี้หละที่แอนน์ ปาล์มเมอร์ เลือกเอามาเป็นชู้ชมไม่ซ้ำกันพวกทาสยกย่องบูชาในความงามและเสน่หของแอนน์เหมือนเทพธิดาแต่การกระทำของเธอนั้นมันเป็นการกระทำของปิศาจชัดๆแอนน์กระทำต่อชู้ชมที่เบื่อหน่ายแล้วอย่างไม่มีใครคาดคิดถึง"เธอมักโบยเขาด้วยแส้จนขาดใจตายไปคามือ"สาวใช้คนสนิทบอกเล่าเรื่องราวของนายสาวแก่เจ้าหน้าที่บ้านเมืองในเวลาต่อมา"แต่นับว่าเป็นโทษฐานเบาที่สุดที่เธอทำต่อชู้ที่เบื่อหน่ายแล้วส่วนมากเธอมีวิธีการแปลกๆไม่ซ้ำกันเช่นจับเขามัดโยงแล้วแล่เนื้อออกเป็นชิ้นๆบางรายเธอมัดเขาขึงพืดกับพื้น แล้วผ่าอกเอาหัวใจออกดู รายนี้เธอกระทำเมื่อรู้ว่าเขาไปเจ้าชู้กับทาสสาวสวยคนอื่นมีหลายรายที่เธอจับเขายัดใน X บเหล็กที่มีเหล็กแหลมคมอยู่ข้างใน เมื่อเปิด X บอีกที ทาสคนนั้นก็มีร่างกายพรุนไปหมดเหมือนรังผึ้ง "

อย่างไรก็ตามแอนน์ปาล์มเมอร์เป็นราชินีในดวงใจของทาสทั้งในที่ดินของเธอและที่ข้างเคียงแต่ต่อมาทุกคนรู้ว่าเธอเป็นแม่มดผู้มีเวทย์มนตร์ขลังแต่ก็ไม่มีใครรังเกียจเพราะเสน่ห์ของเธอบดบังเสียหมด

แล้วก็มีเสียงซุบซิบกันว่าการที่แอนน์ปาล์มเมอร์มีเสน่ห์เลิศเลอและมีเวทย์มนตร์ขลังที่สุดนั้นเป็นเพราะเธออุทิศตนให้เป็นคู่เชยของพญาปิศาจหรือตัวซาตานเองเลยที่เดียวในลัทธิ วูดู นั้น ตัวพญาปิศาจซึ่งมีอำนาจและความร้ายกาจพอๆกับซาตานของชาวคริสเตียน มีชื่อว่า " บารอน ซัมดี " ส่วนสาวที่อุทิศตนสักการบูชาบารอนซัมดีนี้ก็เรียกกันว่า บารอน หรือ บารอนเนส ... ตัวพญาบารอนซัมดี ว่ากันว่าเป็นจอมโหดที่มีรูปร่างน่าสะพรึงกลัวที่สุด ชนิดที่ใครเห็นเข้าแล้วถ้าไม่เป็นบ้าก็ตกใจจนช็อกตายเลยทีเดียวก็ บารอนซัมดี นี้หละที่ว่ากันว่า มาสมสู่อยู่กับ แอนน์ ปาล์มเมอร์ เดือนละ 3 คืน ทุกเดือน มิได้ว่างเว้นเลยสาวใช้ในคฤหาสน์คนอื่นๆ นอกจากคนสนิทจริงๆ จะถูกห้ามไม่ให้เข้าไปในห้องของแอนน์ ซึ่งเธอถือว่าเป็นความลับส่วนตัวสุดยอดจึงไม่มีใครนอกจากบางคนรู้ว่าห้องนั้นเป็นอย่างไร แต่ทุกๆเดือนจะมีอยู่ 3 คืนที่แอนน์เก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้องที่ล็อกสนิทแน่นไม่เยี่ยมกรายออกมาเลยหากใครเดินผ่านไปทางนั้นก็จะได้ยินเสียงประหลาดทุกคนต้องวิ่งอ้าวหนีหายทุกรายไปเชียวคือได้ยินเสียงหัวเราะระริกระรี้อย่างสุขเกษมเปรมปรีดิ์ของแอนน์เคล้าคละกับเสียงคำรามห้าวกระหึ่มเหมือนเสียงภูติผีปิศาจร้ายก้องออกมาแล้วก็มีเสียงหวีดร้องเสียงคร่ำครวญและเสียงต่างๆจากการร่วมรักอันวิตถารดังออกมาไม่ขาดระยะจนสาวใช้ที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์ไม่อาจทนอยู่ในคฤหาสน์แห่งกามนี้ได้ต่อไป

อันที่จริงแอนน์ปาล์มเมอร์เองก็ไม่ชอบที่จะให้มีสาวๆอยู่ด้วยนักเธอกลัวสาวน้อยเหล่านั้นจะมาแย่งชู้ชมไปถ้าจับได้ว่าทาสสาวคนใหนคิดไม่ซื่อ แอบไปสมัครรักใคร่กับชู้ของเธอ แอนน์ จะลงโทษอย่างทารุณจนถึงตายด้วยวิธีแปลกๆ ส่วนมากเธอ จะให้ทาสสาวๆแต่งกายด้วยผ้าขี้ริ้ว และไม่ให้แต่งหน้าตา เพื่อที่จะไม่มาแข่งขันความสวยกับเธอนั่นเอง" เธอมักให้ทาสสาวๆสวมรองเท้าไม้หนาหนักเพื่อให้เคลื่อนไหวไม่สะดวก จะได้ไม่มีโอกาสยุ่งเกี่ยวกับชู้ชมของเธอส่วนใครที่ฝ่าฝืนจะต้องตายอย่างทรมานที่สุด"พยานเล่าเรื่องของนายสาวอย่างสยดสยองแอนน์ครองความเป็นใหญ่ทั้งในทางธรรมดาและทางมนตร์มายาการอยู่หลายปีความที่ตรากตรำกับกามารมณ์จนเกินขนาดทำให้สังขารของเธอทรุดโทรมเร็วและแก่เกินวัยไปมากมายแต่แอนน์ก็ยังหลงตัวเองว่าเลอเสน่ห์อยู่เธอมักเปลือยกายให้ชู้หนุ่มรูปหล่อชมความงามไม่ขาดปาก หารู้ไม่ว่า การกระทำเช่นนั้นทำให้ชู้เอือมระอาเป็นที่สุดในระยะหลังๆเสน่ห์ทางกายและมายาการของเธอชักเสื่อมลงเป็นอันดับ แอนน์ ไม่ได้เป็นเทพธิดาของข้าทาสบริวารอีกต่อไปแล้ว แต่กลายเป็นนังแม่มดเจ้าเล่ห์และสาวกปิศาจร้าย มีความโหดร้ายทารุณเสมือนปิศาจเสียเอง จึงมีทาสหลายคนคิดทรยศต่อเธอ เมื่อ ชู้ชมคนหนึ่งถูกแอนน์ เฆี่ยนจนตายคามือ ทาสอื่นๆก็เห็นว่าสุดจะทนต่อไปได้แล้วแผนการจับตัวแอนน์เพื่อลงโทษจึงเกิดขึ้นในปี ค.ศ.1833 นั่นเองทุกคนเลือกเอาวันที่แอนน์เก็บตัวเงียบอยู่กับชู้เชยที่เป็นพญาปิศาจบารอนซัมดี เป็นเวลา 3 วัน 3 คืน นั้นลงมือปฎิบัติการ ทาสจำนวนหนึ่งแอบย่องไปยังห้องไว้อาวุธของคฤหาสน์ และเก็บอาวุธมาเป็นของตนจนหมดสิ้น ต่อจากนั้นทาสผู้มีหน้าที่บุกเข้ายึดตัวแอนน์ก็ย่องไปยังห้องรโหฐานของเธอบรรดาทาสที่ถูกเลือกมาทำหน้าที่นี้ล้วนแต่คัดที่ใจคอ X มหาญมาเป็นพิเศษ ทุกคนต้องใจแข็งพอที่จะทนทานต่อเสน่ห์ของแอนน์และไม่กลัวปิศาจด้วยนอกจากนี้ทาสชายที่ถูกเลือกให้ทำงานสำคัญชิ้นนี้ล้วนแต่อยู่ห่างไกลจากนายหญิงของคฤหาสน์

เรื่องการสมสู่กับจอมปิศาจซึ่งเป็นข่าวลือที่เขาไม่เชื่อถือและพากันบุกเข้าไปจนถึงหน้าห้องนอนที่ปิดประตูล็อกแน่นหนาของแอนน์อย่างเงียบเชียบแต่เมื่อถึงห้นาห้องนั่นเอง ทุกคนก็ตกตะลึงพรึงเพริดขวัญแทบบินเมื่อได้ยินเสียงคำรามอันน่าสยองขวัญที่สุดดังออกมาในห้อง ตามด้วยเสียงครวญครางของแอนน์ ปาล์มเมอร์ ครั้งพอระงับสติได้แล้วทาสคนหนึ่งที่กล้าที่สุดก็เกิดความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาสุดกลั้นเขาจึงตรงไปที่บานประตูและแอบมองเข้าไปในช่องกุญแจตรงนั้นทันทีที่สายตารับภาพภายในห้อง ทาสคนกล้าก็ร้องโหยหวนออกมาสุดเสียงเสมือนได้รับความเจ็บปวดแสนสาหัส พลางยกมือขึ้นกุมนัยน์ตา เมื่อเขาหวนกลับมาอีกที เพื่อนๆที่พากันตกตะลึงก็ได้เห็นว่านัยน์ตาทั้งคู่ของทาสคนนั้นแตกปะทุมีเลือดแดงฉานไหลลงมาไม่ขาดสาย" บารอนซัมดี ... พญามัจจุราชแท้ๆ อยู่ในห้องนี้ ... " เขาไม่ทันได้บรรยายถึงความน่าสยองขวัญของร่างที่เห็นในห้องนอน เพราะได้ออกวิ่งเตลิดไปจากที่นั้นอย่างเปะปะล้มลุกคลุกคลาน ... นัยน์ตาของเขาบอดสนิทเสียแล้ว

เหตุร้ายที่เกิดกับทาสคนนั้นทำให้คนอื่นๆใจเสีย จึงพากันออกวิ่งหนีอุตลุต ทุกคนรู้แล้วว่า เสียงล่ำลือว่าแอนน์เป็นคู่เชยของพญาปิศาจนั้นเป็นความจริง และเคราะห์ที่ตกแก่ผู้แอบดูพญาผีร้ายเป็นอย่างไรก็เห็นๆกันอยู่ จึงพากันหนีออกจากคฤหาสน์ไปจนหมด ไม่กล้าอยู่สู้หน้านายหญิงอีกเลย จะมีเหลืออยู่ก็แต่คนที่ยังซื่อสัตย์ต่อแอนน์จริงๆเท่านั้นทว่า ทาสแก่ๆ ที่ซื่อสัตย์เหล่านี้ให้แปลกใจเป็นอันมากที่นายหญิงของพวกตนอยู่แต่ในห้องนานผิดปรกติ4 วัน 5 วัน 6 วันผ่านไป จนย่างเข้าวันที่ 10 แอนน์ก็ไม่ออกจากห้องที่ปิดล็อกประตูแน่นหนาแน่นอนละครับไม่มีใคร กล้าไปเคาะประตูเรียกเธอเลยสักคน ทุกคนนอกจากจะกลัวปิศาจแล้ว ยังกลัวเวทย์มนตร์ ของ แอนน์ อีกด้วยในที่สุด ทาสแก่ที่ฉลาดกว่าเพื่อนก็ไปปรึกษาบาทหลวงคริสเตียนคนหนึ่งที่อยู่ในวัดห่างออกไป และท่านบาทหลวงก็เอื้อเฟื้อเดินทางมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงโดยไม่หวั่นกลัวอำนาจมายาการของแม่มด วูดูท่านบาทหลวงพบว่า ห้องรโหฐานของ แอนน์ ปาล์มเมอร์ ปิดแน่นสนิท ต้องใช้แรงของชายฉกรรจ์ถึง 3 คน จึงโดดกระแทกประตูให้เปิดออก เมื่อทุกคนมองเห็นภายในห้องนั้น ก็ตกตะลึงไปในห้องนั้นตกแต่งพิลึกกึกกือด้วยเครื่องหมายสัญลักษณืของลัทธิ วูดู มีทั้งยันต์คาถา และรูปภาพอันน่าสะพรึงกลัวมากมาย แต่ที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดคือร่างที่นอนอ้าซ่าอยู่บนเตียงใหญ่กลางห้องนั่นเองแอนน์ ปาล์มเมอร์ แม่มด วูดู คนสำคัญนั่นเอง แต่เธอตายสนิทแล้วร่างทั้งร่างของ แอนน์ เปล่าเปลือยตลอด ทุกคนต้องเบือนหน้าหนีด้วยความสยองขวัญ เพราะแทนที่จะเป็นร่างอันเลอเสน่ห์ของสาวสวย กลับเป็นร่างอันหย่อนยานเ X ่ยวแห้งหมดความสวยงามของหญิงชราคนหนึ่งที่มีเค้าของแอนน์อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง

ผมแดงยาวสยายของเธอ แซมด้วยสีเทาและสีขาวทั่วหัวนัยน์ตาสีฟ้าเต็มไปด้วยอำนาจเหนือใจชายชาตรีก็พลันขาวขุ่นเหลือกลานอย่าน่ากลัว ริมฝีปากอิ่มยวนใจ กลับเ X ่ยวย่นแสยะอ้ากว้างเหมือนได้รับความตกใจขนาดหนักที่น่าแปลกใจก็คือ แอนน์ ปิดห้องตายมาหลายวันแล้ว แต่ร่างกายของเธอแห้งเกราะไม่ได้ขึ้นอืดหรือเน่าเปื่อยเลยปริศนาลับที่ใครๆพากันฉงนนักหนาได้แก่คำถามที่ว่า แอนน์ ตายอย่างไรไม่มีใครฆ่าเธอแน่ๆ เพราะไม่มีใครล่วงล้ำเข้าไปในห้องรโหฐานที่ปิดสนิทแข็งแรงเหมือนป้อมปราการได้เลยทั้งในห้องนั้นก็ไม่มีช่องลับหรือทางเข้าออกทางอื่น และที่แน่นอนกว่านั้นก็คือ แอนน์ ไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง ทั้งร่างของเธอไม่มีบาดแผลเลย ดูเหมือนเธอตายด้วยความตกใจและผิดหวังผิดคาดมากกว่าจึงลงความเห็นในหมู่ผู้ที่เชื่อในอำนาจมายาการว่า แอนน์ คงถูกพญาปิศาจบารอนซัมดีลงโทษเอาในฐานที่เธอปล่อยให้ทาสไปแอบดูยามพญามารเริงรักอยู่ในห้อง หรือมิฉะนั้น บารอนซัมดีก็คงเบื่อหน่ายเธอจนทำลายเสียให้หายเบื่อเช่นเดียวกับที่ แอนน์ เคยกระทำต่อทาสที่เธอเบื่อแล้วนั่นหละสังขารของแอนน์จึงทรุดโทรมไปอย่างที่ทุกคนเห็น นอนสิ้นชีวิตอยู่ในห้องอย่างลึกลับนั่นเอง

เครดิต : http://www.geocities.com/hudsunlove/myth/zatan.htm

ผมแดงยาวสยายของเธอ แซมด้วยสีเทาและสีขาวทั่วหัวนัยน์ตาสีฟ้าเต็มไปด้วยอำนาจเหนือใจชายชาตรีก็พลันขาวขุ่นเหลือกลานอย่าน่ากลัว ริมฝีปากอิ่มยวนใจ กลับเ X ่ยวย่นแสยะอ้ากว้างเหมือนได้รับความตกใจขนาดหนักที่น่าแปลกใจก็คือ แอนน์ ปิดห้องตายมาหลายวันแล้ว แต่ร่างกายของเธอแห้งเกราะไม่ได้ขึ้นอืดหรือเน่าเปื่อยเลยปริศนาลับที่ใครๆพากันฉงนนักหนาได้แก่คำถามที่ว่า แอนน์ ตายอย่างไรไม่มีใครฆ่าเธอแน่ๆ เพราะไม่มีใครล่วงล้ำเข้าไปในห้องรโหฐานที่ปิดสนิทแข็งแรงเหมือนป้อมปราการได้เลยทั้งในห้องนั้นก็ไม่มีช่องลับหรือทางเข้าออกทางอื่น และที่แน่นอนกว่านั้นก็คือ แอนน์ ไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง ทั้งร่างของเธอไม่มีบาดแผลเลย ดูเหมือนเธอตายด้วยความตกใจและผิดหวังผิดคาดมากกว่าจึงลงความเห็นในหมู่ผู้ที่เชื่อในอำนาจมายาการว่า แอนน์ คงถูกพญาปิศาจบารอนซัมดีลงโทษเอาในฐานที่เธอปล่อยให้ทาสไปแอบดูยามพญามารเริงรักอยู่ในห้อง หรือมิฉะนั้น บารอนซัมดีก็คงเบื่อหน่ายเธอจนทำลายเสียให้หายเบื่อเช่นเดียวกับที่ แอนน์ เคยกระทำต่อทาสที่เธอเบื่อแล้วนั่นหละสังขารของแอนน์จึงทรุดโทรมไปอย่างที่ทุกคนเห็น นอนสิ้นชีวิตอยู่ในห้องอย่างลึกลับนั่นเอง

เครดิต : http://www.geocities.com/hudsunlove/myth/zatan.htm


PS.  ~เพราะหัวใจไม่แข็งแรงพอที่จะอยู่ตรงกลาง และมันก็ไม่มีมากพอที่จะแบ่งออกเป็นสองได้~

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

++ PanCake_ClubZa ++ 28 ก.พ. 50 เวลา 21:27 น. 3

โห นี่เรื่องจิงรึปล่าวค่ะเนี่ย
น่ากลัวชามัดเรยอ่ะ


PS.  สูตรการหาพื้นที่หัวจัย... = ความคิดถึง x ความห่วงใย = ความรักทั้งหมดจัยที่มีหั้ยเทอ
0
~!@#$%^&หยดน้ำในเปลวไฟ&^%$#@!~ 28 ก.พ. 50 เวลา 21:38 น. 5

หนุกดี^^


PS.  ไม่อยากฝืนตัวเธอให้รักฉัน หากเธอนั้นไม่รักกันก็อย่าฝืน หากเธอนั้นอยากได้หัวใจคืน ฉันพร้อมยื่นคืนให้ทั้งน้ำตา...
0