Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เจอเรื่องสยองที่ "เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า" ครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันพุธผมนัดเพื่อนไว้ที่เซ็นปิ่นครับ นั่งรถจากบางนาไปเจอเรื่องสยองมากๆๆๆ เอาเป็นว่าสั้นๆ ผมไปรอเพื่อนที่เซ็นปิ่น แล้วผมอยากเข้าห้องน้ำ ผมเข้าไปปีปิ้ส ไม่ได้ที่โถส้วมนะครับ แต่ในห้องน้ำ เข้าไปห้องน้ำชั้น3 ฝั่งที่จะเดินเข้าไปในตัวห้าง ผมยืนฉี่อยู่ดีๆ มีคนเอามือลอดเข้ามาในห้องครับ ผมตกใจมากอันดับแรกเลยนึกถึงเรื่องชัตเตอร์ ค่อยยื่นเข้ามาข้างใต้ครับจากอีกห้องหนึ่ง แล้วก็จากไป ผมก็รีบรูดซิ๊บ พอรูดเสร็จ มันก็ยืนเข้ามาเหมือนคนโรคจิต ตอนแรกคิดว่าจะล้วงของผมออกมาแล้วปี X สใส่มือมัน ครั้งนี้มันมีกระดึกนิ้วเรียกเลยครับ ผมตกใจเลยเดินออกจากห้องน้ำเพื่อจะรอดูหน้ามัน แล้วก็เลยยืนหน้าห้องน้ำส่องกระจก แล้วผมก็มองลงไปมันเอากระจกบานเล็กๆๆส่องออกมามองหน้าผมโดยที่มันก้มลงกลับพื้นผมมองสะท้อนไปเห็นลูกกะตามันน่ากลัวมากๆๆ  แล้วผมก็ยืนรอมัน5นาทีมันก็ไม่ออกมาซะที ผมเลยขัยบไปหน้าห้องน้ำทางออกแล้วทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงแก๊กประตูเปิดครับผมถึงกับขนลุกครับ มันเป็นตุ๊ดหรือเกย์ผมไม่รู้พูดได้คำเดียวว่าเสียวตูด ลักษณะของมันสูงประมาณ165 ซม. ตัวดำ ล่ำๆๆ หัวเถิกเหมือนหนังจีนผมยาวประมานบ่าใส่รองเท้าผ้าใบและกระเป๋าหูหิ้วสีแดง ปัดแก้มสีชมพู ในใจผมตอนนั้นมี2อย่างกลัวมันแต่ใจนึงก็กรูจะกลัวมันทำไมวะอีกใจก็อยากวิ่งไปถีบหน้ามัน ผมแค้นมันก็ตรงที่ยื่มือลอดมาข้างใต้ทำให้ปี X สโดนโถส้วมเลย นึกว่าเหมือนชัตเตอร์ คิดแล้วตลกตัวเองไม่หายทำไม ไม่ปี X ส ลดมือมันเลยหวะ มันจะได้กรี๊ด ท่านใดเจอบุคคลที่ผมอธิบายลักษณะไปที่เซนปิ่นท่านระวังตูดไว้ให้ดีนะครับผมม่ายรู้ว่ามันตามผมมาหรือปล่าวเพราะว่าผมใส่กางเกงขาม้าด้วยละมั้งเลยฟิตตูด แต่หน้าผมยังกะมาเฟียแต่มาเฟียเจอแบบนี้ก็ม่ายไหวเอาเป็นว่าเสียวตูดครับ...เสียวตูด คำเดียวเลย ไปครับขอระบายแค่นี้ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น

>

141 ความคิดเห็น

เหอๆ -*- 17 มี.ค. 50 เวลา 23:19 น. 1

เคยเจอเหมือนกัน แต่ที่เดอะมอล์งามวงส์วานอะ มันยื่นกระจกมาส่องดูตอนฉี่ในห้องน้ำ เล็บยาวๆอะ แต่เราเห็นก่อน เลยรีบออกมา ตกใจฉี่ไม่ออกเลย น่ากัวจิงๆ

0
M.Miharu 17 มี.ค. 50 เวลา 23:22 น. 2

อึ๋ย

เป็นผู้ชายมันลำบากงี้นี่เอง

เหอะๆ ^^

ยังไงก็ระวังกันนะจ๊า


☆ปฏิบัติการ (L)รักษาหัวใจ(U)☆ เรื่องยาว
รักหวานแหวว
อัพเดท: 15 มี.ค. 50 , เข้าชม :168/168 , โพส : 5
แฟนพันธ์แท้ : 2 , Rating :4 />
คำอธิบาย : อะไรกันเนี่ย!! เพิ่งเข้าวงการมาใหม่แท้ๆ ดันมาทำซ่ากับเรา เกลียดเธอจังเลย...แต่พอได้รู้จักกับเธอ ลียองวอน ก็ทำให้ฉันรู้ได้ว่า ชีวิตเธอเจออะไรมาเยอะ ไม่เป็นไร!! ฉันคนนี้ซันคิมฮยองจะรักษาหัวใจเธอเอง!!
0
-*- 17 มี.ค. 50 เวลา 23:27 น. 3

เราเปนหยิงนะ แต่เจอพวกโรคจิตที่เซนทรัลบางนาอ่ะ หยึย ไม่อยากนึกถึงเล้ย

0
Thanatos zephyR 18 มี.ค. 50 เวลา 00:29 น. 6

ดูมันทำ  น่าล่อตูดนักเชียว   -*-
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ   ทำไปได้นะ

เป็นผู้ชายต้องระวัง  เรายิ่งหน้าตาดีอยู่
(อย่าถามว่าตรงไหน??????  ยากส์กว่างมเข็มในมหาสมุทรแอตแลนติกอีกแน่ะ =_=")


PS.  ตราบใดที่ท้องฟ้ายังมีดวงดาว ตราบใดที่เมืองลาวยังมีข้าวเหนียม ตราบใดที่กระทะยังมีไข่เจียว ตราบนั้นใจดวงเดียวฉันจะมีแต่เธอ ........... รักเธอ ยัยเอ๋อกิน (บริษัท รับจ้างเสี่ยว จำกัด(มหาซน))
0
ทะมะ 18 มี.ค. 50 เวลา 15:23 น. 8

ราปัยเซ็นปิ่นแถบทุกวานเรยอ่ะ



ม่ายเคยเจอเรยอ่ะ งง^^



เราเข้ามาหมดแร้วอ่ะ ห้องน้ำอ่ะ



เราเดินทั่วแร้วอ่ะ เดินจนเบื่อแร้วอ่ะ

0
................. 19 มี.ค. 50 เวลา 19:03 น. 10

555 ตลกดีอ่ะ



โหยถ้าเปนเราคงตกใจมากๆเรยอ่า



เราคงวิ่งหนีอ่ะ กลัวววว



แต่เราว่าถ้ามีเยอะๆอย่างนี้เนี่ย



แจ้งตำรวจดีกว่านะ น่ากัววววอ่ะ

0
ivy 20 มี.ค. 50 เวลา 05:52 น. 18

เราเจอโรคจิตบ่อย เราผู้หญิงนะ เซ็นปิ่นเราไม่เล่าลักันแต่ว่าเราจาเล่าตอนขึ้นรถเมล์ครั้งนึง ก็คนแก่แล้วล่ะ คือน่าจะเป็นโรคจิต dementia or alzeimer ที่แบบว่า aggressive มาก คนไม่แน่นนะ ยืนเอาเป้ากระแทกตูดเราคนเต็มรถเลยไม่พูดต่อละกัน

0
coffee 20 มี.ค. 50 เวลา 06:27 น. 19

กำ&nbsp ผมว่าสงกรานต์อ่ะ พวกนี้ออกล่าเหยือกันเป็นฝูง



โดนประจำ มากอด หอมแก้ม ลูบไล้ แล้วยังจับน้องชายผมอีก แทบเสียตัว โอยยยย

0
вoмммммм 20 มี.ค. 50 เวลา 06:40 น. 20

จะโดนเปิดซิงในห้างแล้วมั้ยล่ะ 55+


PS.  ชั ก เ อ ย....ชั ก ว่ า ว....ชั ก เ ข้ า....ชั ก อ อ ก....ชั ก ใ น....ชั ก น อ ก....ชั ก อ ย า ก จ ะ บ อ ก ว่ า รั ก เ ธ อ ! อิ อิ ! ! !
0